Chương 33

1.5K 68 8
                                    


Jeon gia

Ah Sung cùng Jim đưa Son Hyewon về đến Jeon gia liền nhanh chóng quay về biệt thự Still With You, vừa đi vào Son Hyeown đã nhìn thấy Jeon YonHee đứng ở cửa đợi, thấy cô về ngay lập tức chạy đến khoác tay tươi cười, nịnh nọt: "Chị dâu! Hôm nay, chị đi làm về trễ thế? Chắc là vất vả lắm, chị hãy ngồi xuống đây để em xoa bóp cho chị."

Jeon YonHee ấn vai Hyewon ngồi xuống, cô đơ người ra đôi mắt chớp chớp nhìn cô vừa nhìn đã biết muốn hỏi hay nhờ cô giúp gì đó, cô không nhanh không chậm cất giọng hỏi:
"YonHee ! Em không cần phải làm như thế đâu, có chuyện gì em cứ nói đi."

"Làm gì có chứ? Em chỉ là muốn xoa bóp giúp chị bớt mệt mỏi thôi." Jeon YonHee cảm thấy nhột nhột vì bị nói trúng tim đen nhưng quyết phủ nhận.

Son Hyewon nhướng một bên mày lên nhìn, ánh mắt đầy nghi hoặc:
"Nếu như em không có chuyện gì thì chị lên phòng nghỉ ngơi đây." Dứt tiếng, cô chuẩn bị đứng dậy thì bị Jeon YonHee kéo giật lại.

YonHee cười cười, gãi đầu, ấp úng, ngại ngùng hỏi: "Thật ra...em...à đúng rồi, em muốn hỏi chị là tại sao chị có xe mà lại không sử dụng lại đi xe khác đến tập đoàn, chiếc xe ở gara thì sao?" Vừa định nói điều gì nhưng lại ngại Jeon YonHee liền lảng sang chuyện khác.

"Chiếc xe trong gara chị chỉ sử dụng khi đi mua sắm hoặc là làm chuyện riêng không cần đến vệ sĩ, còn những việc khác thì chị sẽ đi cùng Ah Sung và Jim."Cô chậm rãi giải đáp cho YonHee biết.

Jeon YonHee gật gù, mím môi, đôi mắt đảo qua đảo lại muốn hỏi gì đó nhưng lại không dám:"Chị dâu! anh Ah Sung và anh Jim đã làm vệ sĩ cho chị lâu chưa?"

"Cũng lâu rồi, chắc tầm khoảng mười năm gì đó." Son Hyewon gật gù,nhớ lại xem là bao rồi rồi trả lời, đột nhiên cô đã nhận ra được điều gì đó khá là kì lại, đôi mắt của Son Hyewon nheo lại, khẽ hỏi Jeon YonHee: "YonHee ! Có phải em đang để ý một trong hai người đó đúng không?"

Jeon YonHee giật thót, mặt dần trở nên đỏ ửng, gật gật đầu thừa nhận, Cô cau mày lại, trầm tư một lúc:"Nếu chị đoán không nhầm thì người em thích là Ah Sung đúng không?"

"Sao chị biết hay vậy?" Jeon YonHee ngạc nhiên, tròn mắt nhìn, thật không ngờ chỉ có như thế là Son Hyewon đã đoán ra được là cô thích ai.

"YonHee ! Em lại thích ai nữa rồi?" Jeon Jung Kook từ bên ngoài bước vào đã nghe được em gái mình đang thích ai đó, anh liền cất tiếng lên hỏi.

Jeon YonHee đứng bật dậy lắc đầu lia lịa, kéo tay áo của Hyewon muốn cô giữ bí mật này, Jeon Jung Kook tất nhiên là không tin, tai của anh nghe rõ là đang thích ai đó, anh một mực khẳng định: "Em lừa ai vậy hả? Rõ ràng là anh đã nghe em thích đó rồi, Nói mau, là ai?"

"Anh hai! Anh thật sự là đã nghe nhầm rồi em đâu có thích ai đâu chứ?" Jeon YonHee vẫn cố gắng che giấu, phủ nhận, sợ rằng nếu như anh biết thế nào cũng sẽ phản đối, mắng chết cô.

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ