Chương 115

1.3K 40 0
                                    

Berlin, Đức

Seo YooRi đẩy hành lý rời khỏi sân bay bắt taxi đi đến khách sạn mà cô đã đặt từ trước, nhận phòng xong cô thay đồ nằm xuống ngủ một giấc đến chiều.

Ánh nắng chan hòa, ấm áp của buổi chiều khiến Seo YooRi dễ chịu vô cùng, sau khi ăn xong cô đi dạo quanh thành phố, bước vào một tiệm cà phê gần đó cô cất giọng gọi cà phê trùng hợp bên cạnh của cô cũng có một giọng nói vang lên gọi giống cô giọng nói ấy vô cùng quen thuộc.

Do Jae Gyu quay đầu nhìn sang phía bên cạnh của mình, ánh mắt bất ngờ, ngạc nhiên:"Tại sao anh/em lại ở đây?"

Người đứng bên cạnh của cô không ai khác chính là Do Jae Gyu anh cũng không khỏi ngạc nhiên lên tiếng hỏi cô.

Cô mỉm cười không nhanh không chậm trả lời:"Em sang đây để đi du lịch thật sự không ngờ lại có thể gặp anh ở đây đấy thì ra anh sang đây để lập nghiệp."

Cà phê của hai người đã có, Do Jae Gyu thanh toán luôn phần của Seo YooRi , hai người rời khỏi tiệm cà phê vừa đi vừa trò chuyện.

"Jae Gyu ! Công việc của anh như thế nào rồi? Thuận lợi chứ?"

"Ừm...khá là thuận lợi em cũng biết là anh đam mê về rượu vang nên anh đang cố gắng học hỏi để trở thành một nhà thẩm định và đang trong quá trình trồng nho để biến nó thành một khu vườn nho rộng lớn." Do Jae Gyu gật gù mỉm cười ánh mắt nhìn cô rất dịu dàng, ôn nhu.

Bầu không khí có chút ngượng ngùng Do Jae Gyu khá là luống cuống không biết phải nói chuyện gì với cô, anh cười cười nói: "Chúng ta thật là có duyên đó, hôm nay đúng lúc anh có việc nên mới đến thành phố này nếu không chúng ta đã không thể gặp nhau rồi."

Seo YooRi cười mỉm, xoa xoa mũi của mình khẽ nói:"Chúng ta quả là có duyên thật, vốn dĩ em chỉ muốn sang đây du lịch một thời gian nhưng bây giờ em nghĩ không đơn giản là chỉ du lịch nữa rồi. Jae Gyu ! Hiện tại, vườn nho của anh đã có một ông chủ là anh rồi vậy thì anh có cần thêm một bà chủ giúp anh quản lý không?"

"Em muốn đến giúp anh sao? Vậy tốt quá..." Do Jae Gyu vẫn chưa phản ứng kịp câu nói của Seo YooRi đến khi anh nhận thức được anh ngay lập tức đứng sựng lại quay người nhìn cô, cứ ngỡ mình nghe nhầm anh vội hỏi lại một lần nữa: "Em mới vừa nói gì? Em hãy nói lại thêm một lần nữa đi."

Cô khẽ cười, hai tay chắp hờ phía sau người hơi nghiêng về phía trước khẽ nói vào tai của anh:"Em nói là anh có cần thêm một bà chủ để giúp anh quản lý không?"

"Cần! Tất nhiên là anh cần rồi." Do Jae Gyu gật đầu như băm tỏi, trong lòng rộn ràng tưng bừng hết cả lên.

Do Jae Gyu kéo người Seo YooRi ôm chặt lấy cô vào lòng, anh có chút xúc động, miệng cười muốn lên tận cả mang tai, vui sướng như sắp phát điên: "Cảm ơn em đã cho anh một cơ hội."

Thấm thoắt ba tháng đã trôi qua, hôn lễ giữa Jeon Jung Kook và Son Hyewon đã đến, hôn lễ của hai người được tổ chức ở bãi biển tất cả mọi người đều có mặt để tham dự ngày trọng đại của anh và cô.

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ