Chapter 7

100 7 1
                                    

Chapter 7

                

Colleen's POV.

Nandito kami ngayon sa paborito naming restaurant (The Heart Breaker) ni Lance magdedate raw kami. Kinilg nga ako, napaka sweet at gentleman talaga ng boyfriend ko. Kahit napaka sungit at cold niyan mahal na mahal ko yan.

Kilala niyo na ba kung sino ang boyfriend ko??

Syempre ang talagang lalaking bagay  sakin. Walang iba kundi si Lance Ethan Aragon. Ang sikat na hearttrob sa university nato, pangarap ng lahat ng girls, pero taken na siya pagmamay-ari ko na siya.

BTw. Ako nga pala si Colleen Smith sikat na singer sa campus nato.

Lahat ng gusto ko nasusunod. Pagmamay-ari ko ang isang sikat na mall dito sa pilipinas.

"hon, anong gusto mong kainin??
Tanong niya sakin.

"Chicken Fillet and pineapple juice, that's all." sabi ko sabay ngiti.

Tahimik kaming kumakain. Ayaw kasi ni Lance ng maingay.

"hmm.. Ney, may pupuntahan kaba pagkatapos nito?? Pwede mo ba akong samahan mag shopping??" kalmadong tanong ko sa kanya.

"okay."

Pagkatapos naming kumain ay umalis na kami. Nag lalakad kami papuntang parking lot pagkadating namin agad niya akong pinagbuksan ng pinto bago siya pumunta sa driver sit.

------------------------------------

**********Mall***********

Pagkadating namin sa mall agad akong pumunta sa isang botique. Pumili ako ng mga damit na babagay sakin. Eh halos anung damit ammg isuot ko bagay naman sakin. Sa ganda at sexy kong to. Ang dami kong mga damit na kinuha sa botique. Nag tataka ba kayo kung bakit kinuha ko lang yung mga damit?? Ako kasi yung may ari ng mall na yun. Gift sakin ni Mommy at Daddy nung birthday ko.

Pagkatapos naming mag shopping, hinatid na ako ni Lance sa bahay.

"Bye hon."  sabi niya sabay kiss sa chicks ko.

"Bye."

Pumasok na ako sa bahay na may ngii sa aking labi.

Pumanhik na ako sa aking kwarto, naligo at nag bihis ng pantulog.

1 message recieve.

"Good Night hon, I Love You."

-Lance

"I love you too ney, Good night." txt ko habang naka ngiti.


-------------------------------------

Pinsan Ko, Karibal Ko. (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon