Lance POV.
Hindi ko maimagine na magiging ganito ka tibay ang relasyon namin ni Marga. Akala ko noon hanggang kaibigan lang talaga kami. Pero binago niya yun. Binago niya ako. Hindi na ako ang Lance naayabang ngayon ako na ang Lance na sweet, caring at mapagmahal sa kanya.
Ang sarap tingnan ang mukha ng babaeng mahal ko. Kahit natutulog siya mala anghel parin ang ganda niya siya parin si Marga na nakilala ko ang napakasimpleng babaeng nakilala ko noon na walang kaaetehan sa mukha.
Natutulog siya ngayon sa lap ko. Hindi ko akalaing aabot kami ng dalawang taon. Akala ko babalik pa si Colleen. Hindi parin mapanatag ang loob ko dahil alam ko kahit anong oras ngayon posibleng. Babalik si Colleen, babalik siya at hindi ko alam kung maghihiganti siya o hahayaan niya lang kami ni Marga.
Ang sarap ng simoy ng hangin dito sa park. Mayamaya ay dinalaw na ako ng antok.Marga's POV.
Pagkagising ko, isang napakagwapong mukha agad ang nakita ko. Tinitigan ko ng mabuti ang gwapong mukha ni Lance. Matangos ang kanyang ilong, napakakinis ng kanyang mukha at napaka pula ng kanyang mga labi. Ang sarap halikan. Parang siyang lalaking maganda kinabog pa niya ang bueaty ko!! Ang taray!!!
"Oh!! Tapos kanabang pagnasaan ang mukha ko Wifey??"
Naku!! Gising na pala siya!!?? o_O nanlaki ang mga mata ko. Nagulat ako dun ah!! Natameme ako.
"Wifey alam kong gwapo ako. Tama na ang pag tingin mo sa.mukha ko."
"He!!! Ang hangin mo!!" pinagpapalo ko siya sa dibdib. Goshhh!!! Ang tigas!! Bakit ang matcho ng hubby ko??
"uyy..!! Naf bublush ang wifey ko.." panunukso niya sakin.
"Ano ba hubby tigilan mo nga yan!!" sa sobrang hiya ko hinug ko nalang siya. Pero siya tawa ng tawa.
"ewan ko sayo hubby!!! Nakakainis ka!!" Nag tatampo kong sabi.
"i love you wifey.. Wag ka nang magtampo." panunuyo niya sakin
Ehhh... Bakit di ko siya matiis."pasalamat ka hubby hindi kita matiis."
"alam ko naman yun wifey eh!!" he said while grinning.
"hubby!!" nakakainis siya... Whaaaaaa.... Pikon na kung pikon pero ehh.. Nakakainis siya..
---------------------------
Please vote and leave positive comments.
-Maabbil
BINABASA MO ANG
Pinsan Ko, Karibal Ko. (COMPLETED)
FanficAng lahat ay nag simula sa isang crush, paano pag nalaman mong ang crush mo ay boyfriend pala ng pinsan mo?? Naranasan mong masaktan, maging masaya at, mag selos. kahit hindi pwede. Magiging Happily Ever After pa kaya sila?? o patuloy nilang hindi...