Daphnie's P.O.V
Oh aking puso!
Ikaw ay Kumalma!
Maawa ka sakin!
Akoy hindi na makahinga!
Itigil ang iyong pagtambol!
Para akoy makapagfocus sa practice!
Oh aking puso!Tumigil kana!
"Daphnie Reyes!The representative of Section A!ano ba!magfocus ka nga sa nilalakaran mo!".galit na sigaw sakin ng nagtuturo saming rumampa para sa Miss Campus.
"Sorry Maam.Magfofocus na po ako"hingi ko nang paumanhin tsaka nagfocus nalang sa nilalakaran ko.
Pano naman kasi itong si Kurt!Kanina pa titig ng titig sakin.Kinakabahan na nga ako dito!dinagdagan niya pa!Yung puso ko lalabas na talaga!Ayaw na magpaawat!Hays!Kanina pa kami paulit-ulit dahil palagi akong nagkakamali.Nakakahiya na!
"So Good Job Girls!We're done and always remember hah!wag kalimutan lahat ng tinuro ko sa inyo.Importante ang focus ok?"maya-mayay announce ng baklang nagtuturo samin at diniinan pa niya talaga ang word na focus sabay lingon sakin.
"And!Ms.Reyes!next time you need to focus sa nilalakaran mo!baka madapa ka!ok?"sabi niya at tango lang ang naging sagot ko.
"Ok Girls!balik na kayo sa room niyo and tomorrow!be prepared for the rehearsal ok?".
"Yes Maam!."we replied.
Bumaba na ako at nilapitan sina Nica at Julius na kanina pa cheer ng cheer sakin kahit hindi pa naman contest.
Lumapit ako sa kanila at niyakap sila isa-isa.
"Hi Nica,Hi Julius!".I greeted them.
"Ang galing mo kanina Daphnie,grabe!tapos ang galing mo pang rumampa,Like pak!pak!pak!".Nica giggled sabay gewang-gweang pa.Natawa nalang ako sa ginagawa niya pati narin si Julius hamahagikgik nalang.
"Asan naman ang magaling dun?eh palagi nga akong pinapagalitan kaai hindi ako naka focus sa Nilalakaran ko!".I pouted.Kinurot lang ni Julius ang pisngi ko kaya nag-angat ako ng tingin sa kaniya.Nilingon ko si Nica at kita ko sa mga mata niya ang selos.Binalik ko nalang kay Julius ang tingin ko.
"Ano kaba Daph.Ok lang yun,diyan naman talaga nagsisimula ang isang perpektong paglakad diba?sa pagkakamali."he said.
"Sabagay,tama ka rin naman."sang-ayon ko sa sinabi ni Julius at hindi nakaligtas sakin ang isang babae na papunta sa gawi ko-este sa gawi ko pero nakatingin kay Kurt.Sobrang Ganda ng babae,ang puti niya at yung buhok niya na nakalugaygay lang sakto lang ang bagsak,ang ganda ng mata niya,astig ah,brown eyes.Tapos yung lips niya hindi masyadong makapal.Yung pilik mata niya is curly.At ang tangos pa ng ilong.Wala na talagang ibang hahanapin pa sa ganitong mukha.Sobrang perfect.Sigurado akong natiral face niya yan.Wla siyang make-up at mas lalo pa yung dumagdag sa ganda niya.
In short!Pwede na siya gawan ng rebolto!hehehehehe!
Habang naglalakad siya.Pinagtitinginan siya ng mga estyudante at pinagbubulungan.
"Oh my ghod ghurls,Is t-that A-aiyeshah Vailen?".
Aiyeshah?parang narinig ko na ang pangalang yan pero hindi ko lang matandaan kung saan.
"Who's Aiyeshah Vailen?"
"Ang anak ng may-ari ng School na ito at may-ari ng Vailen Subdivision".
BINABASA MO ANG
LOVE SERIES 1:Capacity of Love[Completed/Under Editing]
Teen Fiction•She's a Girl that only want is an attention from others.. •She wants people around her will adore and Love her... •She is Famous,Gorgeous and most of all she's Adorable... •But all of that has a hidden secret that she hides all this time... •But an...