Kabanata 31

1.1K 62 4
                                    

Kabanata 31...
Manliligaw


I'm sore.

Shit. I don't know how many times we did it. It's not that many but I don't know how many freaking times!!!

Napamura ako habang sinusuot ang kung anong mahila ko sa aking closet habang tintiis ang sakit sa gitna ng hita ko. Nang lumabas sa closet ay natigilan pa ako sa pigura ni Leon sa kama.

Gulo-gulo ang kumot na puno ng lukot at mga unan. Ang tanging natatakpan lang ng kumot ay ang ang ibabang parte ng katawan n'ya, revealing his bare sexy back.

Agad kong ipinilig ang ulo ko at nagmamadaling hinablot ang susi at cellphone bago tuluyang lumabas ng condo.

Really, Callie?! Nagawa mo pang purihin ang katawan n'ya?!

I felt my cheeks flushed when images from last night came flashing on my mind. Napamura muli ako bago i-dial ang numero ni Denver. Nginitian ko pa ang lift attendant bago sinabi ang parking lot.

Panay ang lingon nito sa'kin kaya panay rin ang ngiti ko kahit naiinis na dahil hindi sinasagot ni Denver ang tawag ko.

"Had a rough night, ma'am?" The attendant asked.

Ngumiti lang ako at sandaling tumango bago lumabas ng elevator at nagmamadaling sumakay ng sasakyan.

Sa pangatlong tawag ay sumagot na si Denver.

"Where are you?"

"Six in the morning, Callie!"

"Are you in your condo?"

"Yes! Ang sakit-sakit ng uko ko," he groans. "Fucking hang over!"

Hindi na ako sumagot at ibinaba na lang ang tawag bago nagsimulang mag maneho patungo roon.


Nakagat ko ang sariling labi at bahagya pang pinagdikit ang dalawang binti. Nararamdaman ko pa rin s'ya sa gitna ko. Shit. Kung hindi lang ako nagpa-panic ay talagang ititigil ko ang sasakyan at talagang ipupukpok ang ulo ko rito. But I need Denver right now.

Mabilis ang pindot ko sa doorbell habang nililingon ang paligid. Nang bumukas ang pinto ay itinulak ko s'ya at nagmamadaling pumasok sa loob.


"Aba!" Si Denver.

Napapadyak ako sa sahig bago sumalampak sa kan'yang couch. Itinaas ko ang tingin dito at nakita s'yang malaki ang mata habang naka-o ang bibig.

"Putangina!" He exclaimed.

"W-What..."

"You fucking had sex last night!"

Hindi ko alam kung nagagalit ba s'ya o natutuwa.

"What? How can you just conclude—"

Pinigil ako nang pag hablot n'ya sa'kin para iharap sa kan'yang vanity mirror. Lumipad na lamang ang aking palad sa aking bibig.

I have hickeys! 1, 2, 3, 4...

Four freaking hickeys! Oh shit, no, five! Five hickeys all over my neck and chest!

Muli akong napaharap kay Denver nang malakas itong humagalpak. "Oh my God... I can't. Ang leeg mong mahal na mahal ni Leon, napapak na."

"What?"

"He loves your neck so much! Tuwing lunch dati'y lagi lang s'yang nakasiksik sa leeg mo," he giggled.

I suddenly remembered those times...

Lugmok akong bumalik sa kan'yang sofa at nasapo na lamang ang muka.

"Den, I don't know what to do..."

Shattered Pieces of TrustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon