Đây là lần họp thứ 5 trong tuần , sau khi kí hợp đồng với chủ tịch Joon . Báo trí đưa tin các công ty lớn nhỏ lũ lượt muốn hợp tác làm ăn . Jungkook cũng vì chuyện này mà mấy hôm nay mất ăn mất ngủ . Vì Jimin không có ở đây , nên những cuộc họp cậu đều có mặt giúp Taehyung trình bày , mô hình công ty cũng như là lên kế hoạch cho dự án .
3 giờ chiều , tại công ty Dynamite. Nơi diễn ra cuộc họp cổ đông lớn nhất từ trước đến nay . Nhân viên trong công ty đã ăn mặc chỉnh tề từ sớm . Đây là lần đầu tiên họ được gặp các ông lớn , cậu ấm , cô chiêu những người tiếp quản công ty thay cha họ . Vì một dự án mà các công ty ngồi cùng thuyền với nhau , chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của nó .
Taehyung không quá bất ngờ vì tất cả đều nằm trong kế hoạch của hắn , không lệch một li nào . Nhưng phải công nhận người yêu của hắn đã làm rất tốt .Dù chỉ làm thư ký chưa đầy một tuần , nhưng cậu bao quát tất cả làm việc năng suất hơn cả Jimin . Vì làm việc quá sức nên bây giờ Jungkook vừa ôm tài liệu vừa gục trên đùi Taehyung ngủ thiếp đi .
Hắn vuốt ve mái tóc mềm mượt của cậu . Dù là chuyện công việc nhưng nhìn thấy cậu mệt mỏi rã rời hắn càng khó chịu . Hắn đưa ngón tay thon dài di chuyển trên mắt , mũi , rồi miệng tách môi cậu ra hắn đưa ngón tay vào chạm lên đầu lưỡi nóng ấm . Làm cho cậu tỉnh giấc , Jungkook ngồi dậy đống tài liệu trên tay bất giác rớt xuống .
" Mấy giờ rồi anh ?"
" 3h10 rồi người đẹp ."
Jungkook thở dài đầy ểu oải , cuối xuống nhặt tài liệu .
" Còn 20 phút nữa mới họp em ngủ thêm đi ..."
" Nếu muốn em ngủ thêm , vậy anh cho tay vào mồm em làm gì ???"
Thật lòng là vậy hắn không muốn ẻm ngủ . Chỉ cần nhìn là hắn không chịu được muốn chọc ghẹo em . Jungkook sắp xếp lại tài liệu rồi đặt ngay ngắn trên bàn . Sau đó cậu giơ tay ra hiệu Taehyung đứng lên , hắn liền làm theo .
Cậu tỉ mỉ chỉnh lại cà vạt cho hắn , đem áo vest đang còn nhăn nhúm do ngồi đã được tay cậu sửa lại cho thẳng thóm .
" Hôm nay anh đẹp trai lắm !"
" Bình thường anh không đẹp à ?"
" Trước đây có lẽ vậy , lúc em mới vào làm " _Jungkook đưa hai tay lên chạm vào chân mày của hắn, cười tươi _" lúc nào gặp chân mày anh cũng nhíu lại ."
Trời hôm nay đặc biệt lạnh nhưng vì nụ cười của cậu làm hắn rất ấm lòng . Hắn ôm lấy eo Jungkook kéo cậu lại gần , đè xuống hôn , cậu cũng thuận theo ý hắn.
'CẠCH'
Cửa phòng đột nhiên mở , một người đàn ông với vẻ ngoài già nua bước vào . Khi thấy được người đó , anh mắt cậu trở nên sợ sệt liều mình đẩy Taehyung ra mặc cho hắn ép sát mãi một lúc mới chịu giứt . Jungkook lập tức cúi người chào thận trọng , sau đó đột ngột rời đi . Còn hắn vẻ mặt bình tĩnh như không có gì , cho tay vào túi đưa mắt liếc nhìn ông ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
l vkook l 100 ngày ,1 đứa con
Fanfiction" Chúng ta trao đổi đi , tôi yêu em 100 ngày đổi lại em cho tôi một đứa con " " Tôi muốn có con với em , muốn em làm papa của bọn trẻ , sau này già đi em sẽ là tri kỉ của tôi " " Jungkook đã trở thành người điên rồi " " Hận thù em trả còn...