day 6

1.5K 106 0
                                    

Cô tiểu thư Jung không phải dạng vừa để yên cho Jungkook hành sự mà vùng vẫy ra khỏi đám người hầu rồi đi nhanh đến cầm tách trà hất mạnh vào cậu .

" Cậu Jeon , cậu có sao không???" Cô bé Ami lo lắng dùng khăn mùi xoa lau cho cậu .

Cô Jung ném tách trà quý giá xuống sàn vỡ tan nát . Vẻ mặt hóng hách khoanh tay nhìn cậu , giọng điệu giễu cợt.

" Tao và Taehyung vẫn chưa chính thức ly hôn , trên danh nghĩa tao vẫn là vợ anh ấy . Còn mày là gì ? Danh phận gì ? Cứ cho là mày đã lên giường với anh ấy nhưng không có nghĩa mày là vợ ... Nghe có hiểu không ? Thằng điếm ..."

Jungkook cũng không ngồi nữa cậu từ từ đứng dậy , vuốt ngược mái tóc bị cô ta làm ướt . Cậu cười nhạt ...

" Dù cho tôi không có danh phận nhưng tôi cũng đã đứng đây rồi , đứng ngang hàng với cô ... thì sớm muộn gì cũng sẽ lấn át cô , cướp tất cả từ cô , không chỉ là vật chất thôi đâu . Tôi còn chiếm cả tình cảm của Taehyung , thứ mà cô có cố gắng cũng không bao giờ có được ..."

Cô tiểu thư Jung lần này đã mất kiểm soát hoàn toàn cô ta nổi điên giơ tay tát Jungkook .

'Chát '

" Jung Misoo , cô đang gây chuyện gì ở đây vậy ..."

" Taehyung ... "

Hắn nhìn cảnh tượng trước mắt , trong lòng vốn đang không vui , nó lại càng khiến hắn điên tiết hơn .

" Cô quậy đủ chưa?"

Cô ta lúc nãy vẫn còn hung dữ giờ đây là hiền dịu một cách lạ thường " Em không có ..."

" Tới có việc gì ? "

" Taehyung à , em không muốn chúng ta ly hôn đâu . Anh suy nghĩ lại đi ..."

Hắn khoác chiếc áo vest lên người Jungkook rồi ra hiệu cho Ami ý muốn cô đưa cậu lên phòng . Ami liền nhanh nhạy hiểu chuyện cô đưa Jungkook từ từ đi lên cầu thang .

" Cậu Jeon cẩn thận coi chừng đạp chúng mảnh vỡ ..."

Taehyung đưa mắt nhìn Jung Misoo , gương mặt lạnh toát , chất giọng trầm vang lên .

" Nếu là chuyện đó thì tôi mời cô về ..."

" Nhưng anh hãy nói cho em biết , con hồ ly tinh đó là ai ?"

" Không phải chuyện của cô , mau về đi "

" Nếu anh không nói , em sẽ không về ."

" Hmm...cô đúng là phiền phức. Cậu ấy không là ai cả chỉ đơn giản có chút công việc ở đây thôi ."

Jungkook đi gần hết cầu thang nghe Taehyung nói , trong lòng cậu như có chút không cam tâm .Nổi đau ngày đó lại dằn xé cậu , Jungkook bấu chặt vào chiếc áo vest . Ami cũng cảm giác được tình hình nên vội đưa cậu lên phòng nhanh chóng .

" Cậu Jeon ngồi xuống đây , em đi pha nước nóng cho cậu tắm lại"

Gương mặt Jungkook lạnh toát môi mấp máy " Không cần đâu "

" Không được , bây giờ mà tắm nước lạnh chắc chắn sẽ bị cảm "

Jungkook cũng không mảy may quan tâm con bé nói gì . Cậu ảm đạm ngồi đó , suy nghĩ . Rốt cuộc cậu đối với hắn là gì ???

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ