day 28

1.3K 64 8
                                    

   "Đương nhiên rồi ... tôi đã xóa hết tất cả các tuyến đường mà Jungkook đã đi qua . Chặn mọi thông tin về vụ tai nạn được đăng tràn lan trên các mặt báo . Haizzz ..."

      Jimin không kiềm được muốn hút một điếu giảm stress
"Nhưng anh thấy rồi đó , chậm nhất là sáng mai bọn nhà báo sẽ đưa tin . Còn với khả năng của Taehyung thì 2 tiếng nữa tất cả những thứ tôi xóa sẽ được khôi phục ."

    "Một tiếng nữa sẽ khởi hành chuyến bay , tôi nghĩ sẽ ổn thôi ."

   Jimin mỉm cười,  phì phèo điếu thuốc " Không đâu, tôi chắc chắn với anh sẽ thành công tốt đẹp . "

     Mikey chỉ ảo não ngước mặt lên nhìn ánh trăng mờ "Cậu lấy gì ra mà chắc chắn?"

     "Tính mạng tôi !" Không ngoài dự đoán của cậu Mikey rất ngạc nhiên ... "Thôi nào ... không cần biểu tình như vậy ."

     "Nói vậy cậu sẽ không đi cùng chúng tôi sao ?"

     "That right ... tôi sẽ ở lại làm rõ chuyện này , có quá nhiều chi tiết kì lạ."

     "Cậu định sống sót bằng cách nào ?"

     "Trước khi bị giết tôi sẽ là người giết ..."

     Mikey mệt mỏi nói một câu
"Chúng ta thật thảm hại !"

     "Này anh , phải bảo vệ Jungkook thật tốt . Tôi biết anh là người như thế nào ... lý lịch ra sao đấy..."

     "Tôi hiểu rồi."

   "Jungkook của chúng ta rất đáng thương vừa mới thoát chết bây giờ phải chạy trốn khỏi hắn . Hẳn là cậu ấy rất mệt mỏi giờ chắc đang nằm trên thảm cỏ êm ái tận hưởng nó trong một giấc mộng dài . "

  •
  •
    "Tìm thấy người chưa?" 

    Bọn tay sai của hắn chỉ cúi đầu lắp ba lắp bắp.

    "Chúng tôi đang cố hết sức tìm kiếm nhưng không thấy... các CCTV đều bị xóa nên rất khó định vị."

    Hắn thở hắt một cái, xua tay kêu chúng lui. Nhấc máy gọi cho Seok Jin... Cùng lúc đó từ bên ngoài Jimin đang tiến vào trong khuôn mặt biến hóa khôn lường, ban nãy còn sắt lạnh bây giờ nước chảy từ khuôn mặt rơi lả chả xuống nền đất.

   "Không cần phải tìm người nữa!"

    Jimin chỉ nhẹ nhàng đặt tờ giấy lên mặt bàn. Hắn có chút dè chừng nhưng cuối cùng vẫn khom người cầm giấy lên đọc. Jimin chỉ lẳng lặng quan sát biểu cảm của hắn, nhưng mà kì lạ thật đó... cầm giấy báo tử của người trên tay mà trông mặt hắn không biến sắc chút nào? Cậu đặt thêm một chiếc USB trên bàn.

   " Anh có muốn xem nó không? "

    Hắn liếc nhìn đám vệ sĩ, sau đó một tên liền hiểu chuyện cầm lấy USB cắm vào máy tính. Đoạn video dài 5 phút mà theo Jimin quan sát thì cơ hàm của Taehyung không động đậy giống như đang hóa thạch. Dù gì hắn cũng không phải diễn viên thấy người của mình bị tai nạn đến nổi toàn thân máu me be bét ít nhất mi mắt hắn cũng đã động đậy.

   "Tôi đến đây muốn để Kim tổng thấy được những hình ảnh cuối cùng của cậu ấy. Và mong anh sẽ nhớ về nó suốt cả cuộc đời này. Jungkook có ngày hôm nay đều nhờ cả vào anh đấy."

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ