•
Tập đoàn Jeon thị
Son Hyewon bước vào trong sảnh, nữ nhân viên tiếp tân vừa thấy cô liền khom người chào, mỉm cười cất tiếng hỏi: " Son tổng! Cô đến tìm chủ tịch đúng không ạ?"
Son Hyewon gật đầu nói:" Phiền cô thông..."
Chưa nói hết câu, nữ nhân viên tiếp tân kia đã cắt ngang lời cô, nụ cười vẫn nở trên môi, nói:" Son tổng cứ đi thẳng lên là được rồi ạ."
Son Hyewon khẽ nâng mày, ánh mắt có chút ngạc nhiên, trong đầu hiện lên một câu hỏi tại sao lại đi thẳng lên chứ, không thông báo sao?
"Cô không thông báo trước sao?"
Nữ nhân viên ấy mỉm cười, lắc đầu đáp lại:" Không ạ! Chủ tịch đã căn dặn khi Bạch tổng đến đây thì cứ đi thẳng lên không cần thông báo."
Cô gật gù, vẻ mặt lạnh lùng, khó gần, nói:"Cảm ơn."
Nhân viên tiếp tân hướng mắt nhìn Son Hyewon, lẩm bẩm nói:"Xem ra mối quan hệ giữa chủ tịch và Son tổng càng ngày càng tốt, chủ tịch phu nhân tương lai quả nhiên là khí chất hơn người."
Đi lên đến phòng làm việc của Jeon Jung Kook , thư ký của anh đứng dậy chào cô, Trợ lí Gong nhìn thấy cô đến thì có chút bất ngờ, ngạc nhiên, anh mỉm cười cúi chào rồi mở cửa cho cô bước vào trong.
Nghe tiếng bước chân hơn nữa còn là tiếng của giày cao gót, Jeon Jung Kook ngước mặt lên nhìn xem là ai? Thấy cô, anh nâng mày, tròn mắt bất ngờ, cô ngồi xuống ghế, vắt chéo chân nhìn Jeon Jung Kook bằng đôi mắt sắc bén, hỏi: "Anh làm gì mà thấy em đến ngạc nhiên quá vậy? Đang làm chuyện gì mờ ám à?"
Jeon Jung Kook lắc đầu lia lịa, tiến đến ngồi bên cạnh Son Hyewon, nở nụ cười sủng nịnh, nắm lấy tay của cô:"Anh thì có chuyện gì mà mờ ám chứ? Tiểu Hye! Chúng ta mới xa nhau chỉ có một buổi sáng mà em đã nhớ anh rồi sao mà đến tận đây gặp anh."
Cô bĩu môi, rút tay lại:" Anh nằm mơ đi, ai thèm nhớ anh chứ?!"
Jeon Jung Kook gật gật đầu, tiếp tục nắm tay của Cô, anh nắm tay cô đến nghiện luôn rồi, anh cười ngây ngốc tựa đầu vào vai của cô, cất giọng ngữ điệu dịu dàng, ngọt ngào: "Em không nhớ, anh nhớ, nhớ em chết đi được."
Son Hyewon cau khoé môi cười nhẹ:"Không biết nhân viên của anh thấy dáng vẻ này của anh thì sẽ phản ứng như thế nào? Không biết có tin anh là chủ tịch của họ không?"
"Không có sự cho phép của anh, họ dám bước vào đây sao?" Jeon Jung Kook lập tức đáp lại, anh cho họ mười lá gan họ cũng không dám.
Son Hyewon nâng vai đẩy Jeon Jung Kook ra, cô nói vào chuyện chính, không đùa nữa:"Anh có bận gì không? Nếu không thì cùng em đi đến sở cảnh sát một chuyến, chú Cha Young mới vừa gọi điện nói là có phát hiện mới."
Jeon Jung Kook giơ cánh tay còn đang bị bó bột của mình lên, đôi mắt chớp chớp nhìn Cô:"Em nhìn anh xem bây giờ anh muốn bận cũng không được, những chuyện cần giải quyết anh đã giải quyết xong rồi, bây giờ chúng ta đi thôi."
Anh và cô đứng dậy rời khỏi phòng làm việc đi, xuống đến sảnh, hai người nhìn thấy mọi người đang vây quanh lại chỗ nhân viên tiếp tân, nghe giọng nói khá quen thuộc, anh và cô tiến đến xem.
Những nhân viên ở đấy thấy Jeon Jung Kook và Son Hyewon liền tản ra, không dám đứng gần, Anh nhíu chặt đôi mày khi thấy Goo Eun, anh lạnh giọng cất tiếng: "Goo Eun! Cô đang làm gì ở đây vậy? Từ xa đã nghe tiếng cô rồi đấy."
Goo Euntiến đến gần Jeon Jung Kook , anh liền nắm tay Son Hyewon né sang một bên, Goo Eun tỏ vẻ đáng thương, bĩu môi nói:"Anh Jung Kook! Anh đừng như vậy mà, anh xem em nói em muốn gặp anh mà cô ta cứ bảo là phải thông báo, em muốn cho anh bất ngờ mà thông báo cho anh rồi thì còn là gì bất ngờ nữa chứ? Em nói là bạn gái của anh, cô ta cũng không cho lên." Vừa nói Goo Eun vừa chỉ thẳng vào nhân viên tiếp tân, ánh mắt nhìn nữ nhân viên ấy đầy khinh thường.
Jeon Jung Kook không muốn nhân viên hiểu lầm càng không muốn Son Hyewon hiểu lầm, anh cau mày không thể chặt hơn nữa, lớn tiếng nói:
"Cô là bạn gái của tôi từ lúc nào chứ? Cô đừng có tự mình đa tình, ảo tưởng này nọ nữa, đừng có xuất hiện trước mặt tôi."Goo Eun liếc sang nhìn cô, vừa tiến đến gần, anh đã nhanh chóng kéo cô ra phía sau, đứng che chắn, bảo vệ cô, Goo Eun càng tức điên hơn, bắt đầu la lối: "Cô đừng tưởng cô đã kết hôn cùng với anh ấy thì cô hay, cô lên mặt, tôi nói cho cô biết tôi nhất định sẽ không bỏ cuộc, nhất định sẽ giành lại anh Jung Kook, cho anh ấy nhận ra bộ mặt thật của cô."
Những nhân viên ở đấy sững sốt, kinh ngạc dồn ánh mắt về phía Jeon Jung Kook và Son Hyewon, trong đầu hiện lên một câu hỏi to đùng là họ đã kết hôn rồi sao?
Cô bắt đầu khó chịu, nếu cứ đứng ở đây thì cô chắc sẽ đánh Goo Eun mất, cô không muốn làm loạn ở đây:"Tôi và Jung Kook còn có việc không rảnh đứng ở đây làm loạn với cô."
Anh và cô vừa định nhấc chân bước đi rời khỏi đấy thì Goo Eun tiến đến chặn lại, trừng mắt, quát lớn:"Ai cho cô đi chứ, hôm nay tôi muốn nói chuyện với cô."
"Cô xứng sao? Cô xứng để nói chuyện với vợ của tôi sao?" Anh nhìn Goo Eun bằng ánh mắt vô cùng lạnh lẽo, ngữ điệu khinh bỉ.
Goo Eun có đủ tư cách để nói chuyện với Son Hyewon sao?
Anh nắm tay kéo cô rời khỏi đấy, nhân viên ở đấy đều nhìn Goo Eun với ánh mắt chán ghét, xem thường, gọi bảo vệ đến lôi Goo Eun ra ngoài mặc cho cô ta la lối.
Nhân viên ở đấy bắt đầu bàn tán rôm rả về chuyện Jeon Jung Kook và Son Hyewon đã kết hôn, ai nấy đều rất vui, rất thích thú với chuyện này.
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...