Special Chapter

51 5 2
                                    

Special Chapter 
 
   
  Marga
 

 
"Anak, dahan dahan lang baka madapa ka." sigaw ko kay Klyne na nakikipaglaro ng habulan sa mga pinsan niya.

Ang bilis talaga ng panahon, parang kahapon lang isinilang ko siya. Ngayon ang laki laki na niya. Nag aaral na siya ngayon.

Nagulat ako ng may biglang yumakap mula sa likod ko.
 
"Wifey??" Pabulong na sabi sakin ni Lance.

"Hubby??"

"Let's go up stairs??" Parang nang aakit na sabi niya.

"Ano ba Lance, walang mag babantay sa anak mo oh??"

Hindi niya ako pinansin, pagkat tinawag niya si Yaya Neldy, ang yaya ni Klyne.

"Yaya!!" Pasigaw na tawag ni Lance kay yaya.

"Yis ser??"

"paki bantayan po muna si Klyne yaya, may gagawin lang kami ng ma'am mo." Sabi niya kay yaya sabay kindat sakin.

"Sege po ser"

Nang makaalis na si Yaya Neldy agad akong binuhat ni Lance pa punta sa kwarto namin.

Pag kasarado niya ng pinto ay ngumiti siya agad ng nakakaloko.

"Paano ba yan wifey??" Waging wagi sabi niya.

Lumapit siya sa akin at hinawakan ako sa bewang at dahan dahang inilapit ang sarili namin.

sabik na sabik niya akong hinalikan, naghiwalay ang aming mga labi ng naghinahabol namin ang aming hininga.

binuhat niya ako at dahan dahang inihiga sa kama, patuloy niya akong hinahalikan sa labi.
 
He started removing my clothes hanggang sa underware ko nalang ang natira.

Hinaplos niya  ang buong katawan ko habang hinahalikan niya ang leeg ko.

Tumigil ang pag hahaplos niya sakin at inilagay ang kamay niya sa breast ko kahit may bra pa ako ramdam na ramdam ko ang kamay niya na nakahawak sa boobs ko.

He unhook my bra dahilan para mailantad ang boobs ko. He gently squeezed my breast at put his two fingers between my nipple and pinch it that cause me to moan. He don't stop squeezing it while kissing me.

I slowly unbutton his polo shirt and remove it. Hahawakan ko na sana ang zipper ng kanyang pantalon ng maramdaman ko ang kamay niya na nasa ibabang parte na ng katawan ko, He sat by my legs and remove my panty, na siyang tanging nakabalot sa hubad kong katawan. He ran his finger on my slit that cause me to moan louder.

"Ahhh.. Laaannce.."

Habang lunod na lunod ako sa mga halik niya tinanggal niya na ang pantalon niya kasabay ang underware nito. At lumantad sa harap ko ang buong pagkatao niya.

Hinawakan ko ang male part niya and slowly move it up and down napakagat labi siya sa ginawa ko at lalo pang binilisan ang ginagawa ko causing him to moan with my name.

"Ohh.. Marga."
 
Dahan dahan niyang ibinuka ang hita ko
And he positioned himself  between my legs, and his head between it. He started licking, stroking and massaging my wet fold.

"Ohh, Lance.."

I moan as he continue what his doing and He slid his tongue on my slit.

His licking me between my folds, he grab my hips and pull it closer to his face. He swirled his toungue around my nub before he suck it that cause me to scream of pleasure.

"Ohh.. Lance pleasee.. don't stop."

I said as he put his finger inside me and carefully push his finger in and out on me. Oh, god i'm so damn wet. Nang maramdaman niyang malapit na ako, he pulled his finger out.

He knelt between my legs and he suddenly massage his manhood to make it more harder.

He position his self again between my legs. And he enter manhood into mine. He lowered his head to my breast and start sucking it.

"Oohh.. " I moaned.

He start moving a little faster. He move in and out of me.

Just like the first time we did it. I feel so much pleasure and pain.

Naramdaman ko na parang malapit na siya because he moves faster.

"Oohh, Lance.. Fuck me hard!! Oohh.."

And I could feel it again. The pleasant pressure swelling inside me. He made one huge trust and I felt a warm liquid shooting inside me. He pulled his manhood out of me. He rolled off and lie down beside me.

We both so tired and my body started to relax.

He pulled me closer to him, and hug me so tight.

"I love you Lance."

"I love you more Marga."

And we fell asleep hugging each other.
  
  
  
****
 
 

A/N:

So, what can you say??
I  try to update some Special Chapter pa. Love lots..

-maabbil

Pinsan Ko, Karibal Ko. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon