" Cưng như con nít ..."
" Hả ? Anh nói gì ?"
" Anh nói em cứ như con nít . "
Jungkook cảm nhận được từ tận đáy lòng cậu đang nhói lên từng cơn . Giá mà tiểu bảo bối ở đây ... giá mà ngày đó cậu gặp được hắn . Chưa bao giờ cậu thấy nước mắt lưng tròng như bây giờ . Nếu hắn biết được mình vốn sắp được làm cha sẽ như thế nào ? Liệu hắn sẽ yêu thương hay là đối xử tệ bạc với cậu ?
Jungkook gục trên vai hắn mà khóc nước mắt hòa vào nước mưa đau đớn khôn xiếc . Taehyung đưa cậu lên lầu tự tay pha nước ấm cùng cậu ngâm bồn . Thân hình gầy gò nằm gọn trong lòng hắn làm Kim thiếu kiềm lòng không được cầm tay cậu lên nhìn ngắm, rồi ngón cái của hắn xoa xoa ngón áp út của cậu .
" Ở đây ... sau này sẽ đeo nhẫn cưới của anh ..."
Câu nói của hắn làm lòng người trở nên nặng nề hơn .
" Chẳng phải cuộc ly hôn với Jung tiểu thư thất bại sao ? "Hắn trầm ngâm một lúc , mới cất lời .
" Vì vậy nên anh rất muốn gặp em , muốn ở trong vòng tay em ..."
Cậu cười nhẹ nhàng " Anh mới là người giống trẻ con ... nhưng cớ gì anh lại nổi đóa với em ?"
Cậu xoay người chồm lên hai tay đặt trên tường , nước trên người cũng vì thế mà chảy róc rách , vô cùng dụ người...
" Tìm người không thấy ... nên anh mới nổi giận "
Cậu áp hai bàn tay dính đầy xà phòng lên mặt hắn " Đồ xấu xa "
Hắn lật người áp sát cậu " Chỉ xấu xa với mình em "
Taehyung cắn nhẹ lên môi cậu , luồn chiếc lưỡi nóng hổi vào trong , hôn ngấu nghiến . Cậu dùng bàn tay dính đầy xà phòng của mình vuốt ngược mái tóc hắn , để lộ ra vầng tráng cao . Cậu mắng thầm , sao lại đẹp trai như vậy chứ . Làm ơn , nếu không sống tử tế xin đừng đẹp trai . Cậu cụng đầu vào tráng hắn xuýt xoa . Sau đó ... họ làm tình ...
Hành hạ Jungkook một trận thừa sống thiếu chết . Bây giờ cũng gần rạng sáng . Hắn nằm bên cậu , đưa tay sờ lên vết thương đang kết vảy lại , rồi hôn lên nó . Hôn lên môi cậu. Hôn nơi bàn tay nhỏ nhắn trắng ngần , đeo chiếc nhẫn của hắn vào ngón cái của cậu . Rồi hắn lặng lẽ rời đi ... vì ly hôn thất bại nên việc giữa hai công ty tăng chống mặt. Vì quá muốn gặp cậu nên hắn quăng hết đóng công việc lên người Jimin bỏ về bên cậu.
Thấy tiếng xe dưới sân từ từ rời đi trong đêm . Jungkook mới mở mắt , nước mắt không tự chủ rơi . Nhìn chiếc nhẫn trong tay , cậu không biết nên vui hay buồn . Chợt cái suy nghĩ báo thù không hiện diện trong đầu cậu nữa. Cậu lại thấy nhẹ nhõm , bình yên đến lạ .
•
•" Bây giờ cậu còn thần trí , nằm đây đọc sách à ?" Ami nói trách móc.
" Chứ cô muốn tôi làm gì ?" Jungkook một tay cầm sách một tay chỉnh kính .
Ami nhếch mép " Cái con quỷ kia , nó một ngày ba cử đều đặn bước vô cửa Kim gia để lấy lòng phu nhân . Còn cậu lại thảnh thơi ở đây ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
l vkook l 100 ngày ,1 đứa con
Fanfiction" Chúng ta trao đổi đi , tôi yêu em 100 ngày đổi lại em cho tôi một đứa con " " Tôi muốn có con với em , muốn em làm papa của bọn trẻ , sau này già đi em sẽ là tri kỉ của tôi " " Jungkook đã trở thành người điên rồi " " Hận thù em trả còn...