" Nếu bây giờ em rời xa tôi... tôi liền cho người đập gãy chân tên Mikey đó ."
Jungkook vừa nghe liền hoang mang đứng lại , sao Taehyung lại biết Mikey chứ. Cậu quay lại nhìn thẳng vào mắt Taehyung với vẻ mặt đáng thương." Anh cho người điều tra tôi?Anh không tin tưởng tôi?"
" Không phải ."" Chứ là như thế nào mà anh ..." Jungkook chạy tới đánh vào lòng ngực Taehyung giọng điệu cứ như sắp khóc đến nơi .
" Vô tình ... tôi thấy được tin nhắn . " Taehyung nắm lấy tay cậu buộc cậu dừng động tác .
Jungkook giãy giụa ra khỏi tay hắn " Chỉ vì một tin nhắn mà anh nghi ngờ tôi ... được rồi , nếu không tin tưởng chi bằng để tôi đi đi "Nước mắt cậu chợt rơi , sau đó liền quay lưng bỏ đi . Điệu bộ của cậu làm hắn thấy nhói một chút , sau đó hắn nắm lấy tay lôi cậu vào lòng lần nữa hôn lấy môi mềm. Hai người ngấu nghiến ôm hôn mặc cho người hầu xung quanh đang nhìn , Ami nhìn thấy một màn tình cảm liền đỏ mặt lấy tay che miệng .
Nước mắt của cậu lăn xuống nơi hai đôi môi đang giao nhau , lập tức làm cho Taehyung không kiềm được liền hôn cậu nhiều hơn . Jungkook lúc này đã không còn hơi nữa cậu vội đẩy Taehyung ra mãi một lúc hắn mới buông . Jungkook thở hổn hển hớp lấy hớp để không khí, Jungkook lẩm bẩm , nụ hôn thần chết không là tưởng tượng mà ra .
" Em không tính giải thích gì ??? Còn muốn bỏ tôi mà đi ... không được rồi , phải phạt... "
Jungkook thở xong liền lấy lại điệu bộ như cũ " Anh nói xem , tôi lấy tư cách gì để giải thích ... tôi là không có danh phận ..." Jungkook lại khóc lóc .
" Em quên rồi hay là cố tình không nhớ ??? Chẳng phải em nói sau 100 ngày chúng ta hoàn toàn chấm dứt sao ? Bây giờ lại đòi danh phận , rốt cuộc là em đang nghĩ gì ? " Đôi mắt Taehyung thâm tình như nhìn thấu tâm can cậu .
Jungkook liền cúi xuống " Nhưng chẳng phải anh cũng bảo là sẽ cưới tôi sao ? ""Haha , em ngây thơ như vậy sao lại tỏ ra cứng rắn khi nói những lời đó được. Đừng nói là em đang lên một kế hoạch gì sau lưng tôi nhé !!! Anh thật sự không thích đâu Kookie à ~ "
Hắn cười ranh mãnh tay nâng cằm cậu lên . Jungkook thoáng run sợ trước con người này , cậu bỏ tay Taehyung khỏi gương mặt lúc nãy nước mắt đầm đìa bây giờ lại trở nên bình tĩnh đến đáng sợ của cậu .
" Xem ra là bác Oh đã kể lại cho anh nghe rồi ... Nếu không cứng rắn như vậy , thì làm sao em đối phó được với vợ chính thức của anh, tất cả cũng là vì tranh giành anh . Biết thì cũng đã biết rồi , 100 ngày chưa hết nhưng mà anh chắc vẫn cần có con đúng không ? "
" Em đúng là đã thay đổi đi nhiều ..." Hắn nhìn cậu mắt không động , biểu cảm của hắn làm cậu không tài nào đoán được " anh thích lắm. "
" Mikey và em là bạn , anh không cần điều tra tốn công . Còn nếu anh vẫn nghi ngờ thì em sẽ không rời khỏi anh nữa bước. "
" Em tưởng tôi là đứa con nít cần lời ngon ngọt dỗ dành sao ? Không cần phải làm thế , em cứ như thế này không dở trò ngoan ngoãn sinh cho tôi một đứa bé . Tôi hứa sẽ không ngược đãi em đâu ..."
Jungkook nghe lời này thực sự nuốt không trôi hắn coi cậu là cái máy đẻ sao ?
" Taehyung , em muốn hỏi anh một điều ..."
" Nói đi ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
l vkook l 100 ngày ,1 đứa con
Fanfiction" Chúng ta trao đổi đi , tôi yêu em 100 ngày đổi lại em cho tôi một đứa con " " Tôi muốn có con với em , muốn em làm papa của bọn trẻ , sau này già đi em sẽ là tri kỉ của tôi " " Jungkook đã trở thành người điên rồi " " Hận thù em trả còn...