(A/N:
Hello readers!!! Sorry ngayon lang naka pag update. Busy lang po kasi kahit summer vacation ngayon. Busy parin po eh. Atleast nakapag update na ngayon. Tsaka wala na po akong wifi dito sa bahay. Wala na pong pang load eh. Pocket wifi lang po kasi eh. Hihi..
Readers PLEASE VOTE AND COMMENT.
Kaunti lang po kasi ang nagvovote at wala pa pong nag cocomment. PLEASE PO.
-Maabbil )
*********************************
Chapter 16
Marga's POV.
Minulat ko ang mga mata ko. Nasan ako bakit puro puti ang nakikita ko?? Bakit ang sakit ng mata ko?? Tumingin ako sa right side. May isang lalaki na natutulog sa may bed naka upo at parang ginawa niyang unan ang bed. Basta ganun. Di ako marunong mag describe eh.
"Oh, gising kana pala." sabi niya. Bakit siya nandito?? Di ko naman siya kilala pero mukhang ka batch namin siya. Pern bakit ngayon ko lang siya nakita??
"ah, sino ka??" tanong ko sa kanya.
"ako po si Cyrille. Kanina lang po tayo nagkakilala sa rooftop. At ako ang nagdala sayo rito dahil nawalan ka po ng malay." pagpapaliwanag niya.
"wag mo na akong pinopo di pa ako matanda noh!! I'm only 15. Ah, ikaw ba ang nag dala sakin dito??"
"oo ako nga."
"thankyou ha?? Paano ba ako makakabawi sayo??"
"teka nga, anong pangalan mo??"
"ay, oo nga pala. I'm Margarette, Marga for short."
"ah.. Alam ko na kung paano ka makakabawi sakin. Ilibre mo nalang ako ng ice cream. Ay nga pala, uwian na natin. 5:30 pm na."
"sige, daan tayo sa ice cream parlor then, gala tayo sa park."
"Okay!!! Yeepppiiee.. May ice cream!! Ice cream!!" sabi niya na nagtatalontalon pa.
++++++++++++++++++++++++++++++
---ICE CREAM PARLOR---
"Ms. Isang cookies n' cream nga!!" sabay naming sabi.
Nagkatinginan kaming dalawa. Nagform nang smile ang mga labi namin.
"Hahahahahahahahaha....." bigla kaming tumaya.
"pareho pala tayo ng favorite flavor ng ice cream." sabi niya sakin.
"ang sarap kasi neto. Nakakaadik. Hahaha.."
Pumunta na kami sa mga upuan sa loob ng ice cream parlor. At sinerve na ang ice cream.
Naglalakad kami habang kumakain ng ice cream gala gala lang sa park.
Naglalakad kami ni Cyrille nang may bumangga sa kanyang babae. At natapon ang ice cream niya.
" Ang Ice Cream ko!! Huhuhu.. Wala na. Wala na ang ice cream ko." ang cute niya para siyang bata. Sana ganyan rin si Lance maging childish kahit minsan lang. Pero nang dahil kay Cyrille nakalimutan ko ang sakit na nararamdaman ko. Ang sarap niyang kasama.
"Sorry po. Sorry po." sabi ng magandang babaeng nakabangga sa kanya.
"M-Ma-Mar-Marianne??*blush*" Marianne pala ang name ng pretty girl nato. Teka bat kilala ni Cyrille si pretty girl?? At nag blush pa ang loko. Ang cute niya.
" Cyrille??*blush*" (>_>) sabi niya sabay iwas ng tingin kay Cyrille.
I smell something fishy. Ano kaya ang meron sa dalawang to?? Bagay na bagay silang dalawa.
*********************************
A/N
Yan lang po muna, tinatamad po kasi akong mag-isip ngayon eh. Sorry po.
Thankyou for reading.
Mga readers mag vote at comment naman kayo oh. Kaunti lang yung nagvovote eh.
Thankyou..
-Maabbil.
BINABASA MO ANG
Pinsan Ko, Karibal Ko. (COMPLETED)
FanficAng lahat ay nag simula sa isang crush, paano pag nalaman mong ang crush mo ay boyfriend pala ng pinsan mo?? Naranasan mong masaktan, maging masaya at, mag selos. kahit hindi pwede. Magiging Happily Ever After pa kaya sila?? o patuloy nilang hindi...