Chapter 4

159 12 0
                                    

Chapter 4

                    

Lance POV.

First day of school pasukan na naman. Bakit ba kailangan ko pang mag-aral samantalang kami naman ang may-ari ng University na to. Mamanahin ko rin to.

Sumakay na ako sa kotse ko.

At pinatakbo ito nang mabilis.

Dumating ako sa University na late.

Ang daming nag-aabang na nga babae sa may gate. Lumabas na ako sa sasakyan ko at diretsong naglakad papuntang classroom, hindi na pinansin ang mga babaeng nag sisigawan at nag wawala.

"kkyaaa... Lance I Love You!!" Girl 1.

"kkyyaaa... Ang gwapo mo talaga Lance." Girl 2

"Lance will you be mine??" Girl 3

Nagkakagulo sila dahil sa ka gwapuhan ko. Ang gwapo ko talaga.

BTW. Kong hindi niyo ko kilala. Ako nga gala si Lance Ethan Aragon. Ang pinaka gwapong lalaki sa buong Univers. Ang yabang ko ba?? Masanay na kayo ganyan talaga ako.

"Napaka feelingero niya talaga akala niya lahat ng babae sa University nato may gusto sa kanya."
Bulong bulungan ng 3 babae

"Oo nga di porket ang pamilya niya ang may ari ng university nato may karapatan na siyang mag yabang."

"tara na nga guix, pumunta na tayo sa room baka marinig pa niya tayo."

Mag-uusap na nga lang sila rinig na rinig ko pa. Hay, hater nga naman.

Nang pumasok ako sa loob ng room.

Nakuha ng mata ko ang reaction ng isa kong kaklase Marga yata ang pangalan nun, inferness maganda siya.

Pinsan Ko, Karibal Ko. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon