day 10

1.4K 84 2
                                    

Cậu ngồi vào bàn ăn bắt đầu dùng bữa . Đồ ăn không tệ nhưng thực sự là nuốt không vô . Jungkook bỏ chiếc nĩa xuống dứt khoác , hành động của cậu làm mọi người vô cùng hoảng hốt .Đây là lần đầu họ được thấy sự tức giận của cậu . Ami thấy vậy liền hỏi hang cậu .

" Cậu Jeon đồ ăn không ngon hay sao ạ ?"

" Khi nào anh ấy về ?"

" Xin lỗi cậu em thật sự không biết ạ "

Jungkook nắm tay thành quyền , sau đó là thả lỏng , tiếp đến là đưa tay lên ôm mặt mình .
Ba ngày rồi , kể từ hôm đó hắn đi không thèm về . Có phải cậu đánh giá hắn hơi thấp rồi không , hay là cậu đã đắc ý cho rằng vị trí của mình trong lòng hắn quá cao .

" Cậu Jeon , hôm nay là ngày ra tòa ly hôn của cậu chủ "

Jungkook đưa mắt nhìn Ami vô cùng trông đợi . Ami nói tiếp .

" Em nghĩ là sau khi giải quyết xong chuyện này thì cậu chủ sẽ về ngay thôi "

Jungkook lại bắt đầu suy sụp gục đầu xuống trông vô cùng buồn bã . Nhưng ... ẩn sau sự buồn bã đó là một nụ cười mĩ dị đến đáng sợ . Thiếu chút nữa thì quên , nếu đã vậy thì hôm nay là ngày phù hợp nhất rồi .


" Cậu sắp xếp ổn hết chưa? "

" Rồi , tớ chỉ có 20 phút để gặp mặt " Jimin một tay tra loptop một tay nghe điện thoại .

" Được vậy gặp cậu ở chỗ cũ ."

Ngoài trời mây giông không ngừng kéo đến , âm u và nặng nề . Jungkook khoác vội chiếc áo măng tô , mang đôi giày phượt thủ đi rừng đắt tiền . Cậu bước xuống sảnh ... Ami thấy cậu muốn ra ngoài , lại thấy trời đang mưa nên cô hỏi hang .

" Cậu Jeon muốn đi đâu ạ ?"

" Tôi ra ngoài có chút việc không cần đi theo đâu ."

" Không được đâu vết thương của cậu còn chưa lành , nếu bây giờ cậu ra ngoài sẽ làm cậu chủ nổi giận. "

" Thì sao ? Anh ta có thèm để ý đến tôi đâu ."

" Cậu Jeon đừng đi , nếu cậu muốn đi thì để em đi cùng nếu không cậu chủ sẽ giết em chết mất ."

Jungkook hậm hực thở dài
" Được rồi , em lấy áo khoác đi "

" Em không lạnh đâu. "

" Ở kia có áo khoác của tôi , em lấy mặc tạm đi. "

Ami nhìn xuống đôi giày của cậu 'dạ' một tiếng rồi đi lấy áo khoác .



Chiếc taxi lên đường trong tâm bão . Ami ngồi trong xe cùng cậu thắc mắc.

" Sao mình không đi xe nhà ạ ?"

" Không tiện , dừng ở đây đi bác tài. "

Chiếc taxi dừng ở dưới một con dốc nhỏ dẫn vào rừng.

" Em ở trong xe đợi tôi ,"

" Dạ! "

Cậu bước xuống , bật dù đi trên con dốc . 5 phút sau Ami cũng bước xuống xe cô đội chiếc mũ của áo khoác lên , cho hai tay vào túi ung dung đi theo sau cậu . Ami lẩm bẩm...

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ