Marga's POV.
*huk* bakit ganun?? *huk*akala ko may gusto rin siya sakin. *huk*
kaibigan lang pala ang turing niya sakin. ang sakit sakit, bakit?? bakit pa ako umasa?? bakit siya pa ang minahal ko?? yan tuloy nasaktan lang ako. napaka ambisyosa ko talaga!! alam ko naman nung una pa lang wala na akong panama kay Colleen. mas maganda sya sakin, mas sexy, yung tipong pagtingin mo sa kanya mapapa "wow" ka. eh, ako isa lang akong simpleng babae, maganda rin. chubby nga lang at matalino sabi nila. pero di ako nawalan ng pag-asa dahil naging close at naging magkaibigan na kami. at dahil sapakikipagtungo niya sakin mas lalo lang akong na INLOVE sa kanya. ang bait niya kasi sakin.
heto na naman ako ngayon, iiyak- iyak sa kadahilanang kaibigan lang pala ang turing ng lalaking mahal mo sayo. hindi na ako nag tagal pa doon, kasi pag nanatili lang ako maririnig ko lahat at mas lalo akong masasaktan tama na yung nalaman kong kaibigan lang pala ako para sa kanya masyado nang masakit kung madagdagan pa.
Kung ako ba siya: by khalil Ramos
Matagal ko nang itinatago
Mga ngiti sa munti kong puso
Batid kong alam mo na ang umiibig sayo
Bakit hindi mo pansin itong aking pagtingin
Ba't di mo ramdam ang tibok nitong dibdib
Kaibigan lang pala ang tingin mo sa akinKung ako ba siya mapapasin mo
Kung ako ba siya mamahalin mo
Ano ba ang meron siya na wala ako?
Kung ako ba siya iibigin mo..?Aarrgghh... Napatakip ako sa tenga ko kailangan talaga patama ang kanta sa nararamdaman ko??
Anong oras na ba??
"1:24 am"
Ang ingay ng kapitbahay!! Ang madaling araw na nagvivideoke pa!!
Masakit ko mang isipin
Mahirap man tanggapin sa damdamin
Pag-ibig mo pala'y hindi sa akin
Ngunit anong gagawin ng puso
Sayo lang ibinigay ang pangako
Patuloy nga naman aasa sayo sinta...!!Kung ako ba siya mapapansin mo
Kung ako ba siya mamahalin mo
Ano ba ang meron siya na wala ako?
Kung ako ba siya iibigin mo..?Ikaw lamang ang inibig na ganito
Sabihin mo kung paano lalayo sayoKung ako ba siya, kung ako ba siya,
Mapapansin mo..??
Kung ako ba siya, kung ako ba siya,
Mamahalin mo..??
Kung ako ba siya, kung ako ba siya,
Kung ako ba siya oohhh..... oohhh...
Iibigin mo.....Natapos na ang kanta. Namalayan ko nalang na umiiyak na pala ako. Bakit pa kasi ako umasa? Hindi naman ako sinabihan na umasa pero patuloy parin akong umaasa. Tsk. Letseng Love nato nakaka tanga nakaka baliw!!
Pero yun yung totoo eh!! Kaibigan lang ako!! No matter what hanggang dun lang yun para sa kanya. And I will accept it kahit sobrang sakit!! Ayaw ko na sobra na! Ang sakit-sakit na. Bakit ko pa kasi hinayaan na lumalim pa lalo ang naramdaman ko sa kanya??
"AARRGGHHH..."
Punyeta!!
Ano ba Margarette wag ka ngang umiyak!! Ano ka ba niya?? Kaibigan ka lang naman diba!!! kaya wala kang karapatang masaktan!!
Makatulog na nga!! Kainis!! >_
Zzzzz...
============================
Lance POV.
Hindi ako makatulog, gusto kong makausap si Marga gusto kong magsorry sa ginawa ni Colleen. Yung babaeng yun talaga nakakainis na. Nasasakal na ako sa pinaggagawa niya.
Ewan ko nga rin kung bakit iba ang pag turing ko kay Marga para bang siya yung gusto kong alagaan at protektahan.
Hindi ko na alam ang ginagawa ko. Parang hindi na ako ang Lance na mayabang na kagaya ng dati. Siguro si Marga ang nag pabago sakin. Dahil di ko naman na namdaman to kay Colleen eh!! Iba to.
Naguguluhan na ko. Saka ko nalang aalamin ang tunay na nararamdaman ko.
==========================================================
A/N:
CCCCCCUUUUUUUUTTTTTTTTT......
Hahahaha... wala nang pangyayaring pumapasok sa utak ko eh. kaya yan na lang po muna.
Sorry po.. Masyadong occupied ang mind ko ngayon eh!! May something kasing iniisip. Deee.. joke!!I hope po na supportahan niyo pa po ang story ko. Kahit alam kong pangit. Di ko naman kasi alam kong pangit ba o hindi. Wla naman po kasing nagcocomment.
Please vote and comment.
THANK YOU!!
~Maabbil
BINABASA MO ANG
Pinsan Ko, Karibal Ko. (COMPLETED)
FanficAng lahat ay nag simula sa isang crush, paano pag nalaman mong ang crush mo ay boyfriend pala ng pinsan mo?? Naranasan mong masaktan, maging masaya at, mag selos. kahit hindi pwede. Magiging Happily Ever After pa kaya sila?? o patuloy nilang hindi...