Kurt's P.O.V
Maaga akong bumangon ngayon dahil ngayon ang usapan nila kahapon na magpaplano kung ano ang dapat naming gawin sa Scool Fair.
Kakatransfer ko pa lang!Sakit agad sa ulo ang sumalubong sakin.
Simula talaga nang nakilala ko yang si Daphnie,puro nalang sakit sa ulo ang ibinibigay nang babaeng yun sakin.Tiis-tiis nalang talaga ako tutal last year nalang ngayon ng school year ko tapos gagraduate na ako.
I went to the bathroom and took a shower. Then After I took a bath, I got dressed and went downstairs. I went down just in time because there was food already on the table.
"Good Morning Iho!!!".My Manang Leni greet me and smile at me widely.
"Good Morning too Manang!".I greet her back.I sat down in the chair and started eating.
"Iho!Kurt,Bakit napaaga ata ang paggising mo?Diba sabado ngayon?May klase pa ba kayo ngayon?". Manang asked me curiously.
"Kasi po Manang I have something very important to today.And I need to rush po."I answer without looking at her.
"Ah Ganoon ba?aba'y dapat magmadali ka na at baka hindi mo pa magawa yan!at tsaka dahan-dahan lang sa pagkain at baka mabulunan kapa".sita sakin ni Manang.
"Yes Manang,Thank you po!".
Pagkatapos kung kumain ginagawa ko na ang mga dapat kung gawin at tinext si Nica kung anong number ni Daphnie.
Hindi man lang ako chinat or tinanong kung anong number ko.Tsk!
To:Nica Lyn
:[Hi Nica! Good Morning!I just want to know of the number of what's the number of your bestfriend].Sent.
Di nagtagal nagreply naman siya agad.
From:Nica Lyn
:[Good Morning too Kurt!Ito yung number ni Daphnie.]Typing...
From:Nica Lyn
:[#0997*****21.Yan!]To:Nica Lyn
:[Thanks!]From:Nica Lyn
:[Your'e Welcome!tsaka pakisabi narin kay Daph na itext ako or si Julius if what time kayo pupunta samin hah!]Hindi ko na nereplyan si Nica sa text niya.Pumunta na ako sa garahe at pumasok na sa loob ng kotse at Tinext ang number na binigay sakin ni Nica.
To:Walking Disaster Woman!!!
:[What time tayo magsisimula?Text me so I can pick you up.]Ang tagal niya namang magreply!tulog pa ba siya?.Kupal!
Narinig kung tumunog cellphone ko kaya tinignan ko 'to.
From:0997*****21
:[w#ô Û¿]What?What is this woman? What planet is she from and this is her reply? Is she an alien?
Kung anu-ano nalang ang pumapasok sa utak niya.Nireplayan ko agad siya.
To:Walking Disaster Woman!
:[What?I can't understand anything!what's that mean for?]To:Walking Disaster Woman!
:[Never Mind.I'll just call you.Wait]Hindi ko nalang siya inantay na magreply.I dial her number.Hindi pa nakaabot ng mga 2 seconds sinagot na niya agad.
BINABASA MO ANG
LOVE SERIES 1:Capacity of Love[Completed/Under Editing]
Teen Fiction•She's a Girl that only want is an attention from others.. •She wants people around her will adore and Love her... •She is Famous,Gorgeous and most of all she's Adorable... •But all of that has a hidden secret that she hides all this time... •But an...