•
Đến quán ăn, Jeon Jung Kook xuống xe bước nhanh vào bên trong tìm kiếm Son Hyewon, nhìn thấy cô đang ăn uống, trò chuyện vui vẻ với Clara và Ha Sun hwa, anh tiến đến khẽ gọi cô:"Tiểu Hye!"Son Hyewon quay người lại, ngẩng đầu lên nhìn, cô xoay người lại, không nhanh không chậm cất tiếng bảo:"Anh đến rồi sao? Anh hãy mau ngồi xuống ăn cùng với mọi người đi."
Ực...
Jeon Jung Kook đứng bên cạnh của Son Hyewon, nghe cô nói thế anh nuốt một ngụm nước bọt, toát cả mồ hôi, thà rằng cô mắng anh hay làm gì đó còn hơn là tỏ ra bình thường như vậy anh thấy càng nguy hiểm hơn.
Son Hyewon thấy anh vẫn còn đứng đó liền cau mày nhìn anh, nói:
"Sao anh còn đứng ở đó, mau ngồi xuống ăn đi, em biết là anh vẫn chưa ăn, thường thì anh sẽ đợi em về ăn cùng, nhưng bây giờ em đã ăn cùng mọi người rồi thì anh cũng ngồi xuống ăn đi."Jeon Jung Kook vẫn đứng trơ ra đó, cô thấy thế liền trừng mắt, nghiêm giọng: "Bây giờ anh có ngồi xuống ăn không?"
"Anh ăn, anh ngồi xuống ăn đây." Jeon Jung Kook kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Son Hyewon, đầu gật gật, cầm đũa lên ăn.
Ha Sun hwa vàClara mím môi, khẽ bật cười, Park Jimin cùng mọi người cũng đến ngay sau đó, thấy Jeon Jung Kook ngồi ăn không có chuyện gì xảy ra liền nâng mày nhìn mấy người các cô.
Clara vẫy vẫy tay lên tiếng nói:"Các anh cũng ngồi xuống ăn cùng bọn em đi."
Bốn người các anh gương mặt có chút ngơ ngơ nhưng vẫn đi đến ngồi xuống bên cạnh các cô.
•
Ở một nơi khác, Goo Eun đang đi dạo chơi, mua sắm thì bỗng ở đâu có một đám người kéo cô vào con hẻm hẻo lánh, ít ai qua lại, Goo Eunhoảng sợ, xanh cả mặt mày, lắp bắp hỏi:
"Mấy...mấy người...mấy người là ai? Sao lại kéo tôi vào đây?"Một người đàn ông cao to, lực lưỡng, xăm những hình xăm rất dữ tợn cầm con dao đặt lên mặt Goo Eun, khóe miệng nhếch lên nói: "Mày không cần biết bọn tao là ai, mày chỉ cần biết mày đã động đến người không nên động, hôm nay bọn tao chỉ cảnh cáo mày thôi tốt nhất là mày nên an phận nếu không tao rạch nát mặt của mày."
Goo Eun sợ đến bật khóc, cả người run bần bật, đợi tất cả bọn họ rời đi, Goo Eun mới thả lỏng cơ thể, nước mắt rơi xuống, ánh mắt đầy căm phẫn, tức giận, nghiến răng kèn kẹt:"Son Hyewon! Nhất định là cô, người sai bọn họ đến đây cảnh cáo tôi chắc chắn là cô, chuyện này tôi sẽ không bao giờ bỏ qua, nhất định sẽ đòi lại."
Ở quán ăn, mọi người đều nói chuyện vui vẻ nhưng chỉ có Jeon Jung Kook là im lặng, không nói một lời nào, trong lòng anh vẫn không ngừng lo lắng, thấp thỏm, Son Hyewon càng im lặng, không mắng, không trách gì anh càng sợ hơn.
Bỗng nhiên, tiếng chuông điện thoại của anh vang lên, anh đứng dậy nói với cô:"Tiểu Hye! Anh ra ngoài nghe điện thoại một lát."
Clara bật cười, từ lúc Jeon Jung Kook vào đến giờ cô luôn quan sát nét mặt của anh, nó rất buồn cười, kiểu như cô là một quả bom nổ chậm, anh đang thấp thỏm, lo sợ không biết khi nào nó nổ, thấy anh đã đi ra ngoài, cô cất tiếng nói : "Tiểu Hye! Cậu chơi chiêu này thật sự rất là ác đấy, hành hạ anh ấy sợ đến không dám nói gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠO
RomanceAnh là một tổng tài cao cao tại thượng luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc rất công tư phân minh anh thừa kế, quản lý cả tập đoàn Jeon thị từ còn rất trẻ chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi đã làm cho tập đoàn trơ...