•
Tập đoàn Jeon thịCốc! Cốc! Cốc!
Trợ lí Gong đứng trước cửa phòng làm việc của Jeon Jung Kook , gõ cửa trên tay cầm một hộp đồ ăn, anh vẫn cặm cụi làm việc, cất giọng đều đều vọng ra:"Vào đi!"
Trợ lí Gong đẩy cửa bước vào trong, tay cầm hộp đồ ăn đặt lên bàn, vẻ mặt không chút biểu cảm, cất tiếng nói:"Chủ tịch! Yoo tiểu thư đem hộp đồ ăn này đến bảo tôi đem cho anh."
"Cho tôi? Có nhầm lẫn gì ở đây không thế?" ngẩng đầu lên, tay chỉ vào mình, nghi hoặc hỏi Trợ lí Gong .
"Không nhầm lẫn đâu ạ, Yoo tiểu thư quả thật là mang đến cho anh, bảo rằng hộp đồ ăn này là thay lời cảm ơn vì anh đã đồng ý hợp tác với Yoo thị, cô ấy còn nhấn mạnh là tự tay mình làm cho anh." Trợ lí Gong khẽ lắc đầu, khẳng định với Jeon Jung Kook , anh liếc mắt nhìn sắc mặt xem chủ tịch của anh phản ứng như thế nào? Nhiều lúc anh rất ngưỡng mộ Jeon Jung Kook , lúc nào cũng có người theo đuổi, nghĩ lại mình anh cảm thấy khá tổn thương.
Gương mặt của Jeon Jung Kook chỉ có một biểu cảm đó là lạnh, càng lúc càng lạnh, anh nhìn Trợ lí Gong , đôi mắt nheo lại cất giọng hỏi: "Chẳng phải Seo YooRi là bạn thân của Tiểu Hye sao? Cô ta làm như vậy hình như là không được ổn cho lắm, đúng không?"
gật đầu lia lịa, rất không ổn luôn, anh cười nhạt cất giọng đáp lại Jeon Jung Kook :"Chủ tịch! Anh định giải quyết cái hộp đồ ăn này như thế nào ạ?"
"Cho cậu đấy, cậu hãy mang đi ra ngoài ăn đi." anh xua xua tay bảo nhưng đột nhiên anh cảm thấy có gì đó không đúng, anh chau mày nói:
"Sao tôi cảm thấy cái tác phong này không giống Seo YooRi , từ lúc nào cô ta lại sống tình cảm như vậy chứ?"
Trợ lí Gong cười hì hì, anh thật sự không hiểu anh đã là người có vợ rồi, ít ra cũng là người biết về tình yêu hơn anh, tại sao cái này anh hiểu rõ còn chủ tịch của anh thì lại không chứ?
"Chủ tịch! Cái này không phải gọi là sống tình cảm mà là tình yêu dành cho anh đấy, Hứa tiểu thư thích anh, cô ấy thể hiện quá rõ ràng rồi, lúc nãy tôi đã lén nhìn bên trong, tôi thấy đồ ăn bên trong được xếp thành hình trái tim đấy."
Jeon Jung Kook chính là muốn né cái ý này, mong rằng không phải như những gì anh nghĩ nhưng bây giờ ngay cả một người ế lâu năm như cũng nhận ra ngay thì người tinh mắt như Son Hyewon chắc chắn sẽ nhận ra ngay, không được anh tuyệt đối không thể để vợ của mình hiểu lầm, anh nghiêm mặt nói với Trợ lí là :
"Trợ lí Gong ! Cậu tuyệt đối không được cho Tiểu Hyewon biết chuyện này, tôi không muốn cô ấy hiểu lầm, tôi cần phải xác minh lại chuyện này không thể chỉ vì một hộp đồ ăn mà có thể kết luận chắc chắn như vậy được, nếu thật sự như những gì chúng ta nghĩ thì tôi sẽ đích thân xử lý."
Trợ lí Gong gật gật đầu nhưng thường thì anh thấy người xử lý tiểu tam là vợ chứ hiếm khi thấy chồng ra tay, anh khẽ nói với Jeon Jung Kook :
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
Roman d'amourAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...