Chương 84

979 37 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, tất cả báo đài đều đưa tin chủ tịch của tập đoàn Son thị bị rơi xuống vực hiện tại vẫn chưa tìm thấy thi thể, những tin tức về Son Hyewon đều được đưa lên trang đầu.

Jeon gia

Jeon Jung Kook vẫn nhốt mình ở trong phòng, anh vẫn ngồi tựa người vào cánh cửa, cả căn phòng bỗng chốc trở nên lạnh lẽo đến đáng sợ.

Jeon YonHee vô cùng lo lắng cho Jeon Jung Kook , cô biết cái chết của Don Hyewon là sự đả kích rất lớn đối với anh, cô cũng không biết nên khuyên anh trai mình như thế nào.

Mẹ Jeon nhìn thấy mí mắt của Jeon YonHee xsưng hết cả lên, mắt của bà cũng thế, mất một người con dâu tốt như thế bà rất đau lòng.


Thẩm mỹ viện lớn nhất thành phố Seoul

Goo Eun đeo kính râm, nghênh ngang bước vào trong, vì đã hẹn trước nên vừa nhìn thấy Goo Eun bước vào, nhân viên liền nhanh chóng dẫn cô đi đến gặp bác sĩ, ngồi xuống ghế, đưa một tấm ảnh cho bác sĩ rồi nói:
"Ông hãy phẫu thuật cho tôi giống người trong ảnh, bao nhiêu tiền cũng được, sau khi phẫu thuật thành công tôi sẽ cho ông thêm một số tiền."

Vị bác sĩ ấy khẽ gật đầu đồng ý ngay lập tức:"Được, cô cứ yên tâm sẽ không làm cô thất vọng đâu."


Jeon gia

Mẹ Jeon mang đồ ăn lên phòng cho Jeon Jung Kook , gõ cửa mãi anh vẫn không đáp lại, một tiếng động cũng không có, bà vô cùng lo lắng cho anh, đặc biệt là sức khỏe.

Min YoonGi và Kim SeokJin đi đến, Mẹ Jeon thấy hai người các anh đến liền cất tiếng hỏi:"Sao rồi? Đã tìm thấy Tiểu Hye chưa?"

Kim SeokJin khẽ lắc đầu, lễ phép đáp lại:"Vẫn chưa ạ."

Từ hôm qua đến giờ, Kim SeokJin , Min YoonGi và những người khác cho đội cứu hộ và người của mình tìm kiếm không ngừng nghỉ nhưng vẫn không có một chút tin tức gì, tất cả mọi thứ đều rối hết cả lên.

Mẹ Jeon thở dài, bây giờ bà hết cách rồi, không biết phải nên làm thế nào nữa:"Cứ theo cái tình hình này thì bác nghĩ Jung Kook sẽ gục ngã trước khi tìm thấy Tiểu Hye."

Hai người các anh nhìn nhau gật gật đầu, Min YoonGi hướng mắt nhìn căn phòng của Jeon Jung Kook , không nhanh không chậm lên tiếng:
"Theo cháu thấy không chỉ có một mình Jung Kook là gục ngã đâu, ông ngoại của Hyewon lên cơn đau tim hiện tại nằm ở trong bệnh viện tình hình không khả quan là mấy, cổ phiếu của tập đoàn Son thị giảm mạnh, Beak Mae thì biến mất không thể nào liên lạc được, bây giờ mọi thứ đã rối tung hết cả lên."

"Trời ơi ~ Sao mọi chuyện lại thành ra thế này chứ?" Mẹ Jeon nhăn nhó mặt mày, mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến cho bà không thể nào thích ứng kịp.

Mẹ Jeon đưa khay thức ăn cho hai người các anh:"Bác đã khuyên Jung Kook hết lời rồi bây giờ chỉ có thể trông cậy vào hai cháu, bác phải đi đến bệnh viện thăm ông ngoại của Tiểu Hye."

||jjk|| BÀ XÃ HẮC ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ