" Jungkook , em có nghĩ chúng ta sẽ gặp lại nhau không ? Sau tất cả chuyện đó ..."
Cậu nghe hắn nói liền cười khẩy " Sao em có thể nói không chứ . Taehyung à , trái đất này thật ra cũng nhỏ bé thôi ."
Hắn cũng cười " Vậy à , thế mà sau tất cả chuyện đó anh cố gắng tìm em nhưng lại chẳng gặp ." . Gã buông một gương mặt hờ hững .
Sao ??? Hắn tìm cậu? Đừng có điêu nữa , rõ ràng tôi mới là người tìm hắn . Sau đó thì sao , tôi ở lại bệnh viện làm một tay sai vặt ... Vì cơ thể quá yếu ớt mất nhiều thời gian hồi phục , vì không có tiền chả viện phí ... Và vì tôi mất một đứa con . Làm sao mà hắn nghĩ đến việc, một người cùng hắn sẵn sàng làm tình 12 tiếng đồng hồ lại vào viện được chứ . Khoái cảm cơ thể cùng sự chịu đựng là nỗi ô nhục suốt cuộc đời cậu , sự ô nhục ngu ngốc của sức trẻ.
Jungkook đứng đối diện gã nhìn chăm chăm : " Lúc đó định mệnh chưa cho phép ta gặp lại . Giờ thì đã gặp , vậy 10 năm trước anh tìm em có chuyện gì ? "
" Chuyện là ... Tôi thấy nhớ , thấy tôi yêu rồi , yêu em . "Cuộc đời thích chơi đùa tôi , lúc tôi điên cuồng chạy theo hắn , hắn lạnh lùng còn chẳng nhìn tôi . Bây giờ lại nói yêu tôi , được thích như nào tôi cũng chơi . Tôi chỉ cược một lần thôi , một lần khiến hắn đau khổ chẳng có cơ hội quên tôi được lại càng không thể ngừng đau khổ vì tôi , chỉ mình tôi .Để được như vậy tôi cần kiên nhẫn , sau cái ngày hắn đau đớn nhất sẽ là ngày tôi hạnh phúc nhất .
" Vậy tại sao chúng ta chỉ có 100 ngày yêu chứ ? "
Gã nhìn cậu mặt đầy hoang mang gã chỉ tính thử cậu thôi , với lại điều kiện sẽ là thứ ràng buộc họ . Thay vì thích đến thì đến thích đi thì đi có điện kiện vẫn tốt hơn . Taehyung kéo gáy cậu lại gần ...
" Vì tôi chỉ muốn em "
" Chỉ muốn em ... trong 100 ngày thôi " Đây mới đúng là hắn , luôn cuốn hút cậu và luôn làm đau lòng cậu.
" 100 ngày để gieo gióng , sau đó là 9 tháng 10 ngày chăm sóc em , tiếp đến là mãi mãi bên cạnh em "Gã chỉ đang khiến cậu tin đến phát điên yêu gã . Bản chất như vậy , mới là gã chứ . Khi gã cố diễn vai tốt đẹp nói thật cậu không quen chút nào .
" Vậy hôm nay là ngày đầu tiên ? "
Gã bật luôn công tắc gật đầu " Home or hotel ?"
" I am not a whore ..." Jungkook bỏ đi ...
" Tiếng anh của em rất khá đó . Bộ... sau tôi là một thằng khốn nào đó dạy cho em à ? "Jungkook bật cười " Đúng rồi là một thằng khốn rất đẹp trai , lại còn ' khỏe mạnh ' "
Taehyung hắn liền nổi máu điên , kiềm không được quay người nắm tay lôi cậu vào xe của hắn. Jungkook bị lôi mạnh cánh tay đau như sắp gãy rồi ... Hắn đặt cậu vào ghế thắt dây an toàn cẩn thận rồi lên xe chở cậu vào một con hẻm tối tăm :))" Anh muốn... chúng ta... ở đây ???"
Gã nhướng người qua chỗ cậu , môi kề môi . Nhẹ nhàng tháo cà vạt tỉ mỉ cột tay cậu " Chứ còn sao nữa , lâu nay em ở ngoài sự kiểm soát của tôi , không biết có bao nhiêu tên dơ bẩn chạm vào em rồi . Bây giờ có cơ hội, tôi sẽ từ từ dạy dỗ lại em từng chút một ."
Jungkook nhìn gã mắt chẳng chớp , giọng điệu thách thức khiến hắn vừa nghe liền bốc khói " Nếu anh không dạy được ... Tôi liền đi tìm tên khốn khác . "
" Được ... em cứ chờ mà xem " tay hắn cách lớp vải mơn chớn nơi bướm nhỏ " nơi này sẽ phải nhớ tôi mỗi ngày "
Jungkook gồng mình không thôi , rất nhiều năm rồi sau khi trải qua chuyện đó . Cậu không ngừng ám ảnh mỗi đêm, nó khiến cậu căng thẳng rất nhiều . Nhưng phải chịu đựng , chỉ cần sinh linh nhỏ bé ấy được lần nữa có cơ hội được sống lại .
Taehyung như vớ được vàng , sau từng ấy năm .Cuối cùng hắn cũng được thưởng thức tư vị ngọt ngào mà cậu mang đến . Hắn gỡ bỏ toàn bộ quần áo những thứ vướng víu ngăn cản giữa họ . Hình ảnh một thân thể nõn nà trước gã , cái eo nhỏ nhắn cùng với vòng mông căng mọng như trái đào của cậu làm gã khó chịu đến mức chỉ muốn cắn thật mạnh .
Đôi mắt hắn nhìn khắp cơ thể cậu khiến nó ít nhiều gì cũng bị lay động . Jungkook rất ngượng ngùng dù là họ đã từng làm tình với nhau điều này càng khiến cậu xấu hổ . Taehyung có thể nhìn thấy sự thay đổi từ cơ thể của cậu . Gã lại sờ nơi đó , lại nhìn chằm chằm .
" Nơi này vẫn rất tuyệt ..." bởi vì nó luôn hồng hào và có xu hướng e thẹn .
" Đừng sờ ... ưm " Sự tập trung của gã bị tiếng kêu của cậu lôi kéo khó cưỡng , gã nhìn cậu ... chết tiệt , gương mặt đó gợi tình quá mức .
Gã hôn cậu một cách mạnh bạo , hai đôi môi quấn quýt đến nổi sưng tấy lên , sau đó gã lại lần mò xuống cơ thể cậu hôn lấy hôn để , mút đầu nhũ đến sưng lên . Tay gã từng chút thâm nhập vào bên trong cậu . Thật ấm ... đó là suy nghĩ đầu tiên khi gã đứt một ngón tây vào . Siết chặt là suy nghĩ thứ hai trong đầu gã , chúa tôi ... cô em này chặt đến nổi mún đứt ngón tay gã rồi ." Dâm đãng ..." Câu chửi này , hoàn toàn là dành cho cậu . Jungkook muốn phản biện nhưng miệng chỉ phát tiếng ưm ... a rên rỉ .
Gã chỉ kiên nhẫn nới lỏng nó được 10 giây liền không chịu được . Cậu em của gã muốn tắm suối tới điên rồi . Gã đặt cự vật nóng hổi trước hang , lại mơn chớn và ... " phụt "...
" Aaaaa...." Jungkook điếng người đầu ngã ngược về sau , nước mắt càng không ngừng rơi . Bao nhiêu hình ảnh nơi phòng mổ âm u hiện ra . Làm cậu hoảng sợ , mà thân thể cũng bắt đầu rung rẩy .Còn riêng gã chẳng biết cậu cảm nhận gì . Gã hoàn toàn không nhịn được mà đưa đẩy cái hông nhanh dần .
" Bao nhiêu năm rồi ... nó vẫn cắn chặt dương vật của tôi . Em nói xem thế này là thế nào ? "
Hắn nhất thời cho rằng Jungkook chỉ là đau quá mà khóc . Nhưng không cậu hoàn toàn không thể nghe hắn nói gì nếu hắn cứ tiếp tục đẩy hông , có khi cậu sẽ chết mất . Thấy Jungkook không trả lời mà chỉ toàn là nghe thút thít, lúc này hắn mới để ý đến cậu . Nhận ra mình quá thiếu dục , còn chưa hoàn toàn nới lỏng đã đưa vào khiến cậu đau đớn đến nổi khóc không ngừng .Gã ôn nhu vuốt ve mái đầu cậu " Jungkook ngoan , mau thả lỏng ... tôi sẽ từ từ nhẹ nhàng yêu thương em đừng khóc , đừng sợ ."
________________ énd day 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
l vkook l 100 ngày ,1 đứa con
Fanfiction" Chúng ta trao đổi đi , tôi yêu em 100 ngày đổi lại em cho tôi một đứa con " " Tôi muốn có con với em , muốn em làm papa của bọn trẻ , sau này già đi em sẽ là tri kỉ của tôi " " Jungkook đã trở thành người điên rồi " " Hận thù em trả còn...