day 2

2.4K 189 13
                                    

   Bây giờ là sáu giờ tối là giờ tan tầm dành cho nhân viên công sở . Như thường lệ cậu luôn phải ở lại làm xong công việc của mình . Giấy tờ lộn xộn trên mặt bàn còn Jungkook vẫn nghiêm nghiêm túc túc đánh máy , viết báo cáop . Người nọ đứng ngoài cửa tâm thấy xót, lặng lẽ đi tới ngồi xuống trước mặt cậu . Tay chống cằm mỉm cười nhìn cậu , đôi mắt diễm lệ hoàn toàn hài lòng nhìn ngắm một người . Jungkook cũng bị chút động tác của gã làm giật mình.
  
      " Giám đốc !!! Anh về trước đi , tôi còn một số việc cần làm ... " Jungkook vừa hí hoáy viết , vừa nói .

      " Tôi có thể chờ em từ sáng đến tối , chỉ cần người đó là em. "

      " Nhưng ... ừm , sao cũng được " Cậu không muốn đôi co với gã , nên đành để gã đợi , dù sao cũng sắp xong rồi .

      Taehyung rất chăm chú nhìn cậu nhìn từng chút từng chút một . Nhìn cách cậu cầm bút  , nhìn đến nhớ lại ngày xưa gã đã từng dạy kèm cho cậu .
Một cậu bạn cực kì đáng yêu , lại mang tính hướng yếu đuối của một giống cái . Gã nhìn cậu chỉ muốn hoặc là chở che hoặc là hành hạ . Nhưng vào thời điểm đó , gã có quá nhiều sự lựa chọn nên dường như chẳng nhận ra tình cảm đó thuộc về cậu , vô tình trước mặt cậu chơi đùa diễu cợt . Mãi đến khi không còn gặp cậu nữa , gã mới thật sự thấu tận tâm tư của mình . Chấp nhận một sự thật rằng cuối cùng người gã để tâm tới cũng chỉ có mình Jeon Jungkook .

    Duyên phận lại sắp đặt cho hai người gặp nhau một lần nữa . Lần này gã sẽ không bỏ lỡ cậu nữa:
 
   " Chúng ta đã từng như thế này ... Lúc tôi dạy kèm cho em ."
 
    Hmmm ... hơn cả thế chúng ta còn quan hệ nữa .
   
    " Ồ ... sau đó thì ..." Jungkook vẫn viết không chớp mắt
 
     " Em tỏ tình tôi "

       Cậu vừa nghe hắn nói , liền thấy đáng chết . Đáng lẽ không nên ngu ngục tỏ tình với hắn .

      " Tiếp đến ... Anh từ chối tôi . Hmmm... tôi nói cho anh biết bí mật bản thân . Chúng ta quan hệ ... rồi anh bỏ tôi ... Đó là cách anh tung hoành ngang dọc qua những cô gái và tôi không ngoại lệ . Dĩ nhiên là tôi biết nên cũng không hi vọng gì nhiều . Chuyện đó cũng chỉ là thời non dại thôi . Thế Kim tổng ... tôi xong rồi , phiền anh cho tôi đi nhờ một đoạn ."

   Jungkook thu dọn lại đóng tài liệu cất vào ngăn tủ cẩn thận khóa lại . Còn Taehyung đan hai bàn tay lại đôi mắt lung lay nhìn từng cử chỉ của cậu . Em ấy đã mạnh mẽ hơn gã nghĩ nhưng bằng cách nào đó cảm nhận trong gã vẫn là muốn bảo bọc em . Hai người rời khỏi công ty , người nhỏ đằng trước người lớn đằng sau .

    Taehyung lái xe , biết là trễ rồi nên gã muốn đưa cậu đi ăn cái gì đó . Gã chở cậu đến một nhà hàng , Jungkook cũng sẵn lòng ăn cùng gã ăn nhưng cậu cũng không quên nhắc nhở:

     " Anh thực sự muốn ăn ở đây chứ ? Dù sao anh cũng là giám đốc công ty Dynamite , nhưng lại đi cùng một nhân viên quèn ăn tối , tin này không hay ."

     " Sao chứ ??? Đi cùng với vợ tương lai  có gì là không hay ?"
  
     Gã kéo cậu đi nhưng cậu chả cảm nhận được . Chỉ thấy rất mông lung , hoàn toàn không tin người này chút nào nữa . Còn chưa nói chuyện được hết một ngày , gã đã đòi cưới làm vợ . Nếu là Jungkook của 10 năm trước cậu sẽ sống chết với cái tình yêu này mà không cần lý do . Hai người cùng nhau ăn bữa tối , cậu hơi e ngại lo sợ hắn có bỏ thuốc cậu không , hmmm . Nhưng mà ... đồ ăn ngon quá , cậu ngồi trước mặt hắn ăn lấy ăn để .Tới nổi mọi người xung quanh ai cũng nhìn cậu , còn Taehyung chỉ biết ngồi cười . Gã bảo cậu ăn nhiều vào lấy sức chút làm việc.  Cậu chẳng mảy may quan tâm , việc trên công ty cậu làm xong rồi còn việc gì chớ .
 
     Sau khi rời bàn tiệc , Jungkook vẫn còn luyến tiếc cái đùi gà ngon lành nhưng cậu ăn hết nổi rồi .Họ xuống tầng hầm nơi đỗ xe Jungkook cứ ngập ngừng không muốn vào:
  
     " Giám đốc ... cùng đi dạo không ?"

     Kim Taehyung biết cậu không thể ngồi với cái bụng như vậy nên gã chiều cậu cùng cậu tản bộ  . Cái bụng của Jungkook căng phồng như mang bầu 3 tháng đã thế cậu lại còn xoa xoa cái bụng , làm Taehyung không khỏi liên tưởng đến hình ảnh của cậu trong tương lai. Taehyung bị sự đáng yêu của cậu hành đến mức không kiềm lồng được đưa tay lên véo má cậu . Jungkook rất trắng nên khi hắn véo nó liền ửng hồng lên vừa thương vừa yêu .

   " Khi nào em mới hết chăm chú vào cái bụng của mình ? "
 
    " Nó to lên trông đáng sợ thật ."
 
    " Lúc ăn em không thấy đáng sợ ha ...  Bình thường lúc nào trông cũng mệt mỏi ểu oải , thế mà khi ăn là hết mình hết sức ..."

     " Kim tổng mời , em không dám từ chối ... Biết sao giờ em phải ăn bằng hết tấm lòng "

     Kim Taehyung lại cười lớn , gã ở bên cậu cơ mặt lâu lâu lại hoạt động mạnh đến bất ngờ , gã biết là cậu còn hờn gã lắm nên cứ giữ khoảng cách mãi . Làm gã chỉ muốn ôm cậu vào lòng cho cậu thấy cảm giác bên gã cũng an toàn không khác gì đồn cảnh sát đâu . Nhưng nếu là lúc trước Kim Taehyung liền làm vậy , bây giờ gã không có tư cách đó nữa chỉ sợ cậu không thấy an toàn ngược lại còn khó chịu .
 
_______________ énd day 2

   Không bình chọn tôi đi cắt Đầu Moi cho mọi người vừa lòng !!!

   

 
   
   
     

    
  
    

  

  
  
      

l vkook l 100 ngày ,1 đứa conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ