Chapter 14
Colleen's POV.
Pinapunta ko si Lance sa guidance office. And Yes, ako nga ang nag utos na papuntahin siya dun. May isang balita lang naman ang nakarating sakin.
----------------FLASHBACK-----------------
Naglalakad ako sa hallway nang makasalubong ko si Ma'am Aldea.
Fresh graduate na teacher namin.
"Ma'am, can I ask a favor??" tanong ko kay ma'am aldea guidance teacher namin.
"Sure. Ms. Smith! Ano ba yun??" alam ko naman na papayag tong teacher nato.
"pwede nyo po bang papuntahin niyo si Mr. Lance Aragon sa guidance office?? Kailangan ko po kasi siyang makausap." pagmamakaawa ko sa kanya with matchin luhod effect at puppy eyes pa.
"Oh, sige, sige. Tumayo kana jan Ms. Smith." oh, diba? Effective.
"Whhhaaaa.... Thank you po Ma'am Aldea!! Ang saya!! Akala.in mo yun mapapayag ko agad yun.
Umalis na ako at pumunta sa
----------End of the Flashback------------
Kahit kailan talaga nasusunod ang gusto ko. Hahaha.. Ganyan talaga ang spoiled brat. Lahat ng gusto nasusunod. Ang sama ko ba?? Di bale boyfriend ko naman yung papupuntahin ko sa guidance office.
Heto ako ngayon naghihintay sa guidance office.
Alam niyo na ba ang balitang natanggap ko. Eto oh.
Flashback..
Naglalakad ako hinahanap ko si Marga. Pupunta na sana ako sa room nila ng may nakasalubung akong mga babaeng ka batch namin na naguusap.
"guix, nabalitaan niyo na ba si Prince Lance may bagong denedate." girl 1
"talaga?? Akala ko ba si Ms.Colleen ang girlfriend niya?? Nag break na ba sila.??" girl 2.
End of the flashback..
Sino naman kaya yung malanding babaeng yun??? Walang sinumang makakaagaw kay Lance sakin. Akin lang siya.
------------------------------------------------------
Lance POV.
Nasaharap na ako ng guidance office. Nagdadalawang isip ako kung papasok ba ako o aalis at aattend ng klase para makasama si Marga. Pero no choice naman ako. Pinihit ko na ang door knob at saka pumasok.
"Good Morning po." magalang na bati ko. Para namang walang tao dito.
"Oh, Ney nandyan kana pala. Kanina pa kita hinihintay.^_^" sabi ni Colleen habang. Naka ngiti.
Anong ginagawa ni colleen dito??? At nasaan si ma'am Aldea??
BINABASA MO ANG
Pinsan Ko, Karibal Ko. (COMPLETED)
FanfictionAng lahat ay nag simula sa isang crush, paano pag nalaman mong ang crush mo ay boyfriend pala ng pinsan mo?? Naranasan mong masaktan, maging masaya at, mag selos. kahit hindi pwede. Magiging Happily Ever After pa kaya sila?? o patuloy nilang hindi...