•
Sáng hôm sau, Anh cùng cô đi xuống lầu ăn sáng, hai người vừa ngồi xuống Jeon YonHee đã cất giọng lên nói:
"Chiều nay, hai người nhớ về sớm đó nha em có chuẩn bị một bữa tiệc chào mừng chị trở thành chị dâu của em, nếu không phải hôm qua hai người bận thì em đã tổ chức ngày hôm qua luôn rồi.""Không cần phải tổ chức gì đâu với lại tối nay chị bận rồi không về sớm được." Son Hyewon tỏ thái độ xa cách, từ chối cô không muốn ồn ào, tổ chức tiệc gì cả.
Jeon YonHee xụ mặt xuống, nắm lấy tay của chị dâu, đầu hơi ngẩng lên làm nũng với hy vọng có thể làm xiêu lòng của cô: "Chị dâu...Chị hãy đồng ý đi mà...chị dâu..."
Son Hyewon lắc đầu bó tay với YonHee suốt ngày chỉ biết làm nũng, cô thở hắt một hơi miễn cưỡng gật đầu đồng ý: "Thôi được rồi, chị sẽ thu xếp công việc về sớm nhưng không được quá ồn ào."
Jeon YonHee gật đầu như băm tỏi đồng ý với cô, Jung Kook cảm thấy hình như mình đã bị lãng quên mất rồi liền lên tiếng:"YonHee ..."
Chưa kịp nói hết câu thì anh đã bị Jeon YonHee cắt ngang:"Anh đừng nói nữa chiều nay chắc chắn anh sẽ về sớm thôi."
"Tại sao?" Jung Kook mày khẽ cau, đôi mắt híp lại nhìn YonHee cất tiếng hỏi lại.
"Chị dâu đã đồng ý về sớm rồi thì anh dám không về sớm sao?" Jeon YonHee nhướng nhướng mày, nghênh mặt lên đáp lại.
Jeon Jung Kook im lặng tiếp tục ăn không thể phản bác lại điều gì nữa lời của Jeon YonHee quá là đúng đi.
Ăn được một lúc, Mẹ Jeon cảm thấy có điều gì đó hơi kì lạ ở anh, bà nhìn anh không nhanh không chậm cất tiếng: "Jung Kook ! Mẹ thấy hôm nay con ăn nhiều một cách lạ thường luôn."
Son Hyewon ngẩng đầu nhìn Jeon Jung Kook rồi cúi mắt xuống nhoẻn miệng cười rồi nhanh chóng thu lại không để ai thấy, vừa nghe là cô đã hiểu lý do tại sao anh lại ăn nhiều rồi.
"Này, tôi không thích nhiều múi cũng không thích mỡ đâu nha." Son Hyewon nhịn cười khẽ nói vào tai của anh rồi đứng dậy lễ phép nói với Mẹ Jeon: "Mẹ! Hôm nay, con có công việc cần phải xử lý nên con xin phép đi đến tập đoàn trước."
Mẹ Jeon nở nụ cười hiền từ, dịu dàng, gật đầu với cô, nhìn thấy Son Hyewon rời khỏi YonHee cũng vội đứng dạy chạy theo với mục đích muốn ngắm Ah Sung.
Ah Sung khom người cúi chào rồi mở cửa cho Son Hyewon, trước khi bước vào cô ngoảnh đầu nhìn Jeon YonHee cười nhẹ rồi ngồi vào trong xe, vừa thấy Ah Sung tâm trạng của Jeon YonHee đã trở nên vui vẻ hơn nhưng nhìn gương mặt đáng sợ, lạnh lùng kia của Ah Sung cô không dám đến bắt chuyện.
Jeon Jung Kook quan sát từ lúc YonHee chạy ra ngoài, đợi khi quay trở vào anh nheo mắt, nghiêm mặt hỏi: "YonHee ! Có phải em thích một trong hai vệ sĩ của Tiểu Hye đúng không?"
Jeon YonHee đang cầm ly sữa uống nghe anh hỏi thế thì liền sặc sụa không ngừng, lắc đầu phủ nhận ngay lập tức:"Không! Em làm gì có thích ai chứ, chỉ là em thấy hai người vệ sĩ đó đẹp trai nên chạy ra ngắm thôi, con gái ai mà chẳng thích ngắm trai đẹp để rửa mắt buổi sáng."
•
Sở cảnh sátCả sở cảnh sát đang gặp khó khăn, hoang mang vì một vụ án lớn, Jang Cha Young- một cảnh sát ở đấy hướng mắt về Jang Dohun- vị cảnh sát trưởng đang đứng trước màn hình của máy chiếu đôi mày nhíu chặt lại, trầm tư điều gì đó rồi tiếp tục nhìnđội trưởng đội cảnh sát hình sự, hỏi:
"Vậy bây giờ chúng ta phải làm như thế nào đây? Cho dù có vào được bên trong buổi tiệc thì buổi đấu giá đồ cổ kia cũng không vào được.""Đúng vậy đó, căn bản chúng ta không thể trà trộn vào được nơi đấu giá đó chỉ là dành cho những người có tiền có quyền mà bọn họ quen biết mà thôi." Một cảnh sát khác ngồi ở đấy lên tiếng nói.
Cha Young "! Em có ý kiến gì về việc này không?" Jang Dohun - anh trai của Jang Cha Young cất giọng khàn khàn hỏi.
Jang Cha Young trầm mặt im lặng một lúc nghĩ cách gì đó rồi lên tiếng, khóe môi hơi cau lên đầy ý cười mừng rỡ: "Có rồi, có một người có thể giúp chúng ta chuyện này."
Jang Dohun nhìn chăm chăm Jang Cha Young đôi mày đã không thể nào nhíu chặt hơn nữa, chậm rãi lên tiếng nói:"Ý của em là Hyewon?"
Jang Dohun gật gật đầu nói cho mọi người biết vì sao ông lại chọn Son Hyewon:"Chắc hẳn mọi người ở đây ai cũng biết về thế lực của Son gia rồi, tôi cũng mới vừa được biết Hyewon bây giờ đã trở thành người đứng đầu của Son gia và Son thị nên chắc chắn rằng Beom thị sẽ có mời Hyewon đến dự tiệc trở thành VIP vào buổi đấu giá đó."
JiYeon há hốc mồm không ngờ rằng Son Hyewon lại có thân thế khủng như thế lúc trước chỉ nghe mọi người trong sở nhắc đến tên chứ không hề nhắc đến thân thế, Jang Cha Young vẫn chau mày không hề dãn ra một lần nào: "Biết là như vậy, nhưng chưa chắc Hyewon sẽ chịu giúp chúng ta cho dù có đồng ý giúp thì Hyewon sẽ gặp nguy hiểm nếu Hyewon mà có chuyện gì thì chúng ta phải ăn nói thế nào với Son gia, với Nae Sang đây?"
JiYeon lên tiếng nói đáp lại:"Chẳng phải cảnh sát trưởng đã nói vị Son tiểu thư đó là người đứng đầu của Son gia thì chắc chắn một điều rằng là cô ấy sẽ được bảo vệ một cách nghiêm ngặt hơn nữa còn có chúng ta bảo vệ thì khả năng cô ấy gặp nguy hiểm sẽ rất thấp. Buổi tiệc ngày mai, chúng ta chỉ có thể nhờ Son tiểu thư thôi."
Jang Cha Young gật đầu, vẻ mặt nghiêm nghị cất giọng:"Chúng ta cứ thống nhất như vậy đi, tôi sẽ đi đến gặp Hyewon nhờ giúp đỡ."
•
Tập đoàn Jeon thịTrợ lí Gong bước vào phòng làm việc của Jeon Jung Kook đưa cho anh một tấm thiệp mời rồi nói:"Chủ tịch! Chủ tịch của tập đoàn Beom thị gửi thư mời đến muốn mời anh đến dự buổi tiệc của anh ta."
Jeon Jung Kook cầm tấm thiệp mời lên xem trong đấy còn có ghi chữ VIP, anh ngước mặt lên ánh mắt nghi hoặc, hiếu kỳ nhìn Trợ lí Gong :"VIP?"
Trợ lí Gong nghe anh nói liền nhanh chóng nói cho anh biết:"À, bọn họ có nói chữ VIP này là ngoại trừ chủ tịch được mời đến buổi tiệc còn được vào khu đặc biệt của họ."
"Khu đặc biệt? Khu đặc biệt là sao?" Jeon Jung Kook chau đôi mày, Chủ tịch Beom thị anh đã từng gặp qua vài lần cũng hiểu rõ con người của anh ta không phải là người đơn giản, việc đi đến buổi tiệc là chắc chắn sẽ đi nhưng khu đặc biệt này anh phải đề cao cảnh giác.
"Tôi nghe bọn họ nói là khu đặc biệt này là nơi tổ chức buổi đấu giá chỉ có những người có chữ VIP trên thiệp mời mới được vào."
"Buổi đấu giá? Rốt cuộc Beom MinKyu lại muốn giở trò gì nữa đây, chắc chắn đây không phải là chuyện tốt lành."
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...