Chương 102

1K 36 0
                                    

Sáng hôm sau, Do Jae Gyu mở cửa phòng của Son Hyewon thấy cô vẫn còn say giấc anh liền nhẹ nhàng đóng cửa lại, đi xuống lầu lái xe rời khỏi Do gia.

Vốn dĩ anh định nói cho Son Hyewon biết chuyện tối qua nhưng quay về thấy cô đã ngủ nên anh đã không nói.

Tập đoàn Park thị

Do Jae Gyu đeo kính râm dáng vẻ phong lưu, môi luôn nở nụ cười thu hút ánh nhìn của tất cả nhân viên nữ ở Park thị, anh tháo mắt kính mỉm cười hỏi tiếp tân: "Tôi muốn gặp chủ tịch của cô, không biết chủ tịch có ở đây không?"

Nữ nhân viên tiếp tân ấy thất thần nhìn anh không rời mắt, cô nở một nụ cười đầy phấn khích, đáp lại:"Không ạ, chủ tịch đi ra ngoài bàn việc với đối tác rồi nếu anh có chuyện gì thì có nói với tôi khi chủ tịch quay về tôi sẽ chuyển lời giúp anh."

"Không cần đâu, tôi sẽ ở đây đợi." Do Jae Gyu không nhanh không chậm đáp lại.

Đúng lúc ấy, Park Jimin quay trở về Park thị, Do Jae Gyu vừa nhìn thấy anh liền tiến đến vẫy tay chào:"Chào! Tôi là anh rể của Jung Kook tôi tên là Do Jae Gyu ."

"Anh rể?" Park Jimin cau mày, nhìn Do Jae Gyu bằng ánh mắt nghi hoặc, từ khi nào Son Hyewon lại có thêm một người anh vậy chứ? Đúng rồi, anh đã từng nghe Jeon Jung Kook nói hiện tại Son Hyewon đang ở Do gia, người đứng trước mặt của anh cũng họ Do, anh nheo mắt cất giọng hỏi:
"Anh là người của Do gia?"

"Đúng thế, hôm nay tôi đến đây là có chuyện muốn nói cho anh biết liên quan đến Ha Sun hwa." Do Jae Gyu khẽ gật đầu nói.

Park Jimin đưa Do Jae Gyu đi lên phòng làm việc của mình nói chuyện, hai người các anh ngồi xuống, Park Jimin nghiêm túc cất giọng hỏi:

"Rốt cuộc là có chuyện gì anh mau nói đi."

Do Jae Gyu chậm rãi cất tiếng nói biết:"Goo Eun nghi ngờ Ha Sun hwa đã biết chuyện cô ta là giả nên có ý muốn giết người diệt khẩu đấy, cô ta bảo thà giết lầm còn hơn bỏ sót, tôi biết với thế lực của anh thì chắc chắn sẽ không có chuyện gì xảy ra với Ha Sun hwa nhưng tốt nhất là anh vẫn nên đề phòng cảnh giác thì hơn."

"Tại sao anh lại biết chuyện này? Là ai đã nói với anh?" Park Jimin vẫn cau chặt đôi mày, có chút nghi ngờ những lời mà Do Jae Gyu đã nói, anh và Do Jae Gyu không quen không biết tại sao lại nói chuyện này cho anh biết chứ?

Do Jae Gyu nghe ngữ điệu mà Park Jimin hỏi thì biết Park Jimin nghi ngờ mình, anh cười nhạt từ từ trả lời:"Chính miệng Goo Eun đã nói cho tôi biết, anh yên tâm tôi chỉ có lòng tốt muốn nói cho anh biết vậy thôi, dù sao Ha Sun hwa cũng là bạn thân của Hyewon tôi không thể trơ mắt đứng nhìn bạn của em gái mình gặp nguy hiểm được."

"Cảm ơn anh vì đã báo cho tôi."Park Jimin chớp mắt, cười nhạt cảm ơn, vừa nhìn Do Jae Gyu đã biết Goo Eun đã bị cái nhan sắc lãng tử, đào hoa Do Jae Gyu mê hoặc rồi, Dụ Bối anh cũng không phải mới biết ngày một ngày hai, nói đến độ mê trai đến mức ngu muội thì không ai qua nổi Goo Eun.

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ