Chương 92

913 33 0
                                    

Buổi chiều, Goo Eun gọi điện cho Ông Son, ngữ điệu lễ phép, hiền lành:"Ông ơi, ông đang ở đâu vậy? Cháu có chút chuyện muốn nhờ ông giúp."

Ông Son đang đi dạo cùng với mấy ông bạn của mình, ông không nhanh không chậm đáp lại:"Ông đang đi dạo gần trung tâm mua sắm, cháu muốn nhờ ông giúp chuyện gì?"

Goo Eun gương mặt đầy vẻ gian ác, giả vờ ngoan ngoãn, lễ phép trả lời:"Dạ cũng không có gì, để cháu lái xe đến đó đón ông rồi cháu sẽ nói luôn ạ."

"Được, vậy ông đợi cháu." Ông Son vui vẻ cúp máy rồi quay sang nói với mấy ông bạn của mình: "Các ông tiếp tục đi dạo đi tôi đứng đây đợi cháu của tôi đến đón."

Mấy ông bạn của ông gật đầu rồi cùng nhau đi dạo tiếp, Goo Eun rất nhanh đã lái xe đến nơi, cô bước xuống tươi cười rạng rỡ tiến về phía ông.

Ông Son mỉm cười cất giọng hỏi cô:
"Sao? Cháu có chuyện gì muốn nhờ ông, cháu cứ nói đi."

Goo Eun lấy từ trong xe ra một tờ giấy cùng với một cây viết đưa cho Ông Son , chậm rãi cất tiếng nói với ông:
"Dạo này trí nhớ của cháu cũng đã dần dần hồi phục rồi, ông cũng đã lớn tuổi rồi bây giờ ông hãy chuyển hết cổ phần của mình sang cho cháu đi, cháu sẽ giúp ông quản lý, ông yên tâm cháu nhất định sẽ không làm ông thất vọng đâu."

Ông Son vừa nghe như thế liền kinh ngạc, sững sốt, mắt mở to nhìn cô cháu gái của mình, thấy ông đứng hình, sững sờ nhìn mình Goo Eun vội vàng nắm lấy tay của ông, nói:
"Ông sao vậy? Ông đừng hiểu nhầm, cháu chỉ là muốn ông nghỉ ngơi không còn vướng bận gì chuyện của tập đoàn nữa cả, chẳng lẽ ông không tin tưởng cháu gái của ông sao?"

"Không phải, ông không phải là không tin..." Chưa kịp nói hết tiếng, ông chợt im lặng, cau chặt đôi mày lại khi vô tình nhìn ngang qua cánh tay của Goo Eun, ông trừng mắt ngay tức khắc đẩy cô ra xa, nghiêm giọng nói: "Cô không phải là Tiểu Hye, không phải là cháu gái của tôi."

Goo Eun giật nảy mình vội tiến đến, vẫn cố khẳng định rằng mình chính là Son Hyewon:"Ông đang nói cái gì thế? Cháu chính là Tiểu Hye, là cháu của ông."

"Không phải, cô không phải là cháu gái của tôi, trên cánh tay của cô không có vết bớt."

Goo Eun cắn khóe môi, nếu như Oing Son đã phát hiện ra thì cô cũng không còn gì để giấu nữa, cô nghênh mặt lên, dáng vẻ không biết sợ là gì:"Đúng thế thì đã sao? Tôi quả thật không phải là Son Hyewon, bây giờ ông đi nói với những người khác chắc gì họ tin, lúc đó tôi sẽ nói là do ông già lẩm cẩm rồi.

"Cô...rốt cuộc cô là ai? Tại sao lại giả mạo cháu gái của tôi?" Ông Son tức giận lớn tiếng hỏi, ông chưa bao giờ gặp một người trơ trẽn đến như vậy.

Dáng vẻ của Goo Eun tràn đầy sự đắc ý, khóe môi nở một nụ cười độc ác:"Tôi là Goo Eun là vợ tương lai của Jung Kook."

Cô bỗng kìm lấy tay của Ông Son, nhíu mày, nghiến răng nói:"Đừng nói nhiều nữa, ông hãy mau kí tên chuyển hết toàn bộ cổ phần của ông cho tôi đi."

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ