Chương 13

2K 97 18
                                    


Jeon Jung Kook chạy xuống sảnh hỏi tiếp tân:"Cô ấy đang ở đâu?"

Khóe môi của nữ tiếp tân giật giật ánh mắt không giấu nổi sự kinh ngạc, khó tin khi thấy dáng vẻ vội vàng, gấp gáp của anh, tay của cô chỉ chỉ về phía của Son Baek Mae :"Chủ tịch! Không phải cô ấy mà là anh ấy."

Jeon Jung Kook nhíu chặt đôi mày hướng mắt nhìn Son Baek Mae.

Son Baek Mae nheo mắt quan sát tỉ mỉ, từ từ tiến đến gần anh: "Không ngờ ở ngoài đời anh khá đẹp trai đấy nhưng vẫn không đẹp bằng tôi."

Jeon Jung Kook nhìn Son Beak Mae với ánh mắt lạnh lẽo, sắc bén: "Cậu là ai? Tại sao lại mạo nhận Tiểu
Hye chứ?"

"Ây do~ Tiểu Hye! Từ lúc nào mà chị của tôi lại cho anh gọi chị ấy bằng cái tên thân mật như vậy?" Son Baek Mae nhướng mày có chút bất ngờ khi anh gọi Son Hyewon là Tiểu Hye.

"Chị của cậu? Tiểu Hye là chị của cậu sao?" Jeon Jung Kook hơi híp mắt lại ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn Son Beak Mae.

"Anh theo đuổi chị tôi mà lại không biết chị ấy có em trai sao? Vậy thì tôi xin tự giới thiệu tôi tên Son Beak Mae hôm nay tôi đến đây là để cứu anh đấy."

Những nhân viên ở đấy nghe Son Beak Mae nói anh theo đuổi liền xôn xao, thì thầm to nhỏ:"Theo đuổi? Chủ tịch của chúng ta đang theo đuổi chị của cậu ta sao?"

"Chủ tịch không phủ nhận thì đó là sự thật rồi đây là lần đầu tiên tôi nghe và thấy chủ tịch theo đuổi ai đó đấy."

"Mà không biết cô gái đó là ai? Thân thế ra sao mà lại được lọt vào mắt xanh của chủ tịch."

Jeon Jung Kook vừa dãn đôi mày ra lại phải cau chặt lại không hiểu ý của Son Beak Mae nói:"Cứu tôi?"

Son Baek Mae gật gật đầu bước đến gần anh khẽ nói:"Tôi nói cho anh biết chị tôi là một người rất dữ dằn, cứng đầu, bướng bỉnh không để ai vào mắt cả lại lạnh lùng, khó tính là một người vô cùng vô cùng đáng sợ."

Jeon Jung Kook nhếch môi cười nhẹ không nhanh không chậm đáp lại: "Những điều mà cậu vừa nói tôi đều đã biết rồi."

Son Baek Mae khẽ nói với tai của anh:"Còn một điều mà ít ai biết được anh biết đó là điều gì không? Đó chính là chị ấy rất thích triệt sản đàn ông vì vậy anh hãy mau tránh xa chị ấy đi nếu không muốn bị triệt sản."

Trợ lí Gong đứng bên cạnh vừa nghe thế liền nín thở, trợn mắt cảm giác kinh sợ trong đầu thầm nghĩ:"Cha mẹ ơi ~ Con gái gì mà đáng sợ dữ vậy còn có sở thích triệt sản đàn ông với cái bản tính si tình đến mức u mê của chủ tịch thì lần này anh ấy chết chắc rồi. Trời đất thánh thần ơi~ Thật sự không dám nghĩ đến cái ngày mà chủ tịch bị triệt sản."

Jeon Jung Kook nuốt nước bọt hơi kinh sợ nhưng vẫn cố tỏ vẻ không sợ hãi, điềm tĩnh cười nhạt chậm rãi đáp lại: "Cho dù cậu nói thế nào thì tôi vẫn theo đuổi Tiểu Hye chỉ cần cô ấy vui là được."

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ