•
Màn đêm buông xuống, Ha Sun hwa lái xe đến biệt thự Still With You, đến biệt thự Ha Sun hwa đi vào bên trong thấy Ah Sung cô liền cất giọng hỏi:
"Ah Sung! Tiểu Hye đang ở trên phòng sao?"Ah Sung khom người cúi chào Ha Sun hwa không nhanh không chậm đáp lại:"Vâng! Tiểu thư đang ở trên phòng."
Cạch!
Ha Sun hwa mở cửa phòng bước vào rồi đóng lại nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm cô liền biết Bạch Nhã Băng đang tắm ở trong đấy, Ha Sun hwa ngồi xuống giường đợi Son Hyewon.
Trong lúc ngồi đợi, Ha Sun hwa thấy một tin nhắn gửi đến điện thoại của Son Hyewon cô liếc nhìn xem là ai nhắn Ha Sun hwa tròn mắt, khóe môi cong lên khi nhìn thấy dòng tin nhắn đấy: "Chúc em buổi tối vui vẻ nhớ phải ăn đúng giờ đừng để bị bệnh đấy."
"Sun hwa! Cậu đang nhìn gì trong điện thoại của tớ vậy?" Son Hyewon mặc một bộ đồ ngủ màu xanh lam bước ra thấy Ha Sun hwa đang nhìn chăm chăm vào điện thoại của mình cô lên tiếng hỏi.
Ha Sun hwa cười mỉm chỉ chỉ vào điện thoại của Son Hyewon:"Có anh nào đang nhắn tin cho cậu này sến đến nổi cả da gà."
Son Hyewon đi đến ngồi xuống giường cầm điện thoại lên xem ngay lập tức phun ra một câu:"Anh ta bị động kinh hay sao vậy trời."
"Tớ nghe nói dạo gần đây Jeon Jung Kook đang theo đuổi cậu theo đuổi rất cuồng nhiệt, chân thành." Ha Sun hwa bật cười thích thú nói với cô.
Son Hyewon bĩu môi quăng điện thoại sang chỗ khác, Ha Sun hwa nhìn sợi dây chuyền có cái cúc áo màu đen kia thu lại nụ cười hỏi:
"Tiểu Hye! Đến bây giờ cậu vẫn còn nhớ đến cậu nhóc lúc nhỏ đã cứu cậu sao?"
"Tớ chưa bao giờ ngừng nhớ về cậu bé ấy nếu như năm đó không có cậu bé ấy thì có lẽ tớ đã không sống đến bây giờ." Son Hyewon sờ cái cúc áo ấy cười nhẹ đôi mắt đượm buồn mỗi khi nhắc đến.
"Tớ thật sự không hiểu tại sao đến bây giờ cậu vẫn không thể buông bỏ được cậu lúc nào cũng suy nghĩ, nhớ đến cậu nhóc đó trong khi cậu không biết hiện tại cậu nhóc ấy còn sống hay đã chết."
"Sao tớ có thể buông bỏ được chứ cho dù cậu ấy còn sống hay đã chết thì trong lòng tớ vẫn có cậu ấy vẫn xem cậu ấy là mối tình đầu của tớ."
Ha Sun hwa thở dài một hơi lắc đầu ngán ngẩm, bó tay với cô: "Chỉ gặp đúng một lần mà cậu đã khắc ghi vào trong lòng xem như đó là mối tình đầu của mình thật sự không biết nói gì với cậu luôn đấy."
•
Quán bar FireSon Baek Mae lần đầu tiên đến đấy anh thích thú bước vào trong mắt quan sát khắp nơi gật gù hài lòng với quán bar này, anh gọi rượu rồi cầm ly rượu đi khắp nơi ngắm nghía từng ngõ ngách trong đấy.
Đang đi Son Beak Mae vô tình va phải một nhân viên ly rượu hất vào người của một cô gái, cô gái đấy không ai khác là Jeon YonHee cô hét lớn tức giận vì anh đã hất rượu làm bẩn quần áo của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...