•
Jeon giaSon Baek Mae dừng xe bước nhanh xuống nhấn chuông không ngừng người hầu chạy ra mở cổng hỏi:"Xin hỏi cậu là ai?"
Son Baek Mae không thèm để ý đến cô người hầu đó mà xông thẳng vào bên trong, cô người hầu ấy hoảng hốt chạy vào theo vừa chạy vừa lớn tiếng hỏi:
"Này cậu! Cậu là ai? Sao lại xông vào đây? Có tin là tôi báo cảnh sát không hả?"Nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, Jeon YonHee cùng Mẹ Jeon đi ra xem sao vừa nhìn thấy Son Beak Mae cô đã trợn trừng mắt chỉ thẳng vào mặt của anh lớn tiếng quát nạt: "Tại sao anh lại ở đây? Ai cho phép anh vào đây hả? Đi ra khỏi nhà tôi ngay."
"Tôi không đi đấy! Tôi đến đây để tìm chị của tôi chị ấy đâu rồi?" Son Baek Mae cũng không nhịn mà hất mặt lớn tiếng quát lại.
"Chị? Chị của cháu là ai?" Mẹ Jeon đứng bên cạnh Jeon YonHee ngơ ngác nãy giờ thấy hai người cãi nhau muốn ngăn cũng không ngăn được.
"Chị của tôi chính là Son Hyewon con dâu mới của bác đó." Son Baek Mae trong lúc tức giận, khó chịu không hề xem ai ra gì không phân biệt lớn nhỏ ai cũng có thể lớn tiếng nói.
"Chị ấy đã đi làm rồi không có ở đây, tôi thật sự không thể hiểu nổi hai người là chị em ruột vậy mà lại khác nhau một trời một vực. Chị ấy thì điềm tĩnh, lạnh lùng, lễ phép còn anh nóng tính, bốc đồng lại còn vô lễ." Jeon YonHee thấy Son Beak Mae vô lễ với mẹ của mình như thế cô tức giận tiến đến gần anh khoanh tay lại nghênh mặt, trừng mắt quát.
Son Baek Mae tức điên người cũng không nhẫn nhịn mà nghênh mặt lại chống nạnh muốn hơn thua với Jeon YonHee : "Sao đây? Cô lại muốn đánh nhau với tôi à?"
Jeon YonHee đã từng học võ nên cũng không sợ nên cô nghe Son Beak Mae nói thế liền xắn tay áo:"Đánh thì đánh tôi sợ anh chắc."
Mẹ Jeon cùng người hầu vội can ngăn hai người, đang trên đường đi đến Jeon thị Jeon Jung Kook hay tin Son Beak Mae đang làm loạn ở Son gia liền quay về ngay lập tức.
Son Hyewon vừa đến Son thị Jim được những vệ sĩ ở Son gia báo tin liền vội nói với cô: "Tiểu thư! Beak Mae thiếu gia sau khi nghe tin cô đã kết hôn với Jeon tổng liền chạy đến Jeon gia làm loạn."
"Cái thằng nhóc này sao lúc nào cũng như thế vậy chứ, quay về Jeon gia." Son Hyewon cau chặt đôi mày lại quay người bước lên xe.
•
Jeon giaJeon Jung Kook về đến bước nhanh vào trong nhìn thấy Mẹ Jeon cùng những người khác cản mãi vẫn không ngăn được Jeon YonHee và Son Beak Mae , anh tiến đến đẩy hai người ra:
"Hai người dừng lại đi đừng có làm loạn nữa."Son Baek Mae đẩy Jeon Jung Kook ra gương mặt vô cùng khó coi, kênh kiệu không để ai vào mắt:"Tránh xa tôi ra! Anh đừng tưởng anh và chị tôi đã kết hôn rồi thì tôi sẽ gọi anh một tiếng anh rể, nhẫn nhịn, nghe lời anh."
"Son Baek Mae !! Em làm loạn đủ chưa hả?" Son Hyewon giận dữ bước nhanh vào ánh mắt tràn đầy nộ khí, vô cùng đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
Lãng mạnAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...