Sau khi để Jungkook đi ăn cùng đồng nghiệp . Hắn cũng không nhàn rỗi mà đi đến điểm hẹn với chủ tịch Jung . Một quán bar khá nổi tiếng dành cho giới siêu giàu . Dọc dãy hành lang là những camera quan sát hiện đại có thể quét được danh tính người đi vào . Xung quanh đều lắp gương phản chiếu hình ảnh của Taehyung .
Chủ tịch Jung ngồi chễm trệ nằm trên chiếc ghế sofa bằng thép tận hưởng một điếu xì gà. Nhìn ngắm những cô vũ công với thân hình nóng bỏng say xưa múa cột . Khi Taehyung vừa đến cửa liền tự động mở . Jung Hoseok bĩu môi một cái . Anh hỏi Taehyung câu đầu tiên.
" Thư ký của cậu không đến cùng à ?"
Taehyung nhấc ly rượu đã được chuẩn bị sẵn lên , cụng vào ly của Hoseok. Một hơi uống cạn ...sau đó đặt ly rượu xuống cho tay vào túi .
" Anh hà tấc phải dùng cách này ? "
Hoseok đưa đôi mắt lạnh lẽo nhìn người phục vụ . Cậu liền hiểu ý kêu những cô vũ công đang múa cột ra ngoài . Hôm nay anh không được vui .
" Không ... vào chuyện chính đi ."
Taehyung cười trừ hắn bắt đầu ngồi xuống đối diện Hoseok
" Vậy ...chẳng phải chúng ta đã từng hủy đầu tư vào dự án đó sao ? "Anh đưa cánh tay đang giữ điếu xì gà lên xoa chán . " Đó mới là vấn đề đấy... "
...
" Anh đang điều tra cái người đầu tư vào dự án mà chúng ta đã hủy..."
" Có kết quả chưa?"
" Nhận lại một con số 0 ... "
Trong kinh doanh những nhà đầu tư lớn đột ngột hủy đầu tư , nghĩa là dự án đó có rủi ro không ít . Từ đó kéo theo số đông các nhà đầu tư nhỏ cũng sẽ lần lượt hủy hợp tác . Và dự án đó rơi vào bế tắc , tuy nhiên lại có một nhà đầu tư khác đã quyết định cứu lấy dự án này . Người này đã gây chú ý mạnh mẽ với Hoseok .
" Em nhớ tại sao chúng ta rút khỏi dự án này không ? "
" Do dự án mà chúng ta sắp triển khai có tỉ lệ thành công cao ... "
" Người này đã thả con tép bắt con tôm ... cái dự án mà chúng ta bỏ , rủi ro cao nhưng thành công cao gấp đôi . Người này rất nhạy bén , tung tích thì bí ẩn ."
" Vậy anh tính làm gì ? Đầu tư lại à ??? Rất mất mặt đó nha ..."
" Không hẳn , nhìn từ ngoài có thể thấy ngang tài ngang sức . Nhưng đem cả hai dự án đặt lên bàn cân thì là một so sánh khập khiễn... "
" Vì thế nên em đang cố hợp tác với NamJoon đây ."
"Sao ? Cần nhiều thời gian như vậy ? Con quỷ của đại hàn giờ lại muốn rửa tội à ... Những lúc như này , em hay dùng thủ đoạn ép đối phương đồng ý mà . Giờ lại hành xử kì lạ , cái gì đã làm em biến chất rồi ?"
Taehyung vớ tay cầm chai rượu rót cho Hoseok rồi tới mình, ểu oải nói. " Anh biết không ? Một ngày có hàng ngàn cái thủ đoạn hiện ra trong đầu em . Nhưng NamJoon lại không phải là kẻ để áp dụng ... "
Hoseok liếc mắt nhìn liền biết thằng nhóc này đang diễn trò , nên anh thẳng thừng vạch mặt.
" Để thư ký đi công tác thay mình , ở đây nhàn rỗi chơi bời . Rốt cuộc ai đã làm em cố tình lơ là , trì trệ công việc ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
l vkook l 100 ngày ,1 đứa con
Fanfiction" Chúng ta trao đổi đi , tôi yêu em 100 ngày đổi lại em cho tôi một đứa con " " Tôi muốn có con với em , muốn em làm papa của bọn trẻ , sau này già đi em sẽ là tri kỉ của tôi " " Jungkook đã trở thành người điên rồi " " Hận thù em trả còn...