•
Nhận thấy Jeon Jung Kook đã rời đi, Son Hyewon tháo mũ xuống, bật khóc nức nở:"Em xin lỗi."
"Rõ ràng là em bảo anh đã nhận nhầm người rồi thì tại vì sao em lại nói xin lỗi chứ?" Jeon Jung Kook đi phía sau Son Hyewon lên tiếng, thật ra anh không hề rời đi, anh vẫn luôn đứng đấy nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng, ôn nhu.
Son Hyewon giật mình, hoảng loạn vội vàng lấy mũ đội lên nhưng chưa kịp đội lên đã bị Jeon Jung Kook tiến đến giữ cánh tay lại, kéo cô ôm vào lòng:"Tại sao em lại muốn trốn tránh anh chứ?"
Được anh ôm vào lòng cô cảm thấy rất ấm áp, rất an toàn cảm giác này đã lâu rồi cô mới cảm nhận lại được, hai tay của cô vòng qua hông ôm chặt lấy anh, nức nở nói:"Em không muốn anh thấy bộ dạng hiện tại này của em, trông em rất thảm hại, bị mù còn bị tàn phế em làm sao có thể gặp anh được chứ?"
Jeon Jung Kook ngồi khụy một chân xuống, vuốt tóc, lau nước mắt cho cô một cách dịu dàng, tràn đầy yêu thương:"Cho dù em có thành ra bộ dạng nào thì anh vẫn luôn yêu em, trong lòng anh em mãi là một người con gái xinh đẹp nhất."
Anh đặt nhẹ lên môi của cô một nụ hôn chất chứa nỗi nhớ nhung bấy lâu nay, luyến tiếc rời khỏi đôi môi của cô anh ôn nhu cất giọng nói:"Quay về với anh có được không?"
Son Hyewon lắc đầu từ chối, nếu cô quay về thì mọi kế hoạch sẽ hỏng hết, cô bỗng nhiên nhớ ra điều gì đó liền hỏi: "Jung Kook! Anh phát hiện ra Son Hyewon đó là giả từ khi nào vậy?"
"Ngay từ lúc quay trở về là anh đã cảm thấy có gì đó kì lạ rồi, đã nghi ngờ nhưng vẫn chưa chắc chắn, sau đó qua nhiều lần quan sát thì anh đã chắc chắn rồi hơn nữa còn điều tra ra được đó là ai."
"Là ai?" Son Hyewon ngay tức khắc hỏi anh, cô rất muốn biết người giả mạo cô là ai? Là ai mà dám to gan như thế?"
"Là Goo Eun hơn nữa cô ta hiện tại là người của Son HoJan, trong điện thoại của cô ta chỉ lưu có hai số một là của Son HoJan hai là một người tên lão Sim."
"Lão Sim?! Sao em cảm thấy cái tên này rất quen thuộc dường như đã nghe ở đâu đó rồi thì phải." Son Hyewon chau mày, cố gắng nhớ lại xem mình đã nghe cái tên này ở đâu rồi?
Phải rồi, cô đã nhớ ra rồi lão Sim chính là cái tên mà cô đã vô tình nghe bọn bắt cóc nhắc đến vào năm đó.
Những điều cô nghi ngờ bấy lâu nay đều đúng, tất cả mọi thứ đều do Son HoJan gây ra, cô siết chặt hai bàn tay lại thành nắm đấm, cố nén cơn tức giận của mình xuống: "Jung Kook! Anh hãy mau rời khỏi đây đi, người giúp việc của em chắc cũng sắp đến rồi, những chuyện còn lại em sẽ liên lạc với anh sau."
Mặc dù trong lòng Jeon Jung Kook không hề muốn rời đi chút nào, anh muốn ở lại bên cạnh của Son Huewon nhưng cô đã nói như thế thì anh đành phải nhanh chóng rời khỏi thôi.
Jeon Jung Kook vừa lái xe đi thì người hầu đi đến:"Tiểu thư! Tôi xin lỗi do ở cửa hàng đông người quá nên tôi phải xếp hàng đợi thanh toán."
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...