day 19

1.1K 52 19
                                    

" Chào giám đốc! ... Em là thư ký Jeon Jungkook ..."

Taehyung phì cười vì độ đáng yêu của người trong lòng . Hắn nâng mặt cậu lên xem xét , thấy cậu vẫn còn chưa tỉnh ngủ . Đưa tay bế người lên đi lại ghế sofa .

" Chà ... hôm nay chơi trò cosplay hả ? Thư ký Jeon ?"

Jungkook vẫn chưa thể mở mắt nằm gọn trên đùi hắn như một đứa trẻ , chất giọng mềm nhũng
" Khum ... em mún đến để giúp anh . "

" Giúp với trạng thái ngái ngủ à ? "

" Khum cóa ~ " _ Jungkook nhăn mày giờ cậu mới chịu mở mắt , nheo nheo hàng lông mi _
" Thư ký Park không có ở đây chắc anh vất vả lắm . Nên em đến để giúp anh ."

Taehyung bóp lấy hai cái má bánh bao của cậu , giọng trầm nhưng mang âm sắc trêu chọc
" Thế , bảo bối tính giúp anh như nào ? Ăn , ngủ , rồi lăn xung quanh phòng cho anh vui hả ?"

" Khum mà ~ anh đừng xem thường em , dù gì em cũng là trưởng phòng đấy nhé .Với lại dạo này..."

Jungkook khựng lại , cậu nắm lấy bàn tay đang bóp mặt mình
" ... ngủ dậy không thấy anh rất khó chịu ." UwU

Đáng yêu như vậy , là muốn hắn nạp năng lượng sáng sớm đúng không ? Taehyung chịu không nổi nữa, đè cậu xuống hôn lấy hôn để .

" Nhưng em đâu có biết , chính em làm tôi mất tập trung nhỉ ? "

Jungkook phẩy phẩy mái tóc sau ót , ra vẻ nũng nịu , sang chảnh " Đành chịu thôi ... em lấp lánh vậy mà ."

Taehyung mỉm cười vỗ vỗ lên đầu cậu , nhưng mà cậu đúng lợi hại thiệt . Cậu chỉ ngồi sofa đọc sách trước mặt hắn nửa ngày trời . Mà thu về từ hắn một lượng lớn những lần cắn môi , nuốt nước bọt , liên tục chỉnh cà vạt.

" Giám đốc ! Ngài đừng nhìn em nữa , em mặc bộ này là kín đáo nhất rồi ... "

" Em lại đây ."

Jungkook đặt cuốn sách trên tay xuống . Ung dung đi lại ngồi trên đùi hắn , choàng tay ra sau cổ nói .

" Anh ổn không ? "

" Em đừng nghĩ , anh không biết em đến đây để làm gì ..."

" Vậy em đến đây để làm gì ? "

Hắn cười xã giao đưa tay lên xoa xoa chán , nhếch chân mày ổn định nói .

" Em muốn dáy lên bao nhiêu tin đồn ... chẳng lẽ em còn không rõ sao ??? Bây giờ anh hot nhất twitter rồi đấy ."

Jungkook kinh ngạc " Thật không ? "

Cậu xoay người đặt chiếc mông tròn trịa lên đũng quần của hắn. " Wow ... thật này , chỉ mới có 1 ngày thôi mà . Đám Papaprazi đỉnh thiệt ."

Taehyung tát lên mông thịt rồi bấu chặt nói , đặt cằm lên vai cậu trong đầu hắn suy nghĩ đủ loại tư thế . " Giám đốc Dynamite đem nhân tình vào công ty hot tìm kiếm , thật là ..."

" Anh có thể yêu cầu họ gỡ bài mà , sao anh không làm thế ?" Jungkook thích thú đọc từng bài báo .

Taehyung hôn lên cổ cậu , đôi mắt nhuốm màu dục vọng thì thào bên tai cậu . " Em còn chưa đạt được mục đích mà ... anh cũng muốn xem phản ứng của cô ta . "

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ