day 22

910 75 0
                                    

    " Còn anh ... không sợ phu nhân Kim tức đến chết sao ??? Dù gì bà ta cũng là mẹ ruột của anh ."

     Nói đến đây Jin trầm mặt , anh lấy điếu thuốc quen thuộc ra châm . Tay cầm bật lửa lặp đi lặp lại một động tác . Đôi mắt dần xa xăm ...

     Họ là anh em ruột nhưng khác mẹ ... Mẹ của Jin là vợ cả phu nhân hiện tại , còn mẹ của Taehyung lại là vợ lẻ . Nhưng người vợ lẻ này sớm đã chết không rõ nguyên nhân . Cứ tưởng rằng Taehyung cũng sẽ bị hại chết như mẹ của mình , nhưng phu nhân Kim vốn đã nhìn ra tố chất lãnh đạo hệt như cha nó . Bà ta quyết định nuôi dạy đứa trẻ này từng chút một , giúp nó ngày một đến gần vị trí mà bà mong muốn .  

    Còn Seok Jin đứa con trai cả ruột thịt lại bị bà ta đối xử lạnh nhạt . Jin vốn là người có thể chất kém , lúc nhỏ phải nhập viện thường xuyên để điều trị bệnh . Nên trong mắt bà ta , Jin chẳng khác gì một cái xác vô ích, còn ông Kim dù nhận ra sự phân biệt rõ ràng này nhưng ông ta vẫn chọn cách lơ đi . Hết lần này đến lần khác bạo lực tâm lí gia đình đè nặng lên người Jin .

       Jin bỏ đi sau khi vừa tốt nghiệp cấp 3 . Đầu tiên anh trở thành một diễn viên tìm cách lây lất dấn thân vào bùng lầy . Dựa vào khả năng của bản thân , chẳng mấy chốc anh nổi tiếng toàn cầu nhưng ông Kim không chấp nhận tài năng của anh . Ông ta sợ anh sẽ tiết lộ danh tính bôi tro trét trấu lên mặt lão , cả phu nhân Kim và ông ta hai người họ chèn ép , gây khó dễ đủ điều , tìm cách bịt miệng anh .

     Cho đến khi anh không thể tiếp tục chịu đựng nữa. Jin đã chọn một con đường khác , gai góc hơn và ác độc hơn ... Không biết là anh đã trải qua bao nhiêu lần cố đào sâu vào thế giới ngầm đến mức hai tay dính đầy máu tanh . Trước khi họ kịp nhận ra sự tồn tại của anh thì đã trễ rồi . Máu ư , anh không còn thấy nó tanh nữa ngược lại rất hứng thú .

   Jin lập ra một tổ chức trong thế giới của mình mang tên XO . Những người hoạt động dưới chướng anh là những kẻ có năng lực đánh cắp. Nói cách khác là bán thông tin cho những ông trùm nơi đây  , một tổ chức vô cùng kì lạ . Dù vậy nhưng anh vẫn không động đến họ , vẫn nhẫn nhịn chờ đợi người em trai tội nghiệp của anh ta .

     " Mẹ sao ?... Nếu là mẹ thì tại sao biết bà ta sẽ tức chết mà mày vẫn muốn làm ?"

     " Ha... " Taehyung cười nhạt tay xoa trán " Làm sao tôi có thể nương tay cho kẻ giết mẹ mình được chứ ? "_ Hắn sớm đã nhận ra bà ta chỉ muốn lợi dụng hắn để đạt được mục đích của mình thôi .

     " Vậy thì làm sao tao có thể tha thứ cho kẻ đã hủy hoại hình ảnh một người mẹ trong lòng tao được ?" Jin gạt tàng thuốc...

     " Kim Taehyung , đến lúc rồi em trai ạ ..."

      Taehyung mỉm cười  , đưa ly rượu cùng anh trai mình cạn ly mừng cho cuộc hợp tác lần này ..

    " Lão già kia sớm biết anh hoạt động trong thế giới ngầm nhưng ông ta lại e dè , nhúng nhường anh . Hóa ra phía sau anh lại là người đó ."

    " Chậc ... chỉ là mối quan hệ xã giao . Nên trước khi gã vứt bỏ tao , tao phải bắn trúng mục tiêu của mình ."

    " Cũng phải , tổ chức của anh quá đe dọa bọn họ . Chỉ mới xuất hiện vài năm mà thế giới ngầm đã giằng co điên đảo . Lão già cũng bị chính anh làm cho sợ hãi ... mỗi lần như vậy tôi không thể nào nhịn được cười ..."

   " Mọi chuyện tùy vào mày sắp xếp ... Chuẩn bị cho tao một vị trí trong tiệc mừng thọ của bà nội , tao muốn nói chuyện với bà ..."

   " Được thôi ."


   " Chào cậu chủ ! Hôm nay chúng ta sẽ ăn tối đơn giản , có món ..."
   
    "Jungkook ???"

     " Cậu Jeon đã ăn tối rồi ạ."

     " Jungkook ở đâu ?"

      " Cậu ấy đang ngủ ạ "

      " Mang đồ ăn lên phòng cho tôi "
  
       Taehyung bước vội lên lầu , chiều nay cậu tự ý bỏ về trước chẳng nói với hắn một lời  trong lòng hắn lo đến xé ruột . Hắn sợ cậu làm việc quá sức mà đâm ra mệt mỏi .

      'CẠCH'

      " Nè ... tôi đã nói là không ăn tối . Cứ nói dối với Taehyung là tôi ăn rồi và đang ngủ ... đừng có làm phiền tôi nữa , please!"

      Jungkook vừa nằm dài trên giường vừa cắm cuối và màn hình vi tính tay không ngừng ghi ghi chép chép ...

     " Nói dối ai cơ ?"

      ... Jungkook vừa nhìn thấy hắn liền cuống quýt giải thích .

      " Không phải như anh nghĩ đâu ... Tại lúc chiều em nghe những đối tác nói sắp tới là tiệc mừng thọ của bà nội anh những người liên quan đến dự án lần này đều được mời tới góp vui . Nên em mới...mới làm quà sinh nhật. "

     Taehyung bước lại ngồi lên giường cầm lấy cuốn sổ của cậu đọc . Còn Jungkook từ tư thế nằm giờ cậu lại ngồi lên chân mình gương mặt ngại ngùng lo sợ ...

     " Không biết mình có được mời hay không , mà em vẫn tính làm quà sinh nhật sao ? "

      Jungkook chun mũi , biết ngay là hắn sẽ xem thường quà của cậu mà . Jungkook giật lại cuốn sổ xoay cái ót của cậu về phía hắn , giọng lí nhí đáp ...
 
     " Thì lúc đó anh phải mang quà đến tặng hộ em . Sinh nhật thì phải có quà chứ..."

     Ah...đáng yêu quá . Nội tâm Taehyung sắp không chịu nổi nữa rồi . Còn Jungkook vẫn lầu bầu nói lẫy, giải thích cho  Taehyung nghe .

     " Lão phu nhân là người giàu có , những món xa xỉ sớm đã lắp đầy kho rồi . Nên em muốn tự tay  làm một cuốn album kỉ niệm cho bà . Bộ anh không biết kỉ niệm là vô giá hả ? Anh phải biết cái này chứ ... đúng không ? Nó là điều cơ bản nhất ..."

    Cậu giận dỗi xoay lại muốn đối đáp với hắn . Ai ngờ vừa xoay lại liền bị đè ra hôn đến ná thở .

    " Đúng ! Rất đúng ! Nên mình làm tình nha ."

     " Nè , tránh ra ... cái đồ cơ hội này , anh chưa tắm nữa . Dơ lắm !!! "

     Taehyung đang cắn lấy cắn để cục cưng mềm mại mà vừa nghe
liền trừng mắt lên nhìn .

     " Dơ ???"

     " Ah ... em xin lỗi . Chỉ là lỡ mồm thôi ."

      " Nếu đã vậy ... thì làm 5 hiệp xem xem ai sạch ai dơ ."

      " Không được hôm nay em đau lưng , mỏi gối , tê tay ... không vật lộn được đâu ?"

      " Hôm nay anh khám cho em ... "

     " Hmmm...chết chắc rồi..."

_______________ énd day 22
    

    Bình chọn cho 100 ngày , 1 đứa con  nha mọi người...

    Mình sẽ cố gắng ra chap nhanh nhất có thể . 😉

    Cảm ơn rất nhiều !

     

 

 

 

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ