•
Anh xoa xoa đầu cô, dáng vẻ dịu dàng, ân cần, trong ánh mắt tràn đầy sự sủng nịnh, yêu thương, duy chỉ có cô:
"Bây giờ cũng không còn sớm, nếu em muốn về Son gia thì ngày mai hẳn về, còn nữa sau này em không được ngồi ở dưới sàn, ở dưới sàn rất lạnh em sẽ bị cảm đấy."Son Hyewon gật đầu đồng ý với Jeon Jung Kook , khóe môi cau nhẹ lên, cất tiếng:"Vậy để em gọi cho Ah Sung căn dặn một số việc."
Cô lấy điện thoại gọi cho Ah Sung , tiếng chuông đổ bên trong điện thoại vừa dứt, cô liền cất giọng nói đầy nghiêm túc, lạnh lùng: "Ah Sung ! Anh hãy cử ra sáu người thay phiên nhau đi theo dõi nhất cử nhất động của Son HoJan, nếu có chuyện gì đáng nghi hãy thông báo cho tôi ngay còn nữa sáng mai anh và Jim đến đón tôi về Son gia."
"Vâng ạ." Ah Sung ngay lập tức đáp lại, tuy anh cảm thấy thắc mắc, khó hiểu tại sao đột nhiên cô lại muốn theo dõi Son HoJan nhưng nếu cô đã bảo như thế thì chắc chắn Son HoJam đã gây ra điều gì bất lợi, nguy hiểm cho cô rồi.
Jeon YonHee ở trong phòng cười thích thú thả tim cho hình ảnh đầu tiên mà Son Beak Mae đăng lên, tạo cả một trang dành riêng cho Jeon Jung Kook và Son Hyewon, Cô ôm bụng cười không ngừng với cái tên mà Son Beak Mae đặt cho anh và cô "Cặp đôi khó ở."
Cô gọi điện cho Son Beak Mae , hỏi anh:
"Son Baek Mae ! Tôi đã gửi ảnh rồi, bây giờ đến lượt của anh đấy. Khi nào anh mới giúp tôi đây?"
"Giúp đây, giúp đây! Tôi nói cho cô biết Ah Sung thích một người phụ nữ trưởng thành, nghiêm túc chứ không có thích một đứa con gái trẻ con như cô đâu. Tôi báo cho cô biết một tin, ngày mai Ah Sung sẽ đến đón chị tôi về Son gia, cô hãy nhân cơ hội này gây ấn tượng tốt với anh ta đi, nhớ phải là một người phụ nữ trưởng thành, ăn mặc cũng vậy."
"Được! Tôi biết mình phải làm thế nào rồi." Jeon YonHee cúp máy, nhanh chóng lục lọi tủ quần áo của mình tìm một bộ quần áo trưởng thành, tìm mãi mới được một bộ.
•
Sáng hôm sau, Ah Sung cùng Jim lái xe đến Jeon gia đón Son Hyewon, đúng lúc đang ăn sáng, Anh không thấy Jeon YonHee đâu liền hỏi:
"Mẹ! YonHee đâu rồi, sao con không thấy em ấy đâu?""Em xuống đây này, anh tìm em có chuyện gì à?" Jeon YonHee từ trên lầu bước xuống với chiếc áo sơ mi màu trắng, quần tây đen, buộc tóc cao, trông cô rất thanh lịch, trưởng thành.
Mẹ Jeon , Jeon Jung Kook và Son Hyewon tròn mắt ngạc nhiên nhìn Jeon YonHee , anh nhăn nhó mặt mày, có chút không tin vào mắt mình, đợi Jeon Jung Kook ngồi xuống, anh sờ trán YonHee hỏi: "YonHee ! Hôm nay em bị ấm đầu à? Sao đột nhiên lại đổi phong cách ăn mặc từ dễ thương sang trưởng thành vậy?"
Jeon YonHee gạt tay anh trai ra, trừng mắt, cau mày đáp lại:"Anh mới bị ấm đầu ấy, trước giờ em luôn là như vậy luôn trưởng thành, tại anh không nhận ra thôi."
Jim khẽ nhếch môi bật cười, anh thừa biết Jeon tiểu thư đây thay đổi là vì ai? Jim khẽ nói vào tai của Ah Sung , giọng điệu trêu chọc: "Xem ra lần này Jeon tiểu thư thật sự muốn theo đuổi cậu rồi, thay đổi cả phong cách ăn mặc mà sao Jeon tiểu thư lại biết cậu thích phụ nữ trưởng thành vậy?"
Ah Sung trừng mắt nhìn Jim bằng ánh mắt sắc bén, nghiến răng khẽ đáp trả:
"Cậu im lặng lại cho tôi."Ăn xong, Son Hyewon cùng Jim và Ah Sung lên xe rời khỏi Jeon gia, vừa chuẩn bị bước lên xe, Jeon YonHee từ bên trong chạy ra gọi Ah Sung : "Ah Sung ! Ah Sung ! Anh khoan hãy đi đã."
Ba người dừng bước, quay người lại, Jeon YonHee ngại ngùng, cười mỉm, e thẹn hỏi Ah Sung :"Ah Sung ! Anh thấy hôm nay em như thế nào? Có đẹp không?"
Cô nâng mày nhìn Jeon YonHee rồi khẽ liếc nhìn Ah Sung , Jim gục mặt khẽ bật cười, Ah Sung vẫn giữ nguyên thái độ lạnh lùng, khó gần đáp lại:
"Rất đẹp! Nhưng tôi nghĩ phong cách này không hợp với tiểu thư đâu. Tôi xin phép."Ah Sung mở cửa xe cho Son Hyewon bước vào, Jeon YonHee gục mặt, buồn bã đi vào bên trong, cô thở dài, lắc đầu bước lên xe, xem ra lần này cô phải dỗ dành Jeon YonHee khá lâu rồi đây.
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
Roman d'amourAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...