•
Bệnh viện DNA
Son Hyewon mang khẩu trang, đeo kính râm được Jeon Jung Kook dìu đến sau khi nghe tin Ha Sun hwa bị người ta bắn, vừa đến bệnh viện hai người đã được dẫn đi đến phòng bệnh,
Anh và cô nhanh chân bước vào bên trong nhìn thấy Ha Sun hwa đang ngồi tựa lưng trên giường bệnh, Son Hyewon được Jeon Jung Kook dìu ngồi xuốn ghế, cô lo lắng, vội vàng hỏi:C"Sun hwa! Tớ nghe nói cậu bị người ta bắn, cậu không sao chứ?"
Ha Sun hwwamỉm cười, khẽ lắc đầu cất giọng nói:"Tớ không sao, cũng may tớ phản ứng nhanh nên chỉ trúng vào cánh tay thôi, không nguy hiểm gì cả."
Jeon Jung Kook đứng bên cạnh Son Hyewon, chau mày lên tiếng hỏi:" Jimin! Cậu đã tra ra ai đã bắn Sun hwa chưa?"
Park Jimun gật đầu, Jeon Jung Kook ngay lập tức hỏi tiếp:"Là Goo Eun sao?"
"Không, là Son HoJan, hiện tại ông ta đang cùng thuyền với Goo Eun, cô ta chỉ vừa mới có ý định ra tay với Sun hwa thì ông ta đã đi trước một bước, lần này ông ta chết chắc rồi." Park Jimin không nhanh không chậm đáp lại, gương mặt lạnh lẽo không một chút cảm xúc, trong ánh mắt hiện rõ tia độc ác, tàn nhẫn.
Son Hyewon tức giận dùng tay đập mạnh lên bàn:" Gain vừa mới gặp chuyện ông ta không chịu an phận chăm sóc con gái của mình lại đi hãm hại Sun hwa, ông ta thật sự là chê mạng mình quá dài muốn kết thúc sớm đến như vậy sao?"
Jeon Jung Kook vội nắm lấy bàn tay mà Son Hyewon vừa đập lên bàn kia, anh xoa xoa, cảm thấy xót vô cùng, đôi mày hơi nhíu lại khẽ nói với cô:
"Sau này đứng có đập lên bàn như thế, đau lắm đấy muốn đánh thì đánh anh này đỡ đau hơn."Park Jimin cất giọng dặn dò với anh và cô: "Sau này khi mọi chuyện đã được giải quyết xong thì khi hai người xử lý Son HoJan nhớ phải nói với tôi một tiếng đấy, có lẽ dạo gần đây tôi ít ra tay nên ông ta cứ nghĩ là tôi là người dễ động đến rồi."
"Yên tâm đến lúc đấy những người mà ông ta đã từng đắc tội tôi sẽ gọi đến hết để đòi lại một lượt." Jeon Jung Kook nhướng mày đáp lại, ngữ điệu quỷ dị đầy gian xảo.
Tập đoàn Son thị
Goo Eun đang ngồi làm việc thì bỗng nhiên có một tin nhắn gửi đến, cô ta vừa mở ra xem sắc mặt thay đổi ngay tức khắc, tin nhắn gửi đến chỉ vỏn vẹn một câu và kèm theo đó là một tấm ảnh, "xem ra cô đã tốn không ít công sức để có được gương mặt của Son Hyewon nhỉ?" cùng với tấm ảnh Goo Eun trước và sau khi phẫu thuật thay đổi gương mặt.
Cô ta hoảng sợ, thấp thỏm trong lòng, hai tay run rẩy gọi điện cho số điện thoại ấy nhưng không được, một tin nhắn khác lại gửi đến từ một số lạ khác đó chính là những hình ảnh Goo Eun ăn chơi, cặp kè cùng với nhiều người đàn ông, lại một tin nhắn khác gửi đến là hình ảnh cô đi ra từ khách sạn cùng với Do Jae Gyu .
Gương mặt Goo Eun trắng bệch cắt không còn giọt máu, thấy số điện thoại ấy gọi đến cô vội vã nghe máy quát lớn:"Mày là ai? Mày muốn cái gì? Chỉ cần mày không để lộ những chuyện này ra mày muốn bao nhiêu tiền tao đều sẽ đưa cho mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...