•
Jeon gia
Jeon Jung Kook đưa Son Hyewon quay trở về Jeon gia, Son Beak Mae cũng đi theo hai người, vừa về đến Mẹ Jeon cùng Jeon YonHee đã chạy ra đón, Mẹ Jeon mỉm cười dịu dàng, rất tươi dìu cô đi vào trong ngồi xuống ghế: "Chân của con mới khỏi con đi cẩn thẩn, từ từ thôi."
Jeon YonHee ngồi xuống bên cạnh Mẹ Jeon cười tít mắt, vui vẻ lên tiếng:"Cuối cùng chị cũng về rồi, lần này chúng ta phải tổ chức ăn mừng thật lớn mới được."
"Được! Em muốn sao cũng được." Son Hyewon gật gật đầu, cười nhẹ chậm rãi cất giọng nói.
Mẹ Jeon bỗng hơi nheo mắt nhìn Son Beak Mae rồi nhanh chóng quay sang đặt tay lên tay của Jeon YonHee không nhanh không chậm lên tiếng nói: "Khoan hãy tổ chức ăn mừng vội, bây giờ chuyện của chị dâu con đã giải quyết xong thì đến chuyện của con."
"Hả? Chuyện của con?" Jeon Jung Kook ngơ ngác không hiểu ý của mẹ mình, đột nhiên cô nhìn sang Son Beak Mae chẳng lẽ bà định nói ra chuyện tình cảm của cô sao?
Vừa nghe Mẹ Jeon nói như thế Jeon Jung Kook cùng Son Hyewon cũng đoán ra ngay lập tức quay đầu nhìn Son Beak Mae , Son Beak Mae tròn mắt, cảm thấy hơi nhột nhột trong người không lẽ mọi người đã biết được tình cảm của anh dành cho Jeon YonHee rồi sao?
Son Hyewon định mở miệng nói thì Mẹ Jeon nhếch môi cười gian tà, cất giọng nói: "YonHee ! Bà bạn của mẹ có một đứa con trai lớn hơn con hai tuổi, đứa con trai ấy nói với bà ấy là đã thích con từ lần đầu gặp mặt rồi muốn làm quen với con đó. Mẹ thấy chàng trai đó vô cùng tốt, đẹp trai, hiền lành, biết nấu ăn lại còn học giỏi nữa, rất hợp với con."
Son Hyewon quay sang nhìn Jeon Jung Kook với ánh mắt nghi hoặc, khó hiểu anh cũng lắc đầu không hiểu chuyện gì, mẹ của anh lại muốn làm gì nữa đây chứ?
Jeon YonHee vẫn chưa hiểu ra vấn đề rằng bà đang muốn giúp đỡ, cô định từ chối liền bị bà nắm chặt bàn tay, nháy nháy mắt ra hiệu.
Cuối cùng Jeon YonHee cũng đã hiểu ra, cô ngay lập tức phối hợp diễn cùng mẹ của mình:"Vâng ạ, con sẽ đi gặp anh ấy thử xem nếu hợp thì tụi con quen luôn."
Mẹ Jeon vẫn thấy chưa đủ để khiến cho Son Beak Mae kích động bà vội nói:"Vậy thì tốt quá rồi, YonHee nếu con thấy hợp thì đính hôn luôn đi đợi sau khi con học xong thì sẽ tổ chức đám cưới."
Son Hyewon vừa nghe đến đính hôn rồi lại đám cưới anh ngay tức khắc ngồi thẳng lưng, trong lòng bắt đầu lo lắng muốn lên tiếng phản đối nhưng không biết phải nói phải làm thế nào?
Son Hyewon và Jeon Jung Kook đã nhận ra ý đồ của Mẹ Jeon, hai người liền cùng nhau phối hợp với bà, cười mỉm lên tiếng: "Như vậy cũng tốt chỉ cần em thấy phù hợp em cứ nói với anh anh sẽ giúp em thu xếp mọi chuyện."
Jeon YonHee liếc sang nhìn Son Beak Mae thấy anh vẫn chưa có phản ứng gì cô xụ mặt xuống, ủ rũ buồn bã đúng như những gì cô đã nghĩ là bản thân cô tự mình đa tình, anh hoàn toàn không có một chút tình cảm gì với cô cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...