•
Jeon gia
Goo Eun quay trở về nhìn thấy Jeon Jung Kook , Mẹ Jeon cùng Jeon YonHee đang ở dưới bếp, cô vui vẻ, tươi cười đi vào cất giọng hỏi:"Mọi người đang làm gì vậy?"
Mẹ Jeon nở một nụ cười dịu dàng, hiền từ không nhanh không chậm đáp lại:"Hôm nay, Jung Kook có mua bánh ngọt cho mọi người, con hãy cùng ăn đi."
Goo Eun thích thú, vui vẻ cầm lấy đĩa bánh quay sang nói với Jeon Jung Kook : "Quả nhiên là chồng của em, biết em thích ăn bánh ngọt nhất."
Jeon Jung Kook khẽ nhếch môi, mày nâng lên nhìn Goo Eun lên tiếng:"Vậy sao? Sao anh lại nhớ rằng em không thích ăn những món quá ngọt vậy?"
Goo Eun dừng ăn lại, ráng nuốt một miếng bánh còn đang nghẹn lại ở cổ xuống, cô cười cười nhanh trí đáp lại:"Khẩu vị dạo này của em thay đổi rồi, rất thích ăn bánh ngọt."
Jeon Jung Kook khẽ gật gù, anh vẫn giữ nguyên cái điệu cười gian xảo, lạnh nhạt ấy, lần đầu tiên anh thấy có một người lại diễn xuất tệ đến như vậy, lần nào cũng giấu đầu hở đuôi.
•
Do giaSeo YooRi đem đồ ăn mà mình mới vừa làm xong mang lên phòng cho Son Hyewon, Son Hyewon cười nhẹ ăn thử, cô nhướng mày ngạc nhiên hỏi: "Tiểu Hye! Tại sao cô lại biết tôi thích ăn món này nhất vậy?"
"Tôi chỉ là vô tình biết thôi." Seo YooRi cười mỉm, giọng nói vô cùng dễ nghe, dịu dàng đáp lại, rất vui khi thấy Son Hyewon thích món mà cô nấu.
Do Jae Gyu cùng bà đứng ở bên ngoài, bà vui mừng khi thấy tâm trạng của Son Hyewon tốt lên, bà cất giọng vừa đủ nói: " Jae Gyu ! Đây là lần đầu tiên bà thấy Tiểu Yoo đối xử tốt với một người như thế, còn đích thân xuống bếp nấu nữa chứ, nói không chừng Tiểu Yoo đối xử tốt với Tiểu Hye hơn cả bà và cháu đấy."
"Cháu cũng thấy vậy." Do Jae Gyu cười nhạt luôn hướng mắt nhìn Seo YooRi , lần đầu tiên Seo YooRi bước vào nhà bếp nấu ăn là vì Son Hyewon, lần đầu tiên anh thấy được dáng vẻ lo lắng, xúc động của cô là vì Son Hyewon và cũng là lần đầu tiên anh thấy được cô mỉm cười hạnh phúc đến như thế cũng là vì em họ của anh.
Tất cả những lần đầu tiên mà anh thấy đều vì người khác không phải vì anh, nụ cười trên môi của anh càng lúc càng chua xót, anh thích cô nhiều năm như vậy cuối cùng vẫn là mình anh đơn phương mà thôi.
Ở một cửa hàng tiện lợi, Jeon YonHee vừa ăn mì vừa chống cằm ủ rũ đúng lúc ấy Son Beak Mae đi ngang qua thấy dáng vẻ không vui của cô, anh đẩy cửa bước vào ngồi xuống cạnh cô hỏi: "Có chuyện gì mà nhìn mặt của cô lại ủ rũ, không vui như vậy?"
Jeon YonHee liếc mắt sang nhìn Son Beak Mae rồi quay lại nhìn xuống tô mì của mình, thở dài một hơi nói với anh:"Thì là chuyện giữa chị dâu và anh hai của tôi đấy, tôi cảm thấy từ lúc chị dâu quay về thì anh hai không còn yêu chị ấy như trước nữa, rất lạnh nhạt, xa cách với chị ấy còn nữa nha chị dâu cũng thay đổi khá nhiều đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...