Chương 105

1K 40 1
                                    

Black đã rất nhanh lấy được đoạn camera ở Son gia anh gửi ngay cho Jeon Jung Kook , trên đường quay về Jeon gia Jeon Jung Kook nhận được đoạn camera ấy, anh dừng xe lại chăm chú xem, đôi mày nhíu lại quan sát kỹ hơn nhưng không nhìn rõ người đó là ai?

Bỗng nhiên, anh vô tình nhìn thấy cái vòng tay mà kẻ đó đeo, anh cất điện thoại, lái nhanh về Jeon gia.

Jeon gia

"Anh về rồi sao? Jung Kook ! Anh đã đi đâu vậy? Mọi người đều đã từ bệnh viện quay về hết từ lâu rồi mà?" Goo Eun ngồi đợi Jeon Jung Kook ở phòng khách, vừa nhìn thấy anh về cô ta liền đứng dậy tươi cười tiến đến khoác lấy cánh tay của anh.

Đôi mắt của Jeon Jung Kook ngay tức khắc nheo lại khi nhìn thấy cái vòng tay mà Goo Eun đeo nó y hệt chiếc vòng tay của kẻ đã hãm hại Son Gain, lại còn nhìn thấy gương mặt giả tạo, luôn cố ra vẻ mình là Son Hyewon là anh đã cảm thấy buồn nôn.

Jeon Jung Kook đẩy tay của Goo Eun ra rồi lạnh nhạt bước lên phòng, Goo Eun nằm trên giường đợi Jeon Jung Kook tắm xong, anh bước ra không hề ngó ngàng gì đến cô, chuẩn bị rời khỏi phòng Goo Eun nhanh chân bước xuống giường nắm lấy cánh tay của anh tức giận hỏi: "Giờ này đã muộn rồi anh không ngủ mà còn định đi đâu nữa vậy?"

"Làm việc." Jeon Jung Kook lạnh nhạt phun ra hai chữ, anh không muốn phải hao hơi tổn sức vì người mà căm ghét.

Hất tay Goo Eun ra anh mở cửa bước ra ngoài, vừa mở cửa Goo Eun đã tức tối hét lớn:"Jeon Jung Kook ! Thái độ lạnh nhạt đó của anh là sao hả? Từ khi em quay về anh đã luôn tỏ thái độ ấy với em, anh đã không còn yêu em nữa rồi đúng không?"

Jeon Jung Kook nhếch môi cười lạnh, anh cảm thấy thật nực cười anh đã yêu cô ta lúc nào mà cô ta lại bảo là hết yêu?

Jeon Jung Kook quay đầu lại quăng cho Goo Eun một cặp mắt sắc lạnh khiến cho cô ta giật mình, co người lại không dám nhìn thẳng vào anh, anh lãnh đạm đi ra khỏi phòng.

Sáng sớm hôm sau, Jeon Jung Kook đã đi đến Jeon thị, Trợ lí Gong thấy chủ tịch của mình thời gian gần đây vô cùng lạnh lùng, đi làm rất sớm chẳng lẽ chủ tịch cãi nhau với vợ sao chứ?

Thấy bộ dạng lạnh như băng, cả người đều tỏa ra sát khí cho dù cho anh mười lá gan anh cũng không dám hỏi nguyên nhân.

Gần trưa, Jeon Jung Kook lấy áo khoác rồi bước ra khỏi phòng làm việc, căn dặn Trợ lí Gong :" Trợ lí Gong ! Cuộc họp chiều nay dời lại cho tôi."

"Vâng..." Trợ lí Gong gật đầu, thấy Jeon Jung Kook vội vã như thế không biết việc đó quan trọng như thế nào mà lại dời một cuộc họp quan trọng.

Do gia

Jeon Jung Kook lái xe đến Do gia, nở một nụ cười dịu dàng, ấm áp tiến đến dìu Son Hyewon, khẽ cất giọng:"Chúng ta đi thôi."

Bệnh viện HOME

Anh đưa Son Hyewom đến bệnh viện để tập vật lý trị liệu, Cheol Ho đứng bên cạnh quan sát tình trạng hồi phục của cô, đầu khẽ gật gù, khóe môi nhếch nhẹ lên cất tiếng: "Phục hồi rất tốt, bây giờ cô hãy bước đi nhiều hơn đi, không cần phải nắm vào một vật gì cả."

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ