Chương 32

1.5K 63 2
                                    


Rời khỏi nhà hàng, Park Jimin kéo cánh tay Jeon Jung Kook lại miệng nở nụ cười, nhướng nhướng đôi mày nói với Son Hyewon ngữ điệu có chút đùa giỡn: "Hyewon! Bọn tôi có chút chuyện muốn nói với chồng của cô vì vậy cô có thể cho bọn tôi mượn chồng của cô một chút không?"

Son Hyewon quay đầu lại quăng cho Park Jimin một cặp mắt sắc bén, gương mặt tỏ vẻ rất khó chịu nhưng trong lòng lại trái ngược hoàn toàn, cô vẫn tỏ thái độ lạnh lùng, trừng mắt, nghiến răng nói: "Chồng cái gì mà chồng, các người muốn đưa anh ta đi đâu thì đi liên quan gì đến tôi?"

Ah Sung cùng Jim và những người khác bước ra đứng phía sau của cô, hai người các anh cúi thấp người đưa cho cô những túi có đựng mấy thứ cô đã ra lệnh hai người họ làm lúc nãy, nét mặt Son Hyewon vẫn không một chút thay đổi, khóe môi nhếch lên nở một nụ cười rất quỷ dị, lãnh khốc: "Hai người đem những thứ này để vào hộp quà mỗi thứ một hộp, sau đó cùng tôi đến Son gia tôi phải cho ông ta tôi không phải là người dễ động đến."

"Vâng!" Hai người các anh đồng thanh lên tiếng đầy cung kính.


Quán bar Fire

Bọn người Min YoonGi kéo Jeon Jung Kook ấn anh ngồi xuống ghế, nghiêm mặt nhìn anh, Kim SeokJin đại diện tra hỏi anh: "Jung Kook ! Bây giờ, cậu hãy thành thật nói cho bọn tôi biết rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào? Lúc nãy, tôi nhìn thấy thái độ của Hyewon không giống như là đã yêu cậu."

Jeon Jung Kook hơi nheo mắt, cau mày nhìn bốn người các anh, trầm ngâm một lúc rồi lên tiếng:"Này! Nếu tôi nhớ không lầm thì các cậu đâu phải là kiểu người nhiều chuyện như vậy đâu, sao hôm nay lại nhiều chuyện thế?"

Jung HoSeok gật gù đồng ý với lời nói này của Jeon Jung Kook quả thật các anh không phải là người nhiều chuyện hay đi hóng chuyện của người khác nhưng đây là chuyện của bạn thân mình không hóng chuyện không được: "Cậu nói đúng, bọn này quả thật không phải là kiểu người hay hóng chuyện nhưng cậu nên nhớ cậu là anh em tốt của bọn này nên chuyện của cậu, bọn tôi phải hóng."

"Được rồi! Để tôi nói cho các cậu nghe, thật ra người chủ động muốn đi đăng ký kết hôn chính là Tiểu Hye, hôm đó cô ấy đến Jeon thị bảo rằng tôi hãy cùng cô ấy đi đăng ký kết hôn." Jeon Jung Kook cũng không có chuyện gì cần phải che giấu anh em của mình cả, anh thẳng thắn nói cho mọi người.

"Cô ấy là người chủ động?" Bốn người các anh kinh ngạc, khó tin không hẹn đồng loạt cất giọng thốt lên với ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn Jeon Jung Kook .

Anh gật đầu khẳng định chắc nịt với bọn họ:"Ông của cô ấy giả bệnh rồi lừa bảo cô ấy phải hứa là tìm người kết hôn sau khi cô ấy phát hiện thì ông ấy đã ghi âm lại rồi. Tiểu Hye kết hôn với tôi một phần là vì lời hứa, một phần là vì không muốn ông của mình phiền lòng nữa."

"Lúc đầu nghe cậu nói tôi cứ tưởng Hyewon bị điên rồi mới chủ động bảo cậu kết hôn." Min YoonGi gật gù hiểu rõ, cất giọng châm chọc, đùa giỡn nhưng gương mặt vẫn có một biểu cảm cứng ngắt.

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ