Chapter 38:Kurt's Problem

21 1 0
                                    

[This Chapter is Dedicated to my Sister CARMELA AMANTE ,Today is her day!Saengil Chukahanda little sis🎊🎉🎂.Stay safe always and take care of your self.Wish tou More Birthdays to come and More Candles to blow!]

Daphnie's P.O.V

After of what happened earlier.I don't know what to do now.Hindi ko alam kung paano ko pa haharapin si Kurt.Ang tanga ko talaga kahit kelan!

"Bakit ko ba kasi tinugon ang halik niya?"

Eh nagustuhan mo naman diba?Kaya nga you kiss him back right?because you like it too!You like the taste of his lips so don't that you regret.

Anang malademonyong utak niya.

Mali parin yun Daphnie dahil pinsan mo siya!and for sure magagalit ang Daddy mo.

Sagot naman ng anghel niyang utak sa kabila.

Remember Daphnie that both of you are realy not cousins.Pinsan lang kayo dahil pamangkin siya ng asawa ng Papa mo so what's the matter?

Depensa naman ng malademonyo sa utak ko.

"Bwiset!hindi ako makapag-isip nito ng tama 'e!Kasalanan talaga lahat 'to ng Kurt na yun!kung hindi sana niya ako hinalikan hindi mangyayari lahat 'to!"I mumbled

"At ano?wala akong cocomelon?Kapal ng mukha niya!Meron akong cocomelon para ipaalam ko sa kaniya.Ang bastos talaga ng Kurt na yun!Manyak!Sampalin ko siya ng Cocomelon ko 'e para malaman niyang malaki 'toh!"Tumayo na ako mula sa pagkakahiga sa Kama at lumabas ng kwarto.

Pero wrong move😒

Sana hindi nalang ako lumabas dahil andito ngayon sa harapan ko ang demonyong manyak na nakatitig sakin.

"Daph...!"tawag niya sakin pero umiwas ako ng tingin dahil naalala ko na naman yung halikan namin kanina and for sure pulang-pula na ako ngayon.Nilampasan ko na siya at naglakad.

Nararamdaman kong Sumusunod siya sakin pero binalewala ko lang yun.Hanggang sa pagbaba ko ng hagadanan naka sunod parin siya.

Sinusundan ba ako ng manyak na'to?

Nang nasa gitna na kami ng hagdan,pagalit ko siyang nilingon.

"Sinusundan mo ba ako?" inis kong tanong.

"And why would I do that?" maang-maangan niyang tanong.

"Eh kasi sunod-sunod ka ng sunod!It means sinusundan mo talaga ako!" depensa ko.

"Daph,nakikita mo ba 'toh?" turo niya sa hagdan.

"Oo!anong akala mo sakin?bulag?syempre nakikita ko yan kasi may mata naman ako!" sagot ko sa kaniya.

"Alam mo naman palang hagdan toh diba.Ano bang gamit ng hagdan?diba daan?Anong gusto mo?Tumalon ako mula sa taas para makababa?At anong oras na?It's already 12PM so it means pupunta ako ng kusina.Kaya hindi kita sinusundan."

Hindi ako nakasagot sa sinabi niya.Tumalikod nalang ako at bumaba na.Dumiretso na ako sa kusina para maghanap ng makakain.

Binuksan ko ang ref,nagliwanang ang mukha ko nang makakita ako ng isang Spaghetti.Agad ko yung kinuha at sinarado ang ref.Nilapag ko muna sa mesa ang spaghetti.Kumuha ako ng tinidor at umupo na.Nagsimula na akong kumain pero nararamdaman ko na may nakatitig sakin.

Kurt's P.O.V

Nakasandal ako sa dingding at nakatitig kay Daphnie.Hindi ko alam pero ang lakas parin ng tibok ng puso ko.Hindi ko rin alam kung bakit ko siya hinalikan kanina.Siguro na temp lang ako dahil sa suot niyang red bra na kitang-kita ang Cocomelon niya.Honestly,meron naman siyang cocomelon.Ayoko lang aminin sa kaniya dahil baka lumaki ulo.

LOVE SERIES 1:Capacity of Love[Completed/Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon