day 20

1.2K 55 10
                                    

     " Hai người mới chịch nhau xong mà đã vội đến đây rồi , có mệt không ? Làm vài ly cho tỉnh táo nhé ..."

    Jungkook bị nói trúng tim đen cậu chỉ biết đỏ mặt cúi đầu . Ngược lại Taehyung thì rất bình tĩnh cười xã giao " Chủ tịch , anh thật biết đùa ..."

      " Hahaha ... nhưng mà mấy hiệp vậy ?"

      NamJoon thành công bắn một mũi tên vào trái tim đen của cậu . Jungkook từ nãy tới giờ nhịn nhục nhưng một điều nhịn là chín đứa leo lên đầu . Không đợi Taehyung nói nữa , cậu đưa sấp tài liệu lên dùng nụ cười giả trân đáp lời gã .

     " Chủ tịch Joon , ngài xem qua hợp đồng trước đi ... rồi sau khi xong việc tôi sẽ kể cho ngài nghe THẬT CHI TIẾT ." Cậu đặc biệt nhấn mạnh ba chữ cuối .

      Taehyung tỏ ra ngạc nhiên khi nghe cậu nói , trong lòng hắn vừa cười thầm vừa nghĩ ' ẻm cũng dạng quá nhỉ ' .
Còn NamJoon cười nhếch mép ,cảm thấy cậu đối đáp cũng không tệ đi . Nhìn vào mắt cậu tay cầm lấy hợp đồng , phớt lờ câu nói vừa bằng cách chèn vào một câu hỏi .

     " Hiếm khi thấy giám đốc Kim muốn hợp tác với tôi , không biết là vì lý do gì ? "

     Giờ mới chịu nghiêm túc à , Taehyung vẫn như cũ đáp " Trước kia vốn không cùng đẳng cấp với ngài , nên không dám trèo cao . Nhưng thời thế đổi thay , tôi cũng muốn một lần đứng trên cao nhìn xuống ."

    Gã nghe nói Kim Taehyung vốn là kẻ thủ đoạn từ trước ra sau , từ trong ra ngoài . Nhưng chưa từng chứng kiến bằng mắt , nay đã gặp mặt . Chẳng trách một mình hắn lại khiến cả giới kinh doanh lao đao đến như vậy . Chỉ trách ông trời ưu đãi hắn quá nhiều , không những đẹp mã mà còn sỡ hữu một cái miệng linh hoạt y hệt ai kia . Mà gã xưa nay rất hứng thú với loại người như này .

     " Cậu Kim không chỉ mang vẻ ngoài nho nhã mà còn có cái miệng lịch thiệp , thật làm tôi mát ruột ... Nhưng nghe cậu đồng ý lời đề nghị của tôi , làm tôi rất ngạc nhiên đó ."

      " Cũng nhờ có thư ký Jeon đã giúp tôi nghĩ thông ... dù gì đây cũng là dịp quan trọng để làm cầu nối giữa các công ty ."

       Gã thừa biết , Taehyung toan tính cái gì . Nhưng gã cũng không phải người hẹp hòi , vì ở đại Hàn không phải là sở trường của gã . NamJoon vốn đã có những thành tựu nhất định bên trời Tây rồi . Gã là thích du mục , nay đây mai đó , dù về quê hương thì cũng ba ngày là cùng . Người khiến gã dừng chân thì chỉ có một , mà người ta chẳng xem gã ra gì .

     Nghĩ ngợi rồi NamJoon nhìn đến Jungkook  " Có thật là cậu thư ký đây giúp giám đốc Kim nghĩ thông không ?"

    Nghe có vẻ khó chịu cộng xem thường , bôn ba nhiều năm ngoài xã hội cậu cũng học được cách hành xử với từng loại người . Đặc biệt là đối với người như gã , cậu không cần phải nhu thuận ngược lại phải cương đến cùng .

     " Tôi trước nay nói lời nào ra không giúp được hai thì cũng được một . Không phải là tôi đắc ý , người thông minh như hai ngài chắc hẵn có sẵn nước đi cả rồi ... chỉ là tôi vốn làm tốt nhiệm vụ của mình ."

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ