day 25

1.1K 60 22
                                    

Taehyung bật cười , đi lại gần bế cậu lên .

" Làm sao đấy , mới nãy còn giận dỗi muốn rời xa anh mà ?"

Jungkook bặm môi nước mắt nước mũi tèm lem . Ngay cả cậu cũng không biết là làm sao nữa , chỉ vỗ vào ngực anh mấy cái coi như xả giận . Hắn quấn cái chăn bông dày dặn cả hai di chuyển ra ban công riêng trong phòng . Jungkook ngạc nhiên vô cùng bên ngoài bầu trời đầy sao , đẹp đến nao lòng . Thấy cậu tập trung ngắm sao , hắn rất vui hai tay ôm chặt người đẹp trong lòng .

" Đẹp quá !"

" Đáng lẽ sẽ cùng em nhảy một bài nhưng bây giờ cũng khá trễ rồi ..."

Jungkook chun mũi nói lãy " Sao anh không nhảy với cô ta kìa ? "

Taehyung lập tức tỏ vẻ giận dỗi buông cậu ra ... Ai ngờ Jungkook phản ứng kịch liệt .

" Ahhhh ... không muốn ... ai cho buông mà buông ? "

Cậu lấy tay hắn vòng qua eo mình , còn cậu thì xoay người ôm hắn cứng nhắc . Taehyung cười khổ ...

" Bộ mỗi lần em say rượu em sẽ có nhiều nhân cách hả ?"

" Ứm ừm ... chuyện xui rủi chắc em muốn anh ơi ! "

" Trời lạnh lắm , ôm cho chặt vào ..."

" Ừm ... lúc nãy, có chuyện gì sao ? Em nghe thấy tiếng ồn ..."

" Chuyện đó em đừng bận tâm , nó không liên quan đến em . "

" Nhưng nó có liên quan đến anh không ? "

Taehyung ngước xuống nhìn Jungkook , một tay nâng cằm câun lên . Hai người nhìn nhau chẳng chớp mắt .

" Chỉ có mình em được phép liên quan đến anh thôi ..."

Giây phút này trong mắt của cậu toàn là hắn , đối phương cũng vậy . Taehyung bắt lấy cái gáy nhỏ nhắn trắng ngần của cậu hôn nhau dưới ánh trăng mờ nhạt , khung cảnh hữu tình . Day dưa được một hồi lâu , hắn nở một nụ cười hỏi cậu .

" Chịch nhé . "

" Ơ kìa ..."

Đang lãng mạn mà ... người xưa có câu tinh trùng thượng não quả là không sai . Được rồi ... tại vì hôm nay hắn quá đẹp trai , không ăn tươi nuốt sống thì Jungkook sẽ hối hận mất . Cậu liếm môi một cái , rồi bay lên ôm chặt người hắn như gấu Koala hôn ngấu nghiến .

Đồng thời cái chỗ tư mật cách 2 lớp vải cứ cạ qua cạ lại , khiến cả hai hứng tới phát điên . Jungkook luồng tay xuống vừa xoa xoa cự vật vừa mở khóa quần . Taehyung cứ lùi về sau cho đến khi cả hai ngả nhào trên giường. Cuối cùng Jungkook cũng mở khóa xong . Taehyung còn nhanh tay hơn , hắn đã lột cái quần bó của Jungkook ra vứt sang một bên rồi vỗ mông bé , bép bép !

" Bé muốn mấy hiệp ? "

" Tới sáng ..."

" Hahahah ... em bạo ghê đó !"

" Có chịch không thì bảo ? "

Taehyung nãy giờ nằm dưới, phút chốc hắn trở mình lật ngược tình thế . Hắn cho tay vào quần lót của cậu xoa xoa cái bướm ướt nhẹp , rồi đâm ngón tay vào trong .

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ