" Rõ ràng là đến để cầu hoang , còn giả đò mang cơm đến để che mắt ai ?"
Cái tát của hắn khiến mông cậu đau rát mà nóng lên , Jungkook vòng tay ra sau cầm lấy tay hắn âu yếm , nũng nịu. " Ưm ... em không có mà ..."
Taehyung thấy cậu càng lúc càng dâm đãng như vậy , phấn khích không thôi . Hắn di ngón tay trên miệng huyệt mơn trớn , rồi từ từ đâm ngón tay vào nới lỏng . Nhưng giám đốc vốn đã sớm mất kiên nhẫn rồi , cái bướm còn chưa được nới lỏng xong . Hắn đã chèn cái thứ to như cái chày đâm tiêu vào , ra sức giã đều .
Mặc cho mỹ nhân kia cứ la toáng lên . Tiểu tâm can của hắn là đang đau đến nổi nước mắt nhỏ giọt , mặt mày trắng bệch . Nhưng mà hắn cũng có khá khẩm hơn là bao . Cái bướm hư hỏng này cứ cắn chặt thằng bé . Mỗi lần rút ra thì tường thịt xung quanh cũng nương theo không nỡ để dương vật đi . Hắn cúi người áp sát cậu dùng một tay nâng khuôn mặt kiều diễm kia lên , tay còn lại sờ soạng khắp cơ thể , phía dưới thì ra sức đưa đẩy . Miệng thì nói những lời kích thích cậu :
" Bảo bối ... em có biết ... cái eo nhỏ tinh tế này cùng với cặp mông căng tròn đẩy đà của em ...là một tác phẩm nghệ thuật không ? "Cậu nghe hắn hỏi , nhưng mỗi lần hắn đưa đẩy thì miệng cậu chỉ phát ra được tiếng " Ưm ... ah~..." phóng đãng .
Thấy cậu không trả lời hắn lại nói tiếp, lời lẽ lần này muôn phần châm chọc _ "Mà nghệ thuật là để con người chiêm ngưỡng...Hay là em ôm lấy anh đi ... anh giúp em mở cửa cho mọi người cùng nhìn thấy ... nhân tình nhỏ của anh đẹp đến mức nào ... khi làm tình."Jungkook vừa nghe thấy cậu liền sợ hãi xoay người , ra sức chống đối "Đừng ... ưm ... " bị lời nói của hắn phân tâm nên hoa huyệt cũng vì thế mà lơ là không còn bấu chặt thứ to đùng kia nữa. Hắn có chút khó chịu , mà dùng tư thế xi em bé tiểu nhấc bổng cậu lên .
Jungkook vì bất ngờ nên cậu vội choàng tay qua cổ hắn làm điểm tựa . Taehyung thấy người đẹp hoảng sợ , liền dùng nụ hôn trấn an cậu . Hắn bước đi , mà mỗi bước là một cú giã trời giáng . Làm bướm nhỏ sướng đến độ không ngừng tiết nước dâm mà nhỏ xuống sàn đất một cách mất tự chủ .
Hắn thấy cậu là đang hưng phấn một mình mặc kệ hắn , nên vội bày trò trêu chọc . Đặt cậu trước một tấm kính , từ từ hạ người xuống . Hình ảnh xung quanh liền đập vào mắt cậu , phía sau tấm kính đó là cả một thành phố đồ sộ . Làm Jungkook xấu hổ tay che mặt nhắm nghiền mắt , một lần nữa bị phân tâm . Hoa huyệt lại vì cảnh trước mắt mà tiếp tục mất tập trung khiến Taehyung bực dọc không ít ." Em mở mắt ra ... xem xem ... mọi người là đang nhìn em đó ."
Thấy Jungkook cứ không nghe lời Taehyung liền dùng tay hành hạ âm đế , xoa xoa đến sưng đỏ . Âm đế bị đột kích bất ngờ , làm cho mị thịt ra sức cuốn lấy dương vật khiến hắn cũng vì thế mà sướng đến tê dại da đầu . Trong từng cậu cú giã của hắn , cậu càng trở nên mê muội mơ hồ từ từ mở mắt .
Cậu biết đây là kính nhìn một chiều , nhưng cậu cảm thấy thật sự như lời Taehyung nói , mọi người là đang nhìn cậu bị giám đốc thao đến chảy nước không ngừng . Jungkook xấu hổ , bắt đầu ngượng ngịu cầu xin hắn .
" Ah ... chúng ta vào trong đi ... mọi người... mọi người đang nhìn em bị giám đốc thao đến mất trí rồi ... không được nhìn ... đừng nhìn mà ..."
" Không được đây là hình phạt ... bảo bối trong lúc làm tình với anh mà lại để ý đến người ngoài có đang nhìn mình không ... thật không thể tha thứ ..."
" Ưm ... giám đốc ... em không dám như vậy nữa ...ah ... chúng ta ... vào trong đi , em sẽ nghe lời anh mà ..."
" Thật không ? " Taehyung đẩy hông mạnh hoen lúc nãy , dùng hơi thở áp sát lỗ tai cậu .
Làm Jungkook nổi cả da gà ... rung rung gật đầu " Thật mà ... Ưm ~ "
Taehyung mỉm cười toại nguyện , hắn liếm môi một cái đầy khao khát . " Vậy Kookie tự động đi ..." _Jungkook vừa nghe mặt liền biến sắc trầm trọng , dù là quan hệ nhiều lần nhưng chưa bao giờ cậu tự mình bồi Taehyung cả . Thấy cậu không đáp hắn nói tiếp_ " Chẳng phải em nói sẽ nghe lời anh sao ? ... Nếu em làm tốt anh sẽ mang em vào trong từ từ dạy bảo ... " động tác đưa đẩy của hắn chậm dần ... rồi ngừng hẵn .
" Ưm ... nhưng mà ..." lý trí và lòng tự tôn mách bảo cậu , làm vậy trong cậu khó coi lắm có khác gì đồ thiếu thao đâu. Lúc nãy hắn còn đang hăng say làm cậu ,bây giờ lại nhịn không thèm chơi cậu nữa . Lương tâm cậu một trận cắn rứt ...
" Nếu em không động ... anh không ép ... chúng ta dừng lại đây thôi ... " Hắn thấy cậu đang lưỡng lự , lại bồi thêm một câu giống như là thật sự sẽ không tiếp tục làm nữa " Còn hai tiếng nữa tan làm ... em đợi anh một chút xong việc anh đưa em đi ăn cái gì đó ."
Hắn vô tình bỏ mặt cậu đang trong khoái cảm . Lạnh lùng kéo khóa quần chuẩn bị rời đi , bên ngoài là cố tỏ ra như vậy nhưng đại điểu của hắn cũng chướng phát đau rồi . Nếu mà Jungkook vẫn không chịu động chắc sẽ đè cậu ra làm đến chết mất .
Chợt cậu nắm tay hắn , Taehyung nuốt nước bọt quay lại . Thấy tiểu tâm can ấm ức mà nước mắt rơi lả chả ... " Đã làm tới đây rồi ... anh còn bảo ngừng ... để em trần trụi đứng như vậy hả ? "
Jungkook quát lớn ...Taehyung bất động nhìn cậu . Hắn đã lỡ chọc giận bảo bối rồi . Jungkook vội vàng đi tới đẩy ngã hắn xuống sàn trực tiếp ngồi lên , buông lời khó chịu ...
" Nếu anh trách em không dâm đãng như mấy cô phóng túng kia thì em xin lỗi ... NHƯNG LÀM GÌ CÓ CHUYỆN ĐANG YÊU MÀ NGHỈ GIỮA HIỆP ANH ... Nếu em biết anh vô trách nhiệm như vậy thì đã không để sân trống quá lâu ... cứ đội này vừa ra em sẽ mướn đội khác về đá liền chứ ở đó mà chờ anh ... Bây giờ anh có thao không để tôi biết ????"
Ẻm làm một trận xối xả vô mặt hắn . Sau đó hắn lại cười lớn vội trở người đè lên cậu . Mặt đối mặt nhìn nhau không chớp mắt .
" Em hung dữ như vậy chỉ để muốn anh thao em ... vốn là tính trêu đùa em một chút ... thế mà còn chẳng nhận một đươc lời cầu xin nào .Em là người đầu tiên dám uy hiếp anh . Được ... vậy em muốn chơi mấy hiệp ? Lại còn đòi mướn đội khác về đá ... sân này tôi đã mua đứt rồi, em hiểu chưa ? "
_____________ énd day 14
Hình như tui không nhắc mọi người bình chọn thì mọi người cũng mặc kệ tui lun ...🥲 tui dỗi lun...
..
BẠN ĐANG ĐỌC
l vkook l 100 ngày ,1 đứa con
Fanfiction" Chúng ta trao đổi đi , tôi yêu em 100 ngày đổi lại em cho tôi một đứa con " " Tôi muốn có con với em , muốn em làm papa của bọn trẻ , sau này già đi em sẽ là tri kỉ của tôi " " Jungkook đã trở thành người điên rồi " " Hận thù em trả còn...