•
Cô tròn mắt nhìn anh, ánh mắt sững sốt, kinh ngạc: "Jung Kook! Anh đã bị người ta bỏ..." Chưa kịp nói hết câu, môi của anh đã đặt lên môi của cô, càng lúc càng mãnh liệt hơn.
Lưỡi của anh luồn vào khoang miệng của cô mút hết mật ngọt trong đấy, tay của anh bắt đầu sờ vào nơi nhạy cảm kia khiến cho cô cả người bủn rủn, cô dần dần thích nghi, phối hợp với anh một cách rất nhịp nhàng, ăn ý, Jeon Jung Kook bế thốc Son Hyewon lên giường, dịu dàng, ôn nhu đặt cô xuống.
Môi của Jeon Jung Kook từ từ chuyển xuống vùng cổ anh mút mạnh lấy cổ khiến chỗ đấy nhanh chóng đỏ lên, anh không thể chịu đựng được nữa rồi, chỉ trong phút chốc áo lót và quần lót của cô đã bị anh cởi sạch quăng xuống đất, anh khẽ nói vào tai của cô, lời nói ngọt ngào, ám muội:
"Tiểu Hye! Anh đã thừa biết cơ thể của em rất đẹp nhưng đến bây giờ anh mới biết là cơ thể của em còn đẹp hơn những gì anh tưởng tượng đấy."Mặt của Son Hyewon đỏ ửng lên, lườm lườm anh, cô thật sự không ngờ anh lại tưởng tưởng cơ thể của cô:"Anh đúng là đồ biến thái."
"Anh chỉ biến thái với mình em mà thôi." Jeon Jung Kook nói thầm vào tai của Son Hyewon, anh cũng nhân cơ hội lúc đấy đưa cái dưới thân kia vào hoa nguyệt của cô.
"A...a...ừm..." Son Hyewon bị anh tấn công bất ngờ, không kịp chuẩn bị, cô đau đớn hét lên một tiếng, cảm giác tê dại khiến cô không kìm được mà phát ra những tiếng rên rỉ mê người.
Tiếng rên rỉ của cô khiến cho anh càng thêm kích thích, hứng thú càng luận động mạnh hơn bên trong hoa nguyệt của cô, bàn tay của anh không ngừng xoa nắn bầu ngực căng tròn, trắng nõn kia, môi anh đặt lên môi của cô day dưa không dứt.
Tiết tấu của Jeon Jung Kook mỗi lúc càng mạnh mẽ, bây giờ cả căn phòng tràn ngập mùi tình ái, tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc của hai người. Đến khi anh luận động nhịp nhàng, cô đánh nhẹ vào vai của anh, nói:
"Jung Kook! Lần sau mà anh còn dám tấn công em bất ngờ như thế thì em sẽ xử lý anh đấy."Jeon Jung Kook vén tóc của cô ra phía sau, lời nói đầy dịu dàng, yêu thương của anh cất lên:"Anh không dám chắc là sau này sẽ không như thế nhưng em yên tâm sau khi tấn công xong, anh sẽ ngồi yên ở đấy cho em xử lý nhưng phải xem em còn sức không đã."
"Đồ lưu manh nhà anh." cô trừng mắt, mắng anh, cô tự hỏi tại sao anh lại có thể lưu manh như thế?
Cứ như thế, anh đã muốn cô rất nhiều lần đến gần sáng anh mới buông tha cho cô, anh bế cô vào phòng tắm, tắm sạch cho cô rồi bế cô trở về giường, ôm lấy cơ thể của cô chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, Son Hyewon khẽ mở mắt thức dậy, ngồi dậy, cả người vẫn còn đau vô cùng, cô lê cái thân đau nhức của mình xuống giường, vừa định đứng dậy từ phía sau của cô có cánh tay ôm chằm lấy cô, anh đưa đầu của mình vào hõm cổ của cô, khẽ nói:
"Sao em dậy sớm vậy? Hãy ngủ thêm một chút nữa đi, anh đã nhắn tin cho Ah Sung bảo hôm nay em nghỉ làm, anh cũng đã gọi cho mẹ nói chúng ta đi chơi hết ngày hôm nay rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...