day 13

1.1K 68 0
                                    

     " Đến đây ăn đi ..."

     Taehyung nhìn cậu , bật cười hắn cuối người xuống kéo khóa quần " Em không có chút cố gắng nào cả ."

      " Vậy học cả tuần được nghỉ chủ nhật , anh cũng sẽ học tiếp hả ?"
 
      " Lúc đi học anh không ngày nghỉ "

       Cậu nhét miếng thịt vào mồm  anh " Ngon không ?"

      Taehyung vừa nhai vừa nói.      "Rất ngon ... ban nãy anh đã thấy em nấu , thực sự là rất muốn về nhà cùng lăn bếp ..."

    " Mỗi ngày em sẽ nấu rồi mang đến công ty cho anh " _ Jungkook múc một muỗng cơm đầy một tay đúc một hứng_            " Nào , há miệng ra... "

     Taehyubg bị cậu ngốn cho mấy muỗng dồn dập liền thở không nổi mà phản kháng. 
  
     " Đừng đúc nữa , anh sắp nghẹn chết rồi này ."

      " Cái miệng của anh cũng biết nghẹn nữa hả , em tưởng chỉ có mỗi ở dưới thôi chứ ." Jungkook đang ám chỉ cậu nhỏ chưa được giải quyết của Taehyung .

      Hắn vòng tay ôm cậu ngồi lên đùi " 30 phút thật sự không đủ cho 1 hiệp đâu cưng à ."

      " Đối tác quan trọng lắm sao ? Thư ký Park không giải quyết được à ? "

       " Phải... Thư ký Park thay anh ra nước ngoài để gặp vài nhà đầu tư."  
    
      " Như vậy chẳng phải thiếu thành ý sao ?"

      " Không đâu họ chỉ là một phần nhỏ trong dự án thôi. "

      " Còn người anh gặp hôm nay ? "

      Taehyung thở dài trầm mặt , hắn đưa đôi bàn tay thon thả đỡ lấy chán mình " Tên điên đó làm anh đau đầu không ít , trong giới hắn ta còn nổi tiếng hơn cả ông già ..."

      " Ra là Kim NamJoon , mà chẳng phải anh ta đang đi du ngoạn ở bên trời tây sao ? Dạo này báo đài cứ đăng anh ta liên tục . "

      " Ban đầu hắn nói đang ở Pháp , yêu cầu anh đích thân qua đó trình bày . Rõ ràng hắn biết anh không thể đi được , sau đó anh cử thư ký Park qua ...hắn lại bảo là đang ở Úc . Lần nào gọi điện , ngoài giọng của hắn ra thì có một đống hỗn tạp đang rên la ú ớ ..."

        Jungkook cười khẩy một cái rồi đứng dậy cầm một hợp đồng đã đặt sẵn trên bàn trà
" Vậy anh muốn hắn đầu tư vào dự án này sao ? "

  " Ừm , dù bệnh hoạn nhưng hắn lại rất đáng tin ..."

  Jungkook lật từng trang trong dự án ra xem " Anh nghĩ lần này hắn có đến không ?"

    " Anh không biết là hắn sẽ dùng trực thăng hay xe tăng để đến đây ... "

    Jungkook cười lớn " Các anh đang chơi game giải trí hả ???Hahha ... Đau bụng quá đi mất. "

     " Đừng cười nữa ..."_ Máy tính của Taehyung vừa hiển thị một cái mail mới được gửi , hắn click vào xem _ " Chậc ... chúng ta lại tiếp tục leo cây ."

    Jungkook vừa nghe còn cười lớn hơn lúc nãy " hahaha... nhưng mà... dự án này không phải quá nguy hiểm sao ? Anh đề nghị anh ta đầu tư vào một trung tâm thương mại , penhouse ở một thành phố nghèo có quá đáng không ?  "

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ