•
Đến chiều, Son Hyewon tranh thủ xử lý công việc của Son gia rồi về sớm, thay một bộ đồ màu đen, áo khoác da, tóc buộc cao, chân mang giày boot đế bằng rời khỏi Jeon gia, lái xe đi thẳng đến sở cảnh sát.
•
Sở cảnh sátJang Cha Young cùng Jang Dohun và những người khác đứng đợi Son Hyewon, thấy cô đến Ja Yeon vẫy vẫy tay tươi cười chào cô, cô cười nhẹ chào lại, cất giọng nói:"Chúng ta đi thôi, đừng để mất dấu bọn họ."
Tất cả mọi người lên xe rời khỏi sở cảnh sát, ai nấy đều quay lại trạng thái nghiêm túc, tập trung cao độ, không còn dáng vẻ thân thiện, luôn tươi cười nữa.
Buổi tiệc sinh nhật của Seo YooRi bắt đầu diễn ra, nhìn thấy Jeon Jung Kook đến liền tiến đến, tươi cười chào anh: "Tiểu Hye đâu rồi? Sao cô ấy lại không đến cùng với anh vậy?"
Jeon Jung Kook nở một nụ cười giả tạo, ngữ điệu điểm lạnh trả lời :"Hôm nay cô ấy có việc nên không thể đến được nhưng cô ấy có gửi quà đến cho cô."
Goo Eun từ phía sau đi đến chỗ của Jeon Jung Kook , gần đến anh Goo Eun giả vờ vấp té, cái tay của cô ta hất văng ly rượu mà anh đang cầm trên tay, "xoảng" ly rượu rơi xuống đất, tiếng vỡ ấy khiến cho tất cả mọi người trong buổi tiệc dồn ánh mắt về phía của Jeon Jung Kook .
Bọn người Park Jimin ngay lập tức đi về phía của Jeon Jung Kook , Goo Eun vội vàng đứng thẳng người lại, cúi đầu xin lỗi anh:"Anh Jung Kook! Em xin lỗi, em không có cố ý ngã vào anh đâu, để em đi lấy ly rượu khác cho anh."
Jeon Jung Kook dùng tay phủi phủi áo nhìn Goo Eun bằng ánh mắt chán ghét, nhân viên ở đấy nhanh chóng có mặt thu dọn những mảnh vỡ và lau sạch chỗ đấy.
Goo Eun nhếch môi nhanh tay bỏ thuốc vào trong ly rượu rồi đưa cho anh: "Anh Jung Kook! Em thật sự xin lỗi."
Để tránh nghi ngờ, Goo Eun cầm hai ly rượu giơ lên muốn anh chọn một trong hai, anh lạnh nhạt chọn ly bên trái, đúng như những gì đã tính toán, cô thừa biết theo thói quen của Jeon Jung Kook anh nhất định sẽ chọn bên trái nên ly anh vừa mới chọn chính là ly mà cô đã bỏ thuốc vào.
Tại một nơi khác, Son Hyewon cùng cảnh sát đi theo dõi ba người vừa mới ra tù đã được một lúc lâu nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì, theo ba người họ đến một nơi khá hoang vu, vắng vẻ, lúc này cô cùng mọi người mới thấy ba người đàn ông ấy tụ họp lại với bọn bắt cóc đã trốn thoát năm đó.
Son Hyewon cùng cảnh sát nhanh chóng chạy đến muốn tóm gọn những người đã trốn thoát năm đó, bọn bắt cóc hoảng hốt, giật mình, vội vàng rút súng và dao trong người ra.
Đột nhiên, từ đâu xuất hiện rất nhiều người đội mũ, đeo khẩu trang, tay đeo găng tay, trên tay ai nấy đều có súng, bọn bắt cóc liều mạng xông đến tấn công, chỉ trong chớp mắt ở đấy trở nên hỗn loạn, có tiếng súng, tiếng đánh nhau.
Ở đấy, bọn bắt cóc có tổng cộng năm người nhưng đã có ba người đã nhanh chân trốn thoát, Ja Yeon cùng Jang Dohun và một số cảnh sát khác vội đuổi theo, một trong những người đội mũ, đeo khẩu trang đánh nhau với Son Hyewon, tuy nói rằng đánh nhau nhưng hắn ta không hề đánh trả chỉ có né tránh cô mà thôi, không hề có ý làm cô bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...