day 27

1.2K 83 14
                                    

Nó sẽ đau lòng lắm đấy các pà cb tâm lí đi !!!

Jungkook chỉ im lặng không nói , điều đó khiến hắn mất dần kiên nhẫn .Mà từng bước đi tới chỗ cậu dùng bàn tay to lớn bóp lấy cái cổ trắng nõn , khiến nó bắt đầu chuyển đỏ . Gằng giọng nói...

" Nói mau ...! Có phải em rất hận tôi nên mới cố ý để cho sảy thai ... đúng không ? "

" Sao tôi có thể máu lạnh như thế được chứ ??? Bảo bối cũng là con của tôi mà ... Thậm chí TÔI ... sống những ngày tháng đó không khác nào một CON CHÓ RÁCH ... cũng không sao cả . Tại vì tôi có con bên cạnh , chỉ cần con được bình an . Thì những người rác rưởi như anh cũng không xứng làm tôi bận lòng . Nhưng mà tại sao vậy ? "

Cậu đẩy tay hắn ra với ánh mắt đau khổ mà lấm lem nước mắt . Giờ phút này những vết sẹo trong tim tưởng chừng đã lành , bây giờ cứ thế lở loét ra từng đợt . Mà không ai nhìn ra , chỉ thấy một Jungkook đang ôm lấy thương đau nghẹn ngào nói từng câu từng chữ như muốn người nghe cũng phải cảm nhận được sự mất mát to lớn của cậu .

" Tại sao người chết không phải là tôi mà là bảo bối ??? Nó có tội gì đâu ... À phải rồi , người đáng chết nhất là anh mới phải ... đáng lẽ lúc đó anh không nên biến mất ... " Jungkook nắm lấy cổ áo Taehyung .

Taehyung chỉ khựng lại đột nhiên hắn nhận ra được điều gì đó . Nhưng sau đó vẫn dùng lời nói chua xót gặng hỏi cậu " Vậy nên em muốn quay lại trả thù tôi sao ??? "

" Bây giờ không cần thiết nữa ... đã là rác thì sẽ tự phân hủy . " Cậu nói xong liền buông cổ áo hắn xuống rồi bỏ đi tay cầm chặt ảnh siêu âm . Cậu phải đi khỏi chỗ này , cậu phải bảo vệ đứa bé trong bụng đây là cơ hội cuối cùng . Cậu không muốn day dưa với người đàn ông này nữa.

" ĐỨNG LẠI ! Nếu bỏ trốn mà để tôi tìm được , tôi sẽ giết chết những người xung quanh em ."

Jungkook chỉ chớp mắt một cái giọt nước mắt lăn dài cậu còn ai là người thân xung quanh đâu ? Đôi chân dứt khoác bước ra khỏi biệt thự và lái xe rời đi . Để lại lại một Kim Taehyung ngạo mạn ngã phịch xuống ghế , điếu xì gà đã tắt . Không tin được cậu đã giấu hắn lâu như vậy mà hắn không một chút nghi ngờ gì . Rốt cuộc là Kim Taehyung hắn yêu cậu tới mức nào ? Mà lại tin tưởng cậu đến nhường này... Không được Jungkook phải cho hắn câu trả lời thích đáng , cậu không được rời xa hắn nhất định là như vậy .

"Jeon Jungkook , em ... cả đời này đừng hòng thoát khỏi tôi ."

Trong đầu cậu bây giờ một mớ hỗn độn , cậu phải làm sao đây ? Jungkook đặt tay lên bụng mình , giọt nước mắt vô vọng rớt rơi từng giọt .

" Bảo bối nhỏ ... papa ... papa phải làm sao đây ? "

Cậu vội mở lại nguồn điện thoại , chắc là Jimin đã gọi cho cậu nhiều cuộc lắm . Mọi chuyện cứ chọn ngay lúc này xảy ra mà hành hạ cậu . Bây giờ không nhanh trốn thì sẽ bị Taehyung tóm được thôi . Điện thoại đã lên nguồn , quả nhiên Jimin gọi cho cậu rất nhiều . Ngoài ra còn cuộc gọi nhỡ của Mikey . Cậu chưa kịp nhấn gọi lại thì anh đã gọi đến rồi . Giọng anh ấm áp khác xa với cậu bây giờ.

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ