•
Biệt thự Still With YouAh Sung cùng Jim thấy Son Beak Mae về đến liền vội tiến lại gần, Ah kéo tay Beak Mae khẽ nói: "Thiếu gia! Hôm nay, tiểu thư không có đến tập đoàn làm việc không biết đã xảy ra chuyện gì với lão gia gia mà nguyên ngày tiểu thư đều nhốt mình ở trong phòng."
"Tôi hiểu ý của anh rồi để tôi lên xem sao." Son Baek Mae vừa nghe đã biết, hiểu ý của Ah Sung chính là muốn anh lên xem Cô như thế nào?
Beak Mae cũng rất muốn biết là rốt cuộc đã có chuyện xảy ra.
Bước nhanh lên phòng gõ cửa gọi chị gái: "Chị! Em có chuyện muốn nói với chị."
"Vào đi!" Son Hyewon nằm trên giường lên tiếng bảo.
Cạch!
Son Baek Mae từ từ bước vào phòng ngồi xuống giường đôi mắt cứ nhìn cô chăm chăm.
Son Hyewon khẽ cau mày ngữ điệu điểm lạnh hỏi: "Có chuyện gì mau nói đi đừng có nhìn như thế nữa."
"Chị! Chị và ông đã xảy ra chuyện gì vậy? Em nghe nói suốt ngày nay chỉ cứ ở trong phòng không đi đâu cả."
"Không có gì cả chỉ là hôm nay ông lại giả bệnh lừa chị thôi." Cô chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại không nhanh không chậm đáp.
"Lại bắt chị tìm bạn trai sao?" Son Baek Mae chau mày mỗi lần nhắc đến việc tìm bạn trai cho Son Hyewon anh lại khó chịu anh cảm thấy không có một ai xứng với chị của mình cả.
"Lần này không phải là bạn trai mà là chồng ông ngoại muốn chị lấy chồng." Cô ngẩng đầu lên đáp lại luôn nhấn mạnh chồng.
"Gì chứ? Chị nói sao? Lấy chồng? Tại sao ông lại bắt chị lấy chồng chứ? Ông không sợ chị sẽ hại cuộc đời của người ta hay sao? Cưới chị về có nước nằm bệnh viện quanh năm." Don Hyewon tròn mắt, há hốc miệng kinh ngạc không thể ngờ được chuyện này, ngoài mặt anh nói sợ cô hành người ta nhưng bên trong thì hoàn toàn ngược lại anh chính là sợ chị của mình bị tổn thương, bắt nạt.
Cô mím môi, nghiến răng giơ tay lên dọa đánh em trai: "Em đang nói cái gì vậy hả? Bộ em muốn chết hay sao? Bây giờ, em hãy ra ngoài cho chị chị muốn được yên tĩnh không muốn ai làm phiền cả."
Son Baek Mae bĩu môi đứng dậy vẻ mặt có chút giận dỗi nhìn cô: "Ồ...vậy em đi ra ngoài đây."
Son Baek Mae đóng cửa lại vừa đi xuống lầu vừa lẩm bẩm một mình:
"Sao lần này chị ấy lại nghiêm túc như vậy chứ? Chẳng lẽ chị ấy thật sự sẽ lấy chồng sao? Không được! Không được! Chị ấy mà lấy chồng thì sau này có chuyện gì thì chị ấy cũng sẽ bênh chồng chị ấy trước sẽ không để ý đến mình nữa mình nhất định sẽ không để chuyện này xảy ra."•
Son giaÔng Son ở trong phòng phấn khích, vui vẻ miệng cười muốn lên tận mang tai tay nghịch điện thoại liên tục lẩm bẩm trong miệng: "Mình sắp có cháu rể rồi. Mình sắp có cháu rể rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...