Bánh xe số phận một khi được khởi động cứ thế quay đều không điều gì có thể ngăn cản. Bae Jun Sik sau nhiều lần tranh cãi cuối cùng cũng chấp nhận để Kim Hyuk Kyu bước chân vào Săn Đêm với điều kiện trong mọi thí nghiệm đều phải có sự chứng kiến và đảm bảo an toàn từ Hank. Chỉ cần Hank cảm thấy nghi ngờ hoặc cho rằng Kim Hyuk Kyu gặp nguy hiểm thì mọi thứ lập tức phải dừng lại.
Bae lão đại ngoài mặt không tỏ thái độ nhưng ông và cháu nội mình vô hình đã dựng lên một bức tường xa cách. Nội bộ Bae gia tràn ngập không khí áp lực nặng nề, những con cáo già nhạy bén với mọi sự thay đổi cho dù là nhỏ nhất theo thời thế âm thần tính toàn đường đi cho mình. Lão đại và thiếu gia bất hòa là chuyện chưa từng xảy ra. Rất nhanh hướng gió trong Bae gia chia năm xẻ bảy len lỏi từng ngóc ngách.
Đến cả Kim Hyuk Kyu người đang bận rộn đấu tranh với chứng suy nhược thần kinh đang dần chuyển xấu, cộng đủ loại suy nghĩ tiêu cực của bản thân tạm thời không thể phân tâm chú ý chuyện khác cũng nhận ra điều bất thường.
"Anh nói xem Bae gia gần đây xảy ra chuyện gì vậy?"
Song Kyung Ho ngồi trên thành ghế thờ ơ xoa nhẹ vành tai non mềm mỉm cười:
"Em ngày ngày ở Bae gia còn không biết nguyên nhân thì một kẻ ngoại lai như tôi làm sao biết."
Vành tai là nơi đặc biệt mẫn cảm, Kim Hyuk Kyu bị sự đụng chạm của hắn vô thức rụt người né tránh. Cậu cau mày đẩy tay Song Kyung Ho
"Nói chuyện đàng hoàng, anh không động tay động chân thì sẽ chết à."
Song Kyung Ho chậc một tiếng không trêu đùa cậu nữa. Hắn ngồi đàng hoàng nghiêm túc nói:
"Cách đây vài ngày Green dẫn người tấn công một căn cứ bí mật, hôm sau Bae Jun Sik về Bae gia nói chuyện rất lâu trong thư phòng cuối cùng tan rã trong không vui. Nghe nói sau khi Bae Jun Sik rời đi Bae lão đại rất tức giận, còn đập bể bộ trà cụ mà ông yêu thích nhất."
Nghiêng người nhìn Kim Hyuk Kyu Song Kyung Ho thong thả nói:
"Thật ra với thân phận của em muốn biết những chuyện này không phải rất dễ dàng ư, cần gì bỏ gần tìm xa thế này."
Kim Hyuk Kyu khẽ cau mày không đáp. Cậu biết chuyện Green bị thương, lúc rảnh Jade luôn lấy chuyện này ra mỉa mai trêu chọc năng lực Green không hề có ý giấu giếm, cậu cũng biết chỉ cần mình hỏi Bae Jun sik sẽ cho cậu câu trả lời, chỉ là sau ngày hôm đó cậu không hề muốn giáp mặt Bae Jun Sik. Kim Hyuk Kyu cảm thấy đầu mình bắt đầu âm ỉ đau hai hàng lông mày trong vô thức càng nhíu chặt lại.
Một bàn tay đưa tới không nhanh không chậm vuốt trên trán cậu, Song Kyung Ho nhìn cậu không chớp mắt hỏi:
"Nói tôi biết đã có chuyện gì xảy ra với em vậy?"
Song Kyung Ho là một con hồ ly mà còn là con hồ ly thông minh, sở hữu khả năng phân tích đáng sợ. Kim Hyuk Kyu miễn cưỡng nâng mắt bày ra vẻ mặt có chút chán nản nói:
"Hơi đau đầu."
Cái cớ này hoàn toàn không qua được mắt Song Kyung Ho, hắn cong miệng kéo Kim Hyuk Kyu về phía mình trước khi cậu phán kháng nhanh chóng xoa bóp hai bên thái dương cho cậu. Lực tay của Song Kyung Ho vừa phải, cơn đau âm ỉ chậm rãi hạ xuống, Kim Hyuk Kyu híp mắt đẩy tay hắn bản thân cũng dịch ra xa
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu thương này em dành cho ai!
FanficMột gia tộc cổ xưa mang trong mình bí mật mà ai cũng muốn khám phá đang trên đà tàn lụi, chàng trai duy nhất kế thừa gia tộc vì một lời hứa mà bị đá ra khỏi cửa đến nhà người ta làm dâu. Một chàng thiếu gia phong lưu của tập đoàn tài chính to lớn, đ...